Dạo này Lee Sanghyeok không có phút giây nào không bị tin nhắn làm phiền. Chuyện này phải bắt nguồn từ mấy tháng trước, cái ngày mà bọn họ say xỉn nghỉ lại ở nhà của Moon Hyeonjun. Hôm đó Hyeonjun đã sắp xếp cho anh và thằng em trai mình nghỉ ở phòng cho khách nhưng không hiểu sao nửa đêm tỉnh dậy thì bên cạnh mình lại là một nhóc con cao chừng m7 đầu tóc bù xù nằm bên cạnh. Sanghyeok nhìn xung quanh thì chiếc giường đơn bên cạnh trống không, rèm cửa được kéo kín lại, đèn phòng cũng không bật lên.
Anh nửa tỉnh nửa mơ mò xuống bếp tìm nước uống. Đi qua phòng khách thì thấy thằng em mình đang ôm Minseok ngủ trên ghế sofa. Hai cái thằng điên này, có giường thì không ngủ tự dưng lôi nhau ra ngoài này chen chúc nhau trên cái ghế bé xíu xiu kia. Xử lý nhanh chóng việc của mình rồi anh cũng về phòng ngủ tiếp.
Chuyện không ai ngờ được là hai con người nằm ngoài sofa kia không hề ngủ.
Lee Sanghyeok nhìn qua thằng nhóc ngủ say bên cạnh cảm thán. Anh đoán thằng nhóc này là em của Hyeonjun, mặc dù có hơi gầy một chút nhưng cái đường nét này mai mốt tốn gái lắm đây. Thấy có vẻ chật chội nên Sanghyeok quyết định sang chiếc giường đơn bên cạnh ngủ.
Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy, kì lạ là thằng nhóc đó lại leo lên giường anh tiếp. Nó rất tự nhiên vùi mặt vào ngực anh thở đều. Lee Sanghyeok cảm thấy có chút khó chịu, anh thực sự không quen việc ngủ chung giường với ai đó. Anh bật dậy đá thằng nhóc nọ qua một bên rồi rời giường.
Jeong Jihoon bị đá một phát giật mình tỉnh dậy trợn tròn mắt nhìn người đang đứng đằng trước. "Ah hyung" Đoạn Jihoon đứng dậy dụi mắt lạch bạch từng bước bước đến nhà vệ sinh chuẩn bị vệ sinh cá nhân. Trông cậu như một con mèo ngái ngủ vậy. Lee Sanghyeok bật cười cảm giác khó chịu cũng không còn nữa, anh chưa từng thấy thằng nhóc nào trông đần như vậy trừ thằng em trai Minhyung của mình.
Sanghyeok
Hyeonjun, cái thằng nhóc nằm trong phòng kia là em mày hả. Sao tao chưa từng nghe mày kể mày có em trai.Hyeonjun
Jeong Jihoon, em họ tao. Nó mới đậu trường chuyên G nên chuyển lên đây ở cho tiện. Bắt đầu học từ học kì sau, nó sẽ ở nhà tao luôn.Sanghyeok
Trường chuyên G? Cấp 2? Nó cao như thế? Tao tưởng nó phải cấp 3 rồi cơ. Bọn trẻ con bây giờ phát triển thật đấy. Cơ mà trông thằng em mày đáng ghét thực sự, đần như thằng Minhyung.Minhyung
Mắc gì? Trông cũng đáng yêu mà. Hyung đừng nói sớm rồi sau này lại mê thằng nhỏ nha.Sanghyeok
Nhìn cái mặt tao xem có giống sẽ thích nó không?Jihoon
Sanghyeok hyung ghét em ạ? Tại sao thế ạ? Em đã làm gì hyung đâu.Sanghyeok
Ghét là ghét, tao còn phải đợi mày làm gì rồi mới được ghét hả. Nhóc con.Jeong Jihoon mặt mày căng thẳng, cau mày nhìn về phía anh, định tiến lại nắm tay áo Lee Sanghyeok làm nũng như cậu thường làm với Moon Hyeonjun.
"Đừng có lại gần tôi!"
Nói xong Lee Sanghyeok đùng đùng bỏ về, chẳng hiểu tại sao anh lại cảm thấy thằng nhóc con này đáng ghét vô cùng ấy. Có thể do nó cao, có thể do nó đẹp trai, có thể do nó bám anh cả đêm hôm qua phiền chết đi được. Không biết nữa, anh chỉ biết là chỉ cần nhìn thấy thằng nhóc này thôi là phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK] Hôm nay lại có ke nữa rồi!!!
FanfictionRất nhiều otp. Mọi thứ đều là giả, là tưởng tượng. Không có ke đâu, tôi cắt hành đấy.