Chương 31 Vượng Tài
Ánh trăng thanh hàn, lẳng lặng mà từ phủ lao cửa sổ nhỏ rơi vào. Nhà tù lại lãnh lại ướt, một khi ngồi xuống, liền sẽ ẩm thấp nửa người xiêm y. Hoa Cửu chỉ phải trạm dựa vào nhà giam mộc sách thượng, hơi nghỉ ngơi. Ngủ là tất nhiên ngủ không được, cũng không biết Diệu Nương biết việc này sau, sẽ có bao nhiêu bực nàng. Nàng đến hảo hảo ngẫm lại, trở về nên như thế nào hống Diệu Nương cao hứng.
Ai.
Hoa Cửu cũng là hối hận, nếu có thể thiếu truy hai bước, không ra đầu hẻm, việc này cũng quán không đến trên người mình. Có lẽ, tiểu tặc kia cũng không đến mức kinh hách quá độ, đi đời nhà ma.
“Công tử……”
Chợt nghe cách vách trong phòng giam vang lên già nua thanh âm, Hoa Cửu ngạc nhiên nhìn lại, chỉ thấy bên trong huyết ô lão nhân gian nan mà bò đến nhà giam bên cạnh, gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.
“Ngươi…… Gọi ta?” Hoa Cửu đi phía trước đi rồi hai bước, đem kia lão nhân xem đến càng rõ ràng chút. Tuổi tác ước chừng 60, trên trán có khối màu xanh lơ ấn ký, chắc là từ từ trong bụng mẹ liền mang lên. Nhìn kỹ này lão nhân ngón tay, cơ hồ mỗi một cái đều sinh cái kén, tựa hồ là cái làm khổ sống nhiều năm.
Lão nhân gật gật đầu, nhìn Hoa Cửu, ánh mắt ánh sáng đang ở từng giọt từng giọt mà nhược đi xuống: “Ta nhật tử không nhiều lắm.”
“Lão trượng gì ra lời này?” Hoa Cửu ngồi xổm xuống, “Ấn luật, mặc dù là tù nhân, không thoải mái cũng có thể tìm thầy trị bệnh. Lão trượng, ngài là nơi nào không thoải mái, ta cho ngươi gọi ngục tốt tới.”
“Công tử!” Lão nhân đột nhiên ra tay gắt gao chế trụ cổ tay của nàng, lòng bàn tay thô lệ làm Hoa Cửu cảm thấy lạc tay, “Nghe ta nói! Nghe ta nói xong……”
Hoa 9 giờ đầu: “Ngươi nói.” Theo lý thuyết, lao tù giam giữ người đều nên là có tội đãi phán người, nhưng nàng thấy thế nào này lão nhân, đều cảm thấy không phải cái gì người xấu.
“Ta bộ xương già này định là ra không được này tòa nhà giam.” Lão nhân hoãn khẩu khí, đem Hoa Cửu trảo càng khẩn, “Ta vốn là Thần Châu trong núi một cái tiều phu, nhật tử tuy khổ, lại cũng có thể độ nhật. Ta dưới trướng có cái nữ nhi, mệnh không tốt, sinh hạ cháu gái liền đi rồi. Con rể cảm thấy nữ oa vô dụng, liền đem nữ oa đưa đến ta nơi này. Ta đau lòng hài tử, liền tận tâm tận lực mà đem nàng lôi kéo lớn lên…… Khụ khụ……”
Hắn đột nhiên mãnh liệt mà một trận ho khan, Hoa Cửu vội vàng thăm thượng hắn mạch đập. Mặc dù Hoa Cửu không hiểu bắt mạch, khá vậy có thể lấy ra hắn mạch đập mỏng manh, như có như không, phảng phất tùy thời sẽ rời đi nhân thế.
“Ngài chậm rãi nói.”
“Ta chỉ có này một cái cháu gái……”
Lão nhân nói liền khóc lên: “Ta nguyên nghĩ, cho nàng hảo hảo tìm cái nhà chồng, lúc này là thật sự đánh bóng đôi mắt tìm một cái, không nghĩ tới…… Nàng cùng bạn tốt đi một chuyến mai tới trấn liền không còn có trở về.”
Lại là mai tới trấn?!
Hoa Cửu ánh mắt căng thẳng: “Sau đó?” Mất đi cháu gái, này lão trượng như thế nào bị nhốt ở lâm hoài phủ nha đại lao bên trong? Lúc ấy Trương Thận vội vàng rời đi, Hoa Cửu liền cảm thấy kỳ quái, hiện giờ gặp gỡ lão nhân này một chuyến, Hoa Cửu càng là điểm khả nghi lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Gian Một Bầu Rượu - Lưu Diên Trường Ngưng
RomanceTác phẩm: Hoa gian một bầu rượu Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 804 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1569 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3065 Văn chương tích phân: 99,166,528 Thể loại truyện: Ng...