1

6.3K 329 18
                                    

anh chán nản ngồi lại trên sân thượng lol park sau trận thua một cách triệt để với đội bạn gen.g, sang hyeok chẳng biết phải làm gì tiếp theo, anh chỉ ngồi đó và ngẫm lại những gì mình đã làm trong trận đấu.

trời đã tối, những ngôi sao lấp đầy bầu trời bằng ánh sáng của chúng, sang hyeok ngước nhìn rồi bật cười thành tiếng. sau đó anh chọn mở nguồn điện thoại, để xem giờ, đã quá trễ, 10 giờ hơn rồi. có lẽ anh đã say khi nốc hết một chai soju mát lạnh đó, anh biết đôi khi mình quá nghiêm túc và những trò đùa của mình chỉ dừng lại trước công nguyên 1500. nhưng t1 vẫn luôn bật cười khi anh đùa. đó là những ký ức vô cùng tốt đẹp.

và giờ đây anh có hơn 20 cuộc gọi nhỡ kèm hàng chục tin nhắn từ zeus cùng keria. zeus trong to lớn nhưng nó rất hiền, keria đa nghi lắm, anh biết, không sao cả anh sẽ về sớm thôi.

có thể vậy, nhưng bây giờ anh cảm thấy mình đã say, chỉ là một chai rượu trái cây thôi, sang hyeok đã tự nhủ vậy, thế thì tại sao anh cứ nghe mùi rượu vang nhỉ?

trông sang hyeok bây giờ như một gã nát rượu bậm trợn, anh siêu siêu vẹo vẹo đứng lên một cách khó khăn rồi cố cầm chai soju cùng điện thoại của mình. không may mắn như anh nghĩ, đầu óc anh không tỉnh táo và sang hyeok thề rằng mình đã thấy 2 chai soju. thật khó khăn khi anh lấy chúng.

sau khi đứng lên, sang hyeok thấy mình tỉnh táo đôi chút. trực giác alpha nhạy bén hơn người bình thường rất nhiều, sau đó anh cảm nhận được một mùi hương rượu vang dày đặc trong không trung, có omega phát tình à? vì chúng ở rất gần. sang hyeok đi theo luồng pheromone đỏ rực đến phần còn lại của sân thượng. anh nhìn thấy một cậu thanh niên đang rồi ôm lấy thân mình ở đó.

cậu ta trông đáng thương đến lạ. vậy là anh đã đúng có omega đang phát tình. haha.

"anh đừng lại đây, tôi là omega đó!"

người nọ lên tiếng, nhìn anh với đôi mắt ngấn nước. không biết từ khi nào cậu đã ngửi được mùi gỗ thông thoang thoảng từ anh.

"cậu không mang thuốc ức chế sao? yên tâm tôi không dám làm hại cậu."

sang hyeok tiến lại gần, quỳ gối xuống nhìn người trước mặt rồi bật cười. thơm quá, anh muốn nữa. người nhà luôn thúc dục anh mau kiếm cho mình một omega, vì anh cùng ngót nghét 30 rồi. vậy bây giờ không phải là thời cơ thích hợp sao?

chắc mình bị omega này làm cho mất kiểm soát rồi. lạ thật. sang hyeok thầm nghĩ.

"vậy à."

cậu trai nọ nghe anh nói thế, đáp lại anh bằng một giọng nói hoàn toàn xa lạ khiến người đang say như anh cũng giật mình, mà đề phòng theo bản năng.

cậu ta đứng dậy trước mặt anh, cuối xuống nhìn anh như nhìn một đứa trẻ. omega này cao lớn một cách lạ thường, hay do anh đang ngồi nhỉ? nghĩ thấy sang hyeok liền đứng lên, rồi anh nhanh chóng cảm thấy mình sai rồi. omega nọ còn cao hơn anh cả một cái đầu. cậu ta còn to lớn hơn zeus, mà omega kia cũng nhìn anh bằng ánh mắt thích thú và nhướn một bên long mài lên.

trong vô cùng ngứa đòn.

"vậy à. làm phiền anh sang hyeok đây bảo hộ một omega nhỏ bé như tôi về nhà an toàn nhé?"

tuy không phải alpha trội hay sở hữu giá trị alpha* cao, nhưng bản năng mách bảo anh hãy chạy trốn. nhưng sang hyeok không làm thế, anh say rượu hoặc bị pheromone rượu vang kia làm cho say đến quên trời đất. cũng quên đi cách hành xử bình thường, không đồng ý hay từ chối.

bỗng nhiên lại gây chuyện với người ta.

"omega cao to thế này, tôi chắc rằng không ai dám đánh dấu cậu đâu!!"

nói xong còn cười ha hả, chúng chỉ dừng lại khi anh thấy logo trên áo và tên của người nọ. chovy - gen.g, bây giờ sang hyeok cảm thấy vô cùng xấu hổ.

"chovy à. chào buổi tối nha!!".

sang hyeok định giả ngốc rời đi, một phần anh cảm thấy xấu hổ với hành động và suy nghĩ của mình khi nãy và anh phát hiện ra, mình vậy mà lại có phản ứng, toàn thân như trong nồi nước sôi, nóng bừng, tay chân lóng ngóng, trong suy nghĩ của anh lại có vài thứ không hợp ở đây cho lắm.

"anh đâu thể nói vậy xong là đi được. khi nãy anh vừa nói gì?"

ji hun cảm thấy vui vẻ khi trêu chọc người trước mặt, cậu bắt đầu diễn sâu và nhập tâm hơn vào vai omega nhỏ bé bị khi dễ. chắc cậu debut làm diễn viên được rồi, diễn cảnh khóc, yếu ớt y như một omega thực thụ.

"anh đã dẫm đạp lên lòng tự tôn của một omega như tôi."

sang hyeok nghe vậy thì bàng hoàng, rồi ríu rít cúi người xin lỗi. ji hun kéo sang hyeok vào lòng mình, ôm chặt và thủ thỉ.

"tôi đùa đó, tôi không phải là omega anh sang hyeok ạ!!."

sang hyeok chấn kinh, nhanh chóng muốn đẩy ji hun ra khỏi người mình. nhưng người nọ siết chặt quá, sức lực của một alpha như anh cũng không lay chuyển được.

"vậy rốt cuộc...cậu là gì?"

đợi miếng mòi ngon trước mắt vùng vẫy kịch liệt cho đến khi đã thấm mệt, lúc này ji hun mới cất tiếng.

"là enigma."

au: ntienmaiii.

* chỉ số alpha là chỉ số đại diện cho tố chất thân thể. chỉ số san* là chỉ số đại diện cho tâm lý. chỉ số san càng thấp hay dưới 60 là cảnh báo alpha nguy hiểm.

choker || omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ