Hôm nay là ngày tập dợt thứ năm của cả nhóm rồi, tính tới tính lui chỉ còn mười lăm ngày nữa cuộc thi diễn ra, nó sẽ không có vòng sơ khảo hay gì hết mà sẽ thi một lượt hết luôn, và nguyên một ngày hôm đó sẽ không làm gì hết ngoài diễn ra cuộc thi Talent đó.
Matthew chạy từ ngoài vào, trên tay là bị đựng những chai nước. Cậu vừa mới chạy đi mua ở máy bán hàng tự động trong công ty.
"Mọi người lấy chai uống đi, mình không biết mọi người muốn uống gì nên mua đại trà chanh hết á."
Chương Vũ nhanh chóng chạy đến lấy một chai mà tu hơn nữa chai.
"Trời ạ em khát nãy giờ, cảm ơn anh nha Matthew."
"Nay bạn yêu của mình sộp quá đi à, yêu yêu bạn nè." Taerae cũng lại lấy chai nước rồi nhào vào người Matthew mà cạ mặt, Matthew ớn hết cả da gà mà đẩy Taerae ra xa.
"Ghê quá, về mà cạ với người yêu của mày đi."
"Xía đáng ghét."
"Vậy trả chai nước cho tao."
"Vô tay quan là của quan miễn đồi lè." Taerae lấy ngón trỏ kéo mắt dưới bên trái xuống rồi lè lưỡi xong bỏ chạy, Matthew tức tốc dí theo, hai cái con người này như chó với mèo vậy á. Hồi xưa chưa phân hoá ba mẹ hai bên còn tưởng sau này hai đứa này sẽ là người của nhau không chừng.
"Hạo Hạo của anh nè." Chương Hạo ngồi dưới chỗ điều hoà phà khí ra hứng mát thì thấy Hanbin đưa cho mình chai trà chanh.
"Cảm ơn Hanbinie." Hanbin nhanh chóng ngồi xuống kế bên em, Chương Hạo mở chai ra thì nhẹ tênh.
"Em mở giúp anh rồi."
Chương Hạo không nói gì liền tu một hơi, hát nãy giờ cũng khô cả giọng. Hanbin cũng uống một hơi rồi đặt chai nước xuống.
"Vậy lát tập xong đến phòng khám của mẹ em hả?"
"Ừm bửa nay tụi mình không có tiết nên anh mới kêu mọi người đi tập buổi sáng để chiều nay ghé phòng khám mẹ em đó."
"Anh có lo lắng không?" Chương Hạo nghe Hanbin hỏi vậy thì cười trừ mà lắc đầu.
"Có gì đâu mà lo lắng, anh như vậy cũng đã mấy năm rồi chứ đâu phải mới đây đâu mà lo lắng chứ."
"Cũng phải ha, nay anh dán miếng ức chế theo lời em không đó?"
Chương Hạo gật đầu sau đó vạch cổ áo ra cho Hanbin xem sau gáy của mình.
"Em nhìn nè, anh dán rồi nè."
"Anh mai mốt không được tự tiện cho người khác xem gáy của mình đâu đó nha, sau gáy của omega rất là nhạy cảm đó."
"Vậy là anh không cho Hanbin xem luôn hả?" Miệng Chương Hạo chu chu lên có ý giỡn trong câu nói của mình, nhưng mà Hanbin không nhận ra có hơi hoảng.
"Không không em xem thì được thôi." Trời ạ giá đỗ gì rơi lộp độp hết trơn rồi Hanbin ạ. Chương Hạo bật cười rồi lấy hai tay nhéo má của Hanbin.
"Anh giỡn thôi mà."
Taerae đứng từ xa hắng giọng một cái xong lại chỗ Chương Vũ đang ngồi rồi ngồi xuống kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ABO)(Binhao) Không có pheromone cũng không sao.
Ficção AdolescenteEm, Zhang Hao là một omega nhưng em lại chả giống với bất kỳ omega nào khác trên đời, vì em là một omega không có pheromone cũng không có kỳ phát tình, em có thể ngửi được pheromone của các alpha khác nhưng nó không hề ảnh hưởng gì tới em, em nghĩ c...