Chương 1 cỏ lau đãng
Đại Yến Thần Châu nhiều ao hồ, ao hồ bên cạnh nhiều cỏ lau, mỗi đến mùa thu, trắng xoá một mảnh, kéo dài mấy chục dặm. Đặc biệt là đang lúc hoàng hôn, hoàng hôn đầu lạc cỏ lau đãng trung, dư ôn nhiễm thấu khắp cỏ lau đãng, dõi mắt nhìn lại, như là tuyết trắng thượng bốc cháy lên ngọn lửa, mỹ đến cực không chân thật.
Thương đội xe ngựa ngừng ở ven hồ, bọn tiểu nhị liền bắt đầu công việc lu bù lên. Có vội vàng ở ven hồ khởi trướng, có vội vàng nhóm lửa bắt cá, có vội vàng kiểm kê xe bò thượng hàng hóa.
Đằng trước kia chiếc xe ngựa màn xe như cũ rũ, gió đêm từ tới, ngẫu nhiên thổi khai một đường mành khích, tiết ra ngựa trong xe một chút ánh sáng. Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đó là một đôi bích sắc tiểu ủng, tiểu ủng thượng thêu một đôi dã nhạn, nhạn đuôi từ tơ vàng thêu thành, ở ánh đèn trung kim lượng kim lượng.
Lúc trước xuống xe múc nước nha hoàn Thúy Thu phủng hồ lô đi rồi trở về, nhẹ nhàng mà xốc lên màn xe, chỉ đem hồ lô đặt ở tiểu ủng bên cạnh, liền lại nhẹ nhàng mà buông xuống màn xe, sợ sảo nhiễu bên trong đang xem sổ sách Đường tiểu thư Hoắc Đồng Nhi.
Thúy Thu đi ra ngoài mười dư bước sau, nhìn trước mắt cảnh đẹp, không khỏi khen ngợi nói: “Này gương sáng hồ cỏ lau thật là Đại Yến nhất tuyệt! Mỹ chết người!”
“Phi phi, êm đẹp nói cái gì người chết không chết người.” Cách đó không xa thương đội hộ vệ Lý Ca nhẫn cười trêu ghẹo, “Đường tiểu thư làm ngươi nhiều đọc sách, định là lại lười biếng đi.”
“Hư!” Thúy Thu bị nói trúng, chột dạ mà đối với Lý Ca so cái thủ thế, “Cũng đừng làm cho Đường tiểu thư nghe thấy, bằng không ta nhưng lại muốn ai phạt.”
Lý Ca cười nói: “Hảo hảo hảo.”
Thúy Thu nhẹ thư một hơi sau, theo bản năng hướng xe ngựa chỗ nhìn lại —— vị này Đường tiểu thư, là Thương Châu đệ nhất tửu lầu 【 Thiên Nhật Tiên 】 chủ nhân đường tỷ. Nói lên này Thiên Nhật Tiên, liền không thể không đề nhiều năm trước Yến Kinh hai đại tửu lầu “Thiên Nhật Túy” cùng “Động Đình tiên”. Chủ nhân Hoắc Tô lúc trước là Thiên Nhật Túy thiếu chủ nhân, phu nhân Khúc Tri Lan là Động Đình tiên đại tiểu thư, hai nhà ở Yến Kinh là có tiếng như nước với lửa, nhưng ai có thể nghĩ đến đương kim thiên tử một câu lời nói đùa, liền đem này hai người chỉ hôn thành một đôi, này đối hoan hỉ oan gia cũng cứ như vậy dần dần xem vừa mắt. Đáng tiếc, tửu lầu cây to đón gió, vì bảo toàn gia an bình, Hoắc Tô Niên cùng Khúc Tri Lan liền xá đi Yến Kinh phú quý, xa phó Đại Yến Tây Nam Thương Châu từ đầu bắt đầu, khai nhà này kêu Thiên Nhật Tiên tửu lầu. Mấy năm kinh doanh, tửu lầu sinh ý tiệm khởi, này không, liền chuẩn bị ở Thần Châu châu phủ Vũ Dương thành mở chi nhánh.
Vũ Dương thành đường khẩu đã lạc định, thiếu đó là bọn họ này đó ông bạn già cùng quản sự Đường tiểu thư.
Thần Châu cùng Thương Châu giáp giới, Thần Châu ở bắc, Thương Châu ở nam, này một đường tính tính cước trình, không sai biệt lắm phải đi bảy ngày. Hôm nay là bọn họ rời đi Thương Châu ngày thứ năm, ngày sau liền có thể đến Vũ Dương thành. Thúy Thu đã nghĩ kỹ rồi, chờ tới rồi Vũ Dương thành, liền có thể hảo hảo nấu nước tắm rửa một cái, thoải mái dễ chịu mà ngủ thượng một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Gian Một Bầu Rượu - Lưu Diên Trường Ngưng
RomanceTác phẩm: Hoa gian một bầu rượu Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 804 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1569 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3065 Văn chương tích phân: 99,166,528 Thể loại truyện: Ng...