"Chán chường, vô định và mông lung"
.
.Kazuha, một gia đình riêng, một công việc ổn định, một cuộc sống nhẹ nhàng đầm ấm …đã bắt đầu lạc lối trong tình yêu 12 năm của mình. Cậu chẳng biết tại sao, hôm nào đấy cậu gặp được một cô gái giống với Scaramouche hồi hai đứa mới yêu nhau, nên đã ngoại tình.
Như bao ngày, Kazuha mệt mỏi trở về nhà của hai người sau khi cố gắng ở lại chạy deadline đến tối và sang nhà tình nhân để an ủi vỗ về cô ta đến
nửa đêm mới về đến nhà.Mở cửa nhà ra, Kazuha hơi bất ngờ khi giờ này mà Scaramouche vẫn chưa đi ngủ, còn đang hí hoáy làm gì trong bếp.
Tò mò, cậu liền lại gần đằng sau anh ngó xem thử, anh có lẽ tập trung quá nên không biết Kazuha đã về. "Anh làm gì thế, sao giờ này vẫn chưa đi ngủ?"Scara giật mình đánh rơi nồi canh mới cầm lên, Kazuha vội đỡ cho anh nên bị canh nóng đổ cả vào bàn tay, chỉ kịp rít lên một tiếng đau đớn. "Oái!! Mau để anh sơ cứu!! Em về lúc nào thế."
Bản thân tính nói là không cần đâu, nhưng nhìn thấy người yêu bối rối băng bó vết thương cho mình mà loạn hết cả lên, cậu tự thấy mình không nên nói gì nữa.
"Anh sao lại nấu ăn vào giờ này?". Bằng một giọng lạc nhắc không một chút cảm xúc, cậu hỏi. Dường như chẳng để tâm đến câu trả lời.
"Huh? Anh mới học được cách làm vài món cơm trên mạng nên đã nấu thử để mai em mang đi ăn trưa, tiện công nấu thì anh làm bữa tối cho em luôn, em chưa ăn đúng chứ?"
Kazuha không khỏi bất ngờ, anh ấy nấu ăn cho mình đến giờ này luôn ư? "Nhưng mà…giờ đã muộn lắm rồi."
Muộn? Scara quay ra nhìn đồng hồ. A, nửa đêm rồi. Đúng thật giờ này mà nấu ăn thì có hơi kì, nhưng mà…
"À… anh không để ý, ừm… nếu em ăn rồi thì thôi, để anh bỏ lại vào tủ là được"
Scara hơi thẹn, học nấu có tí mà đến nửa đêm luôn trong khi thành quả thì chưa thể tính là thành công. Anh băng xong vết thương liền vội vàng kéo Kazuha đi ngủ, nhìn cậu như sắp ngất đến nơi ấy. Những cái hành động này… Kazuha bắt đầu thấy day dứt rồi.
Scaramouche là tình đầu và cũng là người đi chung với Kazuha gần hết cuộc đời nên cậu hiểu rõ, nếu làm gì có lỗi với Scara, phải xin lỗi, càng sớm càng tốt. Nhưng cơn buồn ngủ đến bên Kazuha nhanh hơn trong từng cái vuốt tóc dịu dàng của Scara. Tay anh rất mát, và mắt Kazuha thì không thể ngừng díu lại được nữa.
"Anh… em xin lỗi-… em đã---"
Lời của cậu còn chưa nói hết đã ngủ mất. Nhưng Scara lại không có vẻ gì là khó hiểu hay tò mò về câu nói của cậu. Anh ôm bụng, cố nén đi tiếng cười nắc nẻ có thể đánh thức tình yêu có giác quan hơn người của mình. Scaramouche là tình đầu của Kazuha, họ đã yêu nhau 12 năm, bởi vậy nên không chỉ Kazuha hiểu rõ Scara, mà Scara cũng biết rõ về Kazuha. Kể cả sự phản bội.
"Đúng là không thể ngừng yêu cậu được mà. Đừng lo Kazuha, con ranh đấy chết chắc."
.
.
"Trong tình yêu, ai cũng có thể làm công chúa, được vỗ về và yêu thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kazuscara] Không_0
Short StoryThời gian điểm 00h...lại một câu chuyện mới về đôi ta... -Short, OOC