Chương 16: Giải nhất

80 9 0
                                    

Sau khi trình diễn tiết mục của nhóm xong cả đám quay lại hàng ghế lúc nãy ngồi, bây giờ nguyên hàng ghế ấy đã có thêm nhiều vị khách đến cỗ vũ nhóm rồi. Matthew vừa thấy Jiwoong liền nhảy thẳng lên người của anh, Jiwoong xém chút nữa mất thăng bằng hên là chân của anh trụ chắc chứ không là ngã sắp mặt. Cặp Taerae thì nhẹ nhàng hơn, Gunwook vừa thấy Taerae liền đưa hộp sữa dâu đã gắm sẵn ống hút đưa cho cậu.

"Ủa khoan đã anh Taerae, người yêu mà hay nói là thằng này á hả anh?" Hanbin lúc trên sân khấu thấy Gunwook ngồi chung với bố mẹ Hạo đã làm cho hắn thắc mắc rồi, giờ khi thấy tình tứ với Taerae thì liền mới ngợ ra vấn đề.

"Đúng vậy đó Hanbin, em biết thằng nhóc to xác này hả?"

"Không chỉ biết mà còn chơi thân nữa đó."

Taerae bất ngờ liền quay mặt lại nhìn Gunwook, cậu nhóc này liền cười hì hì.

"Cậu ấy là bạn thân của em từ hồi cấp 1 tới giờ."

"Vậy sao em không nói cho anh biết, anh hay kể chuyện của Hanbin và Chương Hạo cho em nghe mà em không nói gì cho anh hả???" Taerae giận tím người nhéo mấy cái vào cái bắp tay to của Gunwook làm cậu nhóc rên é é vì đau. Chương Hạo nghe thằng bạn chí cốt kể chuyện của mình cho người khác nghe liền hỏi.

"Mày kể chuyện gì của tao cho Gunwook nghe vậy?"

"Thì đương nhiên là chuyện tình yêu gà bông chíp chíp của mày rồi chứ gì."

Chương Hạo đỡ chán thở dài bất lực thằng này chỉ có việc nhiều chuyện là giỏi thôi. Bố mẹ Chương đứng từ xa nhìn đám nhóc loi nhoi nãy giờ cũng tiến lại mà ôm lấy Chương Hạo, sau đó tiến đến ôm Chương Vũ, mẹ Chương vỗ tay chúc mừng cho màn trình vừa rồi.

"Hai đứa con của mẹ giỏi quá đi, đứa nào cũng hát hay hết, nếu không thắng về mẹ vẫn sẽ đãi tiệc cho mấy đứa."

"Cho con ké nữa dì Chương ơi!!" Matthew đang chim chuột với Jiwoong nãy giờ vừa nghe có tiệc liền bỏ chồng mà đi xin ăn ké.

"Đương nhiên là mấy đứa cũng phải tới chơi rồi, tiệc dì sẽ làm cho mấy đứa ăn cho đã đời."

Cả đám nghe xong hò hét vui vẻ vô cùng, bố mẹ Sung lúc nãy vô trễ nên không có ngồi chung với mọi người, nên bây giờ mới đến chỗ mọi người, mẹ Sung vỗ vai của Hanbin một cái.

"Thằng này coi vậy lên sân khấu cũng ngầu đét ấy chứ, con trai ai mà đẹp trai quá chừng vậy ta?" Hanbin cười tít cả mắt quay qua cười nói với bố mẹ Sung.

"Đương nhiên là con trai của bố mẹ rồi."

Mẹ Chương đang nói chuyện với người loi nhoi đằng kia, nghe giọng mẹ Sung rất quen nên nghía đầu qua liền bất ngờ thốt lên.

"Tỉ tỉ Yoona?" Mẹ Sung nghe tiếng gọi quen thuộc cũng nghía qua nhìn thì nhìn thấy mẹ Chương.

"Nhã Tịnh muội muội?"

Hanbin và Chương Hạo đứng xích ra nhìn cảnh tượng hùng vĩ gì đây, hai người mẹ đang tỉ muội tình thâm lâu ngày không gặp hả?

"Trời ơi là chị Yoona thật nè, sau từ lúc tốt nghiệp cấp 3 em không gặp được chị nữa vậy?"

"Khi tốt nghiệp cấp 3 chị bị gia đình bắt sang Canada du học, lúc đó chị đâu muốn đâu, y học thì học trong nước cũng được nhưng bố mẹ chị bắt chị qua nước ngoài cho bằng được, lúc đó chị bị hư điện thoại nữa không thông báo được với em, nên từ đó chị mất phương thức liên lạc với em luôn."

"Lúc đó em chạy qua nhà chị thì hay tin chị đã đi nước ngoài, em liên lạc mãi không được."

"Vậy là giờ em đã kết hôn, sinh con sớm hơn chị một năm rồi."

"Em không nghĩ chị lại là mẹ của Hanbin và là bác sĩ khám cho con của em đợt vừa rồi luôn."

Hai người mẹ nói chuyện khí thế luôn còn hai ông bố chỉ biết nhìn nhau cười trừ không ngờ mối quan hệ đối tác làm ăn này lại có nhiều sự trùng hợp như vậy, con của họ lại quen biết nhau đến cả vợ của hai bên cũng là chị em thân thiết gắn kết lâu năm với nhau.

Đang nói vui đùa thì MC lên tiếng yêu cầu mọi người ổn định chổ ngồi để công bố kết quả.

Cả năm người hồi hộp nắm tay nhau miệng lẩm bẫm cầu nguyện. Hai giải khuyến khích thuộc về người diễn solo số thứ bảy, và một nhóm diễn số thứ mười ba. Giải ba thì thuộc về nhóm diễn số hai. Còn giải nhì thì thuộc về người diễn solo số thứ chín, đỉnh thật diễn solo mà được giải nhì là quá xuất sắc, ai nấy cũng vỗ tay khen không ngừng. Cả năm người họ càng lúc rung hơn cuối cùng cũng công bố giải nhất tới rồi, không biết họ có nhận được giải không đây.

"Và quán quân cho Got Talent Music năm nay thuộc về.....

Nhóm Z1 nhóm trưởng là Chương Hạo!!!"

Tiếng vỗ tay vui mừng vang khắp cả khán phòng, Hanbin và Chương Hạo ôm nhau xoay vòng ăn mừng, mọi người trong hội trường ai cũng thấy nhóm họ xứng đáng cả, sự phối hợp nhịp nhàng của nhóm kèm theo ba giọng hát đầy nội lực và đầy thu hút của nhóm nữa ai cũng công nhận với kết quả này.

Mọi người cùng lên sân khấu, vị trí chính giữa được chừa trống là giành cho nhóm của họ, nhóm quán quân năm nay. Nhóm nhận được chiếc cup vàng và mỗi người được nhận thêm huy chương sáng lấp lánh. Jiwoong đảm nhiệm cầm máy ảnh cơ chụp ảnh, anh chụp lúc cả nhóm nhận giải cho tới khi xuống hàng ghế vẫn chụp.

Mọi người vội ra ngoài để chụp hình cho rộng rãi thoáng mát chứ nãy giờ mọi người nóng chảy hết người.

Lúc này cả nhóm cùng đứng chung chụp hình, Chương Hạo đứng giữa Hanbin đứng kế bên. Những tấm đầu tiên thì chụp bình thường đến tấm cuối cùng, Chương Hạo nhân lúc Hanbin đang tập trung nhìn máy ảnh thì Chương Hạo xoay sang hôn lên má của Hanbin một cái "chụt". Taerae, Matthew và Chương Vũ lập tức ngồi xuống chừa khung hình cho cả hai, thế là bức hình với biểu cảm đầy bất ngờ của Hanbin đã được bắt trọn từng khoảnh khắc. Cái này là có bàn tính trước chứ không thể nào mà nó thuận lợi như vậy, có gian tình ở đây nha Chương Hạo à.

Vé đi du lịch đảo Jeju ba ngày hai đêm sẽ được nhà trường phát vào đầu tuần tại vì trường phải xem ai giải nhất thì mới đi đặt vé được chứ nếu dư thì không biết xử lý như thế nào cả.

Còn tiếp...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ABO)(Binhao) Không có pheromone cũng không sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ