2

3.5K 272 5
                                    

"cậu nói dối haha...cũng không cần phải giải thích gì. được rồi, tôi bảo hộ cậu về!"

người say rượu chẳng còn một chút lý trí, sang hyeok cười ngả ngớn trong lòng ji hun, còn có tâm trạng bông đùa.

anh lách khỏi cái ôm của ji hun, đánh mất lý trí cuối cùng, nắm lấy tay cậu dẫn đi.

mình chỉ định giỡn thôi, không lẽ anh ấy động dục? ji hun nhanh chóng gạt nhanh đi suy nghĩ của mình, đi theo sang hyeok, gió ở đây rất lớn, chúng phân tán mùi gỗ thông toả ra từ anh không ngừng, ji hun lấy tay che đi mũi của mình. không phải là không thích, chỉ sợ không thể kiểm soát được.

lúc này trong lòng cậu thấy vui vẻ vô cùng. cả hai cùng đi xuống tầng một ở lol park, trong sảnh chẳng còn một ai. chỉ còn vài staff đang bước đi, nhưng hai tuyển thủ tay trong tay như vậy ai mà chẳng tò mò, họ cũng biết thân biết phận chỉ dám nhìn qua một tí rồi rời đi.

"chúng ta đi cửa sau, cửa chính rất dễ gây chú ý."

ji hun cẩn thận nhìn xung quanh, cậu không muốn fan hâm mộ sẽ bắt gặp họ trong tình cảnh thế này, nhất là khi bọn họ thấy gương mặt ửng hồng do say của ai kia.

"chú ý thì sao chứ? chúng ta đi thôi."

sang hyeok rất nháo, anh cố gắng kéo ji hun ra phía cửa chính. nhưng cậu không nhúc nhích.

"nhưng tôi không thích, chúng ta đi qua cửa sau được không?"

ngẫm lại thì, người ta cũng chỉ là một omega to xác, còn phải nói dối để bảo vệ chính mình. alpha như anh làm vậy thật kì cục. nheo mắt nhìn về người kia, có thể thấy từng luồng pheromone toả ra không ngừng, chúng tiến gần, như muốn ôm chọn lấy anh. đúng là đang phát tình thật.

"được, vậy thì đi."

ji hun ngại ngùng, gật đầu. nhưng trong lòng lại mừng thầm. cậu lại thành công một cách dễ dàng như vậy, đang mơ sao?

cả hai ra cửa sau, đứng trước hầm để xe.

"tôi lái xe trở cậu về nhé.."

sang hyeok lại đưa ra đề nghị ngớ ngẩn.

"anh đang say rượu đó."

"làm gì có, chovy à..tôi chỉ là ngửi được một mùi rượu rất thơm, có phải nó là của cậu không?"

sang hyeok ngả ngớn, tiến lại gần cậu, vui vẻ hít hà pheromone của người kia.

"thôi được, tôi gọi taxi cho cậu về được không?"

"được..nhưng anh đi cùng tôi được không? tôi không dám đi một mình. tôi không có thuốc ức chế, chỉ sợ bị người ta khi dễ như anh.."

ji hun lại tiếp tục vai diễn, cậu ra dáng một omega đáng thương, mỏng manh và nhỏ bé cần được an ủi, bảo vệ. còn làm ra vẻ mặt quất ức với câu đùa của anh khi nãy.

mẹ nó, chovy có ý với mình à?

tuy sang hyeok là alpha, nhưng giá trị san của anh vô cùng vượt trội, thẩm chí có lần còn vượt ngưỡng 100. đó là biểu hiện của một alpha tốt, không hề có dấu hiệu suy đồi đạo đức.

nhưng hiện giờ, omega trước mặt mời mọc như vậy, khiến giá trị san của anh mất đà tuột dốc không phanh.

rất nhanh taxi đã đến. sang hyeok cũng không biết mình đứng trước cửa nhà chovy từ bao giờ.

"cảm ơn anh, anh có muốn vào nhà tôi nghỉ một lát không? trễ quá rồi."

cái này !! không phải là chủ động quá rồi chứ, anh chưa bao giờ gặp omega nào như vậy. không được, anh là alpha phải là người chủ động chứ nhỉ?

không sao hết, chovy rất đẹp trai, vai rộng, dáng người đẹp, lại cao ráo, chỉ có một vấn đề là cậu quá cao, còn cao hơn cả anh..

thế này làm omega hơi phí. nếu cắn một cái rồi tìm hiểu nhau chắc cũng không sao ha.

"anh còn đứng đó làm gì vào đây thôi."

ji hun lại ra sức mời mọc, tỏ vẻ mình là một omega ngây thơ, không hay biết đã dẫn sói vào hang, mà cũng đúng thôi, cậu là sói mà.

sang hyeok gật đầu, anh theo chân ji hun vào nhà, ngồi xuống sô-pha một cách tự nhiên nhất, rồi quan sát căn hộ này. vô cùng đơn giản, sau khi nhìn đến nhìn lui cũng không có gì đặc biệt. mà người kia bây giờ chắc đang tiêm thuốc nhỉ?

một lát sau, ji hun đi ra với vẻ mặt bình thản không còn vẻ ngượng ngùng. bình tỉnh ngồi xuống ghế sô-pha. mạnh dạng hỏi.

"tôi không biết là sang hyeok đây đã có omega của mình chưa?"

cậu ấy thích mình à? sang hyeok lại tự nghĩ ngợi lung tung.

"tôi..vẫn chưa."

trả lời xong, anh lúng túng nhâm nhi một ngụm nước lọc.

"thế anh thấy tôi như nào?"

ji hun lại hỏi nữa, câu hỏi lần này khiến anh thấy bối rối.

"à..cậu rất đẹp, tôi chưa thấy omega nào cao như vậy."

sang hyeok nghĩ gì nói đó, nói xong còn lấy tay gãi gãi đầu của mình. còn cười cười, sang hyeok bây giờ trông như một thằng ngốc.

"chúng ta tìm hiểu nhau được không? tôi rất thích anh. hay là.."

ji hun vừa nói vừa ngập ngừng, lại quan sát thái độ của anh ở phía đối diện, nhưng người kia không có một chút biến sắc, một lát sau cậu lại thấy mặt sang hyeok đỏ lên như một quả gấc. phải, đây là thứ cậu muốn.

"hay là..anh đánh dấu tôi tạm thời rồi chúng ta tìm hiểu nhau, tôi thật sự rất thích anh."

omega này cũng quá bá rồi, là phái bị động nhưng hiện giờ cậu ta lại nắm quyền chủ động của mình. omega bây giờ cũng quá cũng vô tư rồi đó. sang hyeok hít vào một hơi, đứng lên tiến về phía ji hun, trao cho cậu một cái thơm.

alpha độc thân suốt hai mấy năm, tất nhiên đối với loại chuyện này chẳng làm được gì ra hồn. sang hyeok chỉ cho người ta cái thơm vào má thay cho lời đồng ý rồi quyết định rời đi.

nào giờ, người tên ji hun kéo anh lại, ôm vào lòng rồi bắt đầu một nụ hôn kiểu pháp.

au:ntienmaiii

choker || omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ