3 (r18)

3.9K 248 40
                                    

cảnh báo nhạy cảm: cân nhắc trước khi đọc.

môi lưỡi họ quấn quýt lấy nhau, ji hun thật biết cách hôn, cậu chiếm hết tiện nghi trong khoang miệng của alpha nọ. nó là một nụ hôn thật dài, ngọt hơn cả đường, cảm giác này thật tuyệt, chúng khiến cậu hứng tình. ji hun vân vê môi của anh một lúc rồi mới rời đi, tất nhiên còn cắn một cái.

mùi rượu vang khiến anh choáng váng, sang hyeok không chịu thiệt, nhanh chóng bung xoã pheromone của mình nhằm đe doạ đối phương. anh dựa vào tường, thở hồng hộc rồi chừng mắt nhìn cậu nhưng đổi lại với ánh nhìn của mình, ji hun thấy anh đáng thương đến lạ, kèm với đó pheromone của anh như đang xoa dịu cậu, cổ vũ và khích lệ là tiếp tục đi.

"em là enigma, em nói rồi đó. anh đừng nhầm lẫn em nữa."

sang hyeok mở to mắt, không hiểu tại sao bây giờ anh thấy mình lại vô cùng tỉnh táo. anh cảm thấy không tin, enigma rất hiếm, à không cực kỳ hiếm ấy chứ.

"đừng đùa chứ. tôi sẽ chịu trách nhiệm về mọi thứ nếu đêm nay tôi đánh dấu cậu hoàn toàn."

anh nói, nhìn người nọ với ánh mắt chắc chắn, ở tuổi của anh kiếm một omega như vậy là được rồi. sang hyeok từ từ tiến tới gần ji hun, rồi nhanh nhẹn cắn vào tuyến thể người kia. hành động này làm cậu giật mình, sau đó lại bật cười, vô cùng mong chờ phản ứng của anh.

sang hyeok có linh cảm rằng ngày mai mình phải đi khám răng, tại sao lại cứng đến vậy? anh cũng không thể rót pheromone vào được. sang hyeok thẩn thờ, ngồi yên tại vị trí của mình, nhìn cậu với đôi mắt nghi hoặc rồi bàng hoàng, rằng cậu đã luôn nói thật.

ngay lúc đó, ji hun nhanh chóng ôm chặt sang hyeok hung hăng cắn thẳng vào tuyến thể của anh, rót pheromone của mình vào. pheromone rượu vang lập tức bao phủ toàn bộ ngôi nhà, tiến thẳng vào cơ thể của người kia. bên trong anh toàn là pheromone của cậu.

thật tuyệt. cậu cảm thấy thật hạnh phúc.

alpha tất nhiên khác omega về mọi mặt, việc bị cắn vào tuyến thể làm anh cảm thấy mình bị xâm phạm, một lần nữa bản năng lại gào thét kêu anh chạy chốn. nhưng việc tiếp nhận pheromone từ enigma cũng quá cực rồi, cả một quá trình không hề dễ dàng, tuyến thể alpha không mềm mại như omega, cũng khó tiếp nhận pheromone. chúng chỉ được dùng để toả ra.

việc nhận một số lượng lớn pheromone thế này làm anh thấy bất an và tay chân muốn rã ra đến nơi, sang hyeok thấy đau nhức ở tuyến thể, toàn thân khó chịu liền không nhịn được cực quậy. không lâu sau, mùi hương rượu vang lại bùng nổ trong không khí một lần nữa, nó không có ý xâm lược hay ham muốn mạnh mẽ, chỉ là nó dùng để trấn an anh.

sang hyeok đã thấy tốt hơn đôi chút, ji hun đỡ anh dậy, mỉm cười dịu dàng.

"cảm giác lạ không? cứ thả lỏng thôi, anh sẽ quen mà."

sang hyeok gật đầu, anh tiến lại gần ji hun một lần nữa, vân vê cánh môi của cậu rồi chìm vào nụ hôn sâu.

không có thứ gì để diễn tả cảm giác này, họ hưng phấn, kích thích lẫn nhau qua pheromone, ji hun nhìn anh một cách say đắm, cậu bị anh ấy hút hồn rồi, người trước mặt thật xinh đẹp. đúng là điên mà, nhưng đây là một bể tình mà cậu muốn ở trong đấy mãi, ở đây chẳng có gì quan trọng hết, chỉ có tình yêu của cậu dành cho anh thôi.

choker || omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ