[Dae Sanghyeok - 1] Mày bị biến thái à?

267 11 0
                                    

Một series dành riêng cho đội tuyển tôi yêu nhân dịp họ sắp tham gia trận chiến với Tứ Tượng Seed 1 của 4 khu vực lớn (GEN, BLG, TL, G2) (⁠。⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠) Thật sự là còn khó thở hơn mọi năm luôn ấy.

Bối cảnh học đường, 5 người bằng tuổi nhau, thế giới mà Dae Sanghyeok ngúc nghích được tất cả mọi người hết mực bảo kê.

Mình sẽ triển khai câu chuyện này dài hơn ở một fic khác, ở đây sẽ chỉ dừng lại ở 3 chương thôi.

Lee Sanghyeok
Năm ba lớp 9, lớp cuối. Ở trường cũ chưa bao giờ thoát được vị trí bét lớp. Vì vấn đề mâu thuẫn bạn học mà chuyển trường.

Lee Minhyung
Năm ba lớp 5, lớp chuyên văn. Em trai sinh đôi của Lee Sanghyeok, trừ việc học ra thì cái gì cũng giỏi. Từng bị bố cạo đầu vì nhuộm tóc.

Ryu Minseok
Năm ba lớp 2, ban tự nhiên. Có bố xây trường nên không sợ thằng nào. Vì thành tích tốt và cũng không báo trường nên Minseok có làm gì thì giáo viên cũng nhắm mắt cho qua miễn không quá đáng.

Moon Hyeonjun
Năm ba lớp 1, ban tự nhiên. Đánh nhau giỏi, thành tích không tệ lại còn đẹp trai, lạnh lùng chuẩn gu các chị em trong trường.

Choi Woojae
Năm ba lớp 1, ban tự nhiên. Thành tích top đầu, giải nào cũng muốn giật, hoạt ngôn thích kết bạn, trắng trắng mềm mềm cực kì đáng yêu. Nhiều khi cũng thắc mắc là có cái gì làm khó được Woojae hay không.

Và một số nhân vật khác.

T1 win 1 game mình up 1 chap lấy vía.

***

Tiếng chuông kéo dài báo hiệu một ngày học tập đã kết thúc, 6h đúng, bọn họ uể oải sắp xếp đồ dùng cá nhân rời khỏi phòng học.

Năm cuối cấp 3 bao giờ cũng là lúc có nhiều kỉ niệm nhất bởi ai cũng tranh thủ làm những điều mình chưa dám làm để sau này khi nghĩ lại cũng không thấy hối tiếc. Lee Sanghyeok cũng vậy.

Lee Sanghyeok cùng với Lee Minhyung là anh em sinh đôi. Không như những anh em nhà khác sẽ bất đồng hay tranh cãi với nhau, anh em nhà họ Lee hiểu nhau cứ như dùng chung một hệ điều hành vậy. Tuy vậy nhưng hai người lại học khác trường cho đến năm lớp 12, anh mới chuyển về học cùng cậu em trai của mình.

Mới nhập học được chưa lâu, với bản tính hướng nội nên anh chưa bắt chuyện được với ai. Thời điểm mà học sinh mở mắt ra là học đến khi ngủ thiếp đi như lúc này thì thật sự làm khó anh rồi. Đã hơn hai tháng anh vẫn chưa làm quen được người bạn nào.

Mà cũng không sao, đó chẳng phải vấn đề gì lớn khi mà ngày nào đám nhóc nhà anh cũng đợi tan học là túm anh đi ngay xuống cửa hàng tiện lợi gần trường ăn vặt.

Hôm nay cũng không ngoại lệ. Vừa tan học là đã thấy lấp ló cái đầu hồng ngoài cửa lớp rồi.

Hỏi tại sao học sinh mà lại nhuộm tóc á? Đơn giản vì thằng nhóc này là giáo bá mà lại còn là con trai giám đốc tập đoàn tài trợ cho cái trường này. Nó không báo trường là đã biết ơn lắm rồi, dăm ba cái đầu màu mè thì đã là gì.

[LCK] Hôm nay lại có ke nữa rồi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ