Chương 41 Hoa đại nươngHoa Cửu đem Hoắc Đồng Nhi đưa về tiểu viện sau, liền từ hậu viện cầm cần câu cùng cá sọt ra tới, công đạo hai câu, liền khiêng cần câu ly gia.
Hoắc Đồng Nhi lưu tại trong viện, không cần giống quá khứ như vậy cẩn thận tra tính sổ mục, này không trí bó lớn thời gian, nàng tự nhiên sẽ không lãng phí. Chờ án này chấm dứt, tuy nói bệ hạ đã nói trước, nhưng rốt cuộc sự tình quan Hoàng Hậu, đề cập hoàng gia thể diện, các nàng có thể thêm một cái đường lui đó là một cái đường lui.
Nàng ngồi ở bàn dài biên, lấy quá một trương chỗ trống giấy Tuyên Thành, đề bút liền ở mặt trên câu họa Đại Yến lãnh thổ quốc gia hình dáng. Mấy ngày nay nàng vẫn luôn đang xem Hoa Cửu viết du ký tiểu trát, đối Đại Yến các châu đường biên đã là chín rục trong lòng. Án tử muốn làm, tốt nhất là thừa dịp thiên tử còn không có phục hồi tinh thần lại, hai người liền có bao xa đi bao xa.
Phổ thiên to lớn, hay là vương thổ.
Từ lâm hoài xuất phát, muốn đi khắp toàn bộ Đại Yến, ít nhất đều phải nửa năm thời gian…… Nửa năm…… Thiên tử như thế nào đều phục hồi tinh thần lại, đối thượng vị giả mà nói, người chết mới là an toàn nhất.
Đây là một canh bạc khổng lồ, đánh cuộc chính là thiên tử kia viên nhớ ngày xưa tình nghĩa tâm.
Hoắc Đồng Nhi là cái cực kỳ chán ghét đánh bạc người, mười lần đánh bạc chín lần thua đạo lý, nàng so bất luận kẻ nào đều minh bạch. Sự tình tới rồi này một bước, liền tính thiên tử nhận lời, chấp thuận các nàng hai người tiếp tục tiêu dao giang hồ, nàng hơn phân nửa cũng là không tin. Nếu muốn kim thiền thoát xác, phải diễn vừa ra thật sự không thể lại thật sự diễn.
Tỷ như, nàng tưởng ở lâm hoài đặt chân, “Chân chính” đặt chân.
Miêu!
Đồi Mồi nhảy tới trên án thư, liếm □□ nha tử.
Hoắc Đồng Nhi mỉm cười sờ sờ Đồi Mồi đầu, mang một con Đồi Mồi có thể, nhưng là mang lên này mãn viện cẩu tử vậy có điểm khó khăn. Cho nên trong viện kia mấy chỉ cẩu tử, nàng đến trước đưa về Thần Châu, phó thác Tô Niên. Đến nỗi trân châu cùng nó hoa hảo nguyệt viên, tự nhiên phải hảo hảo mang theo.
Vượng Tài……
Hoắc Đồng Nhi nhìn nó kia đáng thương bộ dáng, nghĩ đến nó nhất định hy vọng cùng chủ nhân đoàn tụ. Chỉ mong còn kịp cứu trở về nó tiểu chủ nhân, hảo đưa nó cùng tiểu chủ nhân trở về cùng ông ngoại đoàn viên.
Bên này Hoắc Đồng Nhi bắt đầu quy hoạch kế tiếp đường lui, bên kia Hoa Cửu đã tới rồi vùng ngoại ô, tìm cái bên bờ thủy thảo rậm rạp chỗ thản nhiên ngồi xuống, tung ra cần câu, bắt đầu câu cá.
Từ khi ra khỏi thành sau, nàng liền phát hiện thám tử vẫn luôn đi theo. Ái cùng liền cùng, dù sao câu cá vốn chính là cái kiên nhẫn sống. Chỉ chốc lát sau, con cá liền cắn câu, Hoa Cửu một câu kéo lên, là điều thanh bối cá trích.
Nàng đè lại cá trích lấy câu, liền đem cá trích hướng cá sọt trung ném đi, dẫn theo cá sọt liền hướng thủy biên đi tới. Nàng bất động thanh sắc mà đẩy ra thủy thảo, nhìn thấy bên trong quen thuộc cổ trùng, một bên làm bộ an trí cá sọt, một bên cẩn thận xem xét nhưng có vồ mồi cổ trùng vật còn sống. Quả nhiên, thực sự có một con ong vàng dạng sâu chính ôm một con cổ trùng ăn uống thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Gian Một Bầu Rượu - Lưu Diên Trường Ngưng
RomanceTác phẩm: Hoa gian một bầu rượu Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 804 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1569 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3065 Văn chương tích phân: 99,166,528 Thể loại truyện: Ng...