11-20

401 10 0
                                    

Chương 11 ôm góc chăn

Đang lúc hoàng hôn, xe ngựa đi ra Vũ Dương địa giới, vào phụ cận quận huyện. Hoa Cửu đánh xe ở trong thành tìm một chỗ không tồi khách điếm, đem ngựa màu mận chín giao cho tiểu nhị dắt đi chuồng ngựa chiếu cố sau, liền cùng Hoắc Đồng Nhi ở đại đường dùng bữa tối.

Vào đêm sau, hai người bởi vì tên là phu thê, cho nên cần thiết cùng ở một gian.

Hoa Cửu ở bình phong bên này rửa mặt, Hoắc Đồng Nhi ở bình phong bên kia rửa mặt, chỉ có Đồi Mồi bởi vì ăn no duyên cớ, oa trên đầu giường mỹ tư tư mà ngủ say.

Bình phong là tầm thường mộc lan đồ, nhưng ở ánh nến chiếu rọi hạ, bình thượng mộc lan vừa lúc làm như dán ở Hoa Cửu bên mái dường như. Hoắc Đồng Nhi một cái lơ đãng giương mắt, nhìn thấy một màn này, không cấm xem đến ngây người mắt —— Hoa Cửu lúc này tóc đen buông xuống, không giống ban ngày như vậy cao cao thúc khởi làm thư sinh trang điểm, thiếu vài phần tuấn tú, lại nhiều vài phần vũ mị.

Nếu là có thể……

Hoắc Đồng Nhi có một ý niệm, còn không kịp nói ra ngoài miệng, Hoa Cửu đã xoa ngọn tóc vệt nước, từ bình phong sau đi ra. Hoắc Đồng Nhi lúc này mới phát hiện, Hoa Cửu hôm nay chỉ xuyên một thân nội thường, còn giải khai bọc ngực bố, bị này bên người nội thường một sấn, lại có vài phần kiều diễm phong tình. Đặc biệt là cổ áo chỗ, tùng tùng tán tán, phảng phất một không cẩn thận liền sẽ rời rạc mở ra, cảnh xuân đại tiết.

Phi lễ chớ coi!

Hoắc Đồng Nhi kinh giác chính mình có bên ý tưởng, vội vàng quay mặt qua chỗ khác, khom lưng ra vẻ vốc thủy trạc mặt. Lúc đó, bọt nước vẩy ra, loạn nhập tim đập, nàng cảm thấy chính mình không nên như thế, ít nhất ở Hoa Cửu thích nàng phía trước, không nên có này đó làm càn ý tưởng.

Hoa Cửu xem nàng tẩy đến cấp, cổ áo đều bị tẩm ướt không ít, vội vàng đệ đi sạch sẽ khăn: “Diệu Nương, mau chút lau lau, thiên lạnh, để ý phong hàn.”

Hoắc Đồng Nhi nơi nào sẽ cảm thấy lãnh? Lúc này gương mặt nóng lên, tiếp nhận khăn sau liền che thượng mặt, sợ bại lộ nàng xấu hổ sắc: “Đa tạ Mộ Ngôn.”

Hoa Cửu cười khẽ: “Khách khí lạp.” Nói xong, liền đi vòng vèo mép giường, thoải mái mà trường thấu một hơi. Này một đường cải trang, trừ phi là cảm thấy chân chính an toàn địa phương, nếu không nàng cũng không dám dễ dàng cởi bỏ bọc ngực bố, nhưng buồn chết nàng.

Hoắc Đồng Nhi lau khô vệt nước sau, đã đi tới, xem nàng sảng khoái xoa xoa ngực, liền đoán được cái gì, ôn thanh nói: “Bắt đầu mùa đông sau, ngươi mặc vào ấm cừu hoặc là áo khoác, không lặc bọc ngực bố cũng là nhìn không ra tới.”

Hoa Cửu ngượng ngùng gật đầu nói: “Ta đang có ý này, ngày ngày như vậy lặc, nhưng khó chịu.”

Hoắc Đồng Nhi lại nghĩ đến một chuyện: “Đây là ngươi hôm nay không phao ấm tuyền nguyên nhân?”

Hoa Cửu ho nhẹ hai tiếng: “Xem như.”

Hoắc Đồng Nhi ngồi vào nàng bên người, sờ sờ Đồi Mồi đầu, lời nói lại là nói cho nàng nghe: “Đêm đã khuya, nên nghỉ tạm.”

[BHTT] [QT] Hoa Gian Một Bầu Rượu - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ