51-55

273 15 1
                                    

Chương 51 một khác phiên thiên địa

Đầu xuân về sau, ven đường tiểu hoa thứ tự nở rộ, chẳng sợ Thần Châu không bằng Việt Châu tú mỹ, cũng đủ để cảnh đẹp ý vui.

Xe ngựa chậm rãi đi trước, đánh xe chính là hai vị tố y cô nương. Từ Tống châu đến Thần Châu Vũ Dương thành, cơ hồ là từ Đại Yến chi bắc đi đến Đại Yến phương nam, linh tinh vụn vặt cũng đi rồi hơn hai tháng. Lúc trước đã bồ câu đưa thư thông báo Hoắc Tô Niên cùng Khúc Tri Lan, cho nên hai người sáng sớm liền tới vùng ngoại ô chờ, liền sợ đổi về nữ trang Hoa Cửu bị thái thú bên kia người nhận ra tới, đồ tăng không cần thiết phiền toái.

Đương thấy hai vị tố y cô nương, Hoắc Tô Niên chỉ nói chính mình là nhiều lo lắng. Hồi lâu không thấy, vị này đường tỷ tuy rằng ăn mặc mộc mạc rất nhiều, nhưng sắc mặt so lúc trước hồng nhuận quá nhiều, thậm chí cả người đều đẫy đà không ít.

Xe ngựa dừng lại, Đồi Mồi cùng mấy chỉ cẩu tử vươn đầu ra bên ngoài nhìn nhìn. Trân châu cùng hoa hảo nguyệt viên chưa bao giờ gặp qua Hoắc Tô Niên cùng Khúc Tri Lan, này đây cảnh giác mà nức nở hai tiếng.

Hoa Cửu quay đầu lại ôn thanh nói: “Đều là người nhà, ngoan.”

Cẩu tử nhóm nghe hiểu chủ nhân nói, ánh mắt đều trở nên hoà thuận lên.

Hoắc Đồng Nhi khi trước nhảy xuống xe ngựa, cười nói: “Tô Niên, Tri Lan, hồi lâu không thấy.”

“Đường tỷ.”

Hoắc Tô Niên cùng Khúc Tri Lan không hẹn mà cùng mà gọi một tiếng, nhìn thấy Hoa Cửu chỉ là cùng Hoắc Đồng Nhi sóng vai mà đứng, không có cùng nhau vào thành ý tứ, hai người không cấm hướng các nàng đầu tới hồ nghi ánh mắt.

Hoắc Đồng Nhi ôn nhu nói: “Hôm nay, chúng ta liền không vào thành.” Gần nhất, là lo lắng bị quen biết người nhận ra Hoa Cửu, thứ hai, là không nghĩ ở Thần Châu nhiều làm trì hoãn, miễn cho không kịp Đại Lăng bên kia kỳ thi mùa thu.

Hoắc Tô Niên biểu tình hơi ám: “Không trở về nhà sao?”

“Ta đã hạ quyết tâm, cùng Mộ Ngôn đi Đại Lăng an gia.” Hoắc Đồng Nhi sườn mặt mong mỏi liếc mắt một cái Hoa Cửu, đáy mắt là nồng đậm thâm tình, “Lần này là đặc biệt tới cùng các ngươi từ biệt.”

Hoắc Tô Niên hơi hơi hé miệng, nàng không yên tâm đường tỷ một người đi như vậy xa địa phương. Khúc Tri Lan trước mở miệng nói: “Đường tỷ có thể ở Vũ Dương thành đợi chút mấy ngày, chờ ta cùng Tô Niên cấp đường tỷ chuẩn bị chuẩn bị.”

Hoắc Đồng Nhi tiến lên nắm lấy Khúc Tri Lan tay: “Các ngươi kinh doanh không dễ, không cần tiêu pha.” Nói, nàng đè thấp thanh âm, “Ta đi trước bên kia thử xem tay, nếu làm được có khởi sắc, ngươi cùng Tô Niên đều lại đây. Nàng cả đời cải trang, không tránh khỏi nơm nớp lo sợ, có lẽ, có một ngày chúng ta có thể ở Đại Lăng đường đường chính chính dùng nữ nhi thân đối nhân xử thế.”

[BHTT] [QT] Hoa Gian Một Bầu Rượu - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ