2

345 38 0
                                    


Rầm!

Đã được nửa tiếng kể từ khi Beomgyu đi ra khỏi trọ, gã đã đứng ngơ ra một lúc nhìn thân thể nhỏ bé đang run lên dưới thân mình rồi không biết sao lại tức giận, gã không vây lấy em nữa, gã thô lỗ nắm tóc em, không nói gì mà mạnh mẽ hơn đi sâu vào bên trong em, phá nát cả khoang sinh sản, em la hét kêu đau được một lúc gã đã thả em ra phóng toàn bộ tinh dịch lên lưng em.

Gã bỏ ra ngoài mặc quần áo vào phóng xe đi.

Taehyun bên trong phòng tắm khóc nức nở, em khốn khổ bò đến cạnh vòi hoa sen nhặt lấy cái áo còn vương chút mùi của gã, em vừa hít ngửi lấy vừa nức nở bật khóc úp mặt vào cái áo đầy mùi người em yêu, tại sao?

Em ngửa mặt lên gào khóc đau khổ, em vẫn không biết sao em lại có thể yêu một người luôn luôn sỉ nhục em, thậm chí là cưỡng hiếp em, chuyện em bị gã bắt nạt, không một ai biết, em không muốn kể cho ai nghe, Taehyun đáng thương ôm áo Beomgyu khóc trong buồng kính một lúc rồi cũng phải tự mình đứng lên sát trùng vết thương thay quần áo.

12 giờ đêm Taehyun ngồi ngoài phòng khách đợi chờ gã người em yêu về, gã đã bỏ đi, bỏ em lại với nỗi đau về thể xác, bỏ em lại cùng mớ hỗn độn trong lòng em. Em ngồi ngoan trên giường đợi gã về, chỉ cần Beomgyu mở cửa sẽ thấy Taehyun đang đợi chờ gã, gã có đánh đập em, có chửi mắng em hay đuổi em đi em cũng chịu, gã im lặng thật đáng sợ.

Taehyun đưa bàn tay lên chạm vào môi em, gã chưa một lần hôn em, có đúng một lần duy nhất gã dắt tay em vào nhà kho, gã đã hôn em.

Hôm đó mưa rất to, gã dắt lấy Taehyun vào nhà kho tăm tối của trường học, sấm chớp lóe lên sáng cả bầu trời khiến em co rúm người lại, gã không thể vào bên trong được, em vẫn còn nhớ rõ gã đã xoa lấy nơi giao hợp của cả hai và hôn lên môi em.

Đừng sợ. Sẽ nhanh thôi.

Không biết hôm đấy nụ hôn đã có bùa mê thuốc lú gì mà Taehyun lại không khóc van xin tha nữa, em lại ngoan ngoãn câu lấy cổ gã, để mặc gã hành sự bên trong em, gã cũng không sỉ nhục hay buông những lời chửi thề với em, động tác giao hợp cũng nhẹ nhàng hơn, không còn những cái cắn mút mạnh, gã không ngừng trấn an em để em thả lỏng người giúp gã trải qua cơn khát tình.

Em được đặt lên cái bàn học, áo sweater bị vén lên một nửa, tay cầm lấy tay của gã đang bóp lấy đầu ngực em, gã không bóp, chỉ đơn giản là xoay tay lại đan lấy tay em cho em đỡ sợ hãi.

Taehyun ngoan quá.

Và gã lại hôn em lần nữa.

Chính xác cả hai hôm đó đã làm tình.
Có lẽ em đã yêu cái sự dịu dàng mà gã dành cho em.

Em yêu chất giọng trầm ấm Daegu của gã, mỗi lần gã thì thầm những điều thô tục vào tai em vào những đêm gã ôm lấy em từ phía sau cùng dương vật cắm vào bên trong em, em không oán trách gì còn dạng rộng chân hơn cho gã đi vào.

Em yêu Beomgyu khi về đêm.

Beomgyu ban ngày đáng sợ lắm, gã toàn thô bạo với Taehyun thôi.

Đoàng!

Một trận mưa lớn bỗng trút xuống, em hoảng hốt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, cành cây bên ngoài không ngừng đập vào cửa sổ, mỗi cái đập em gần như giật nảy lên, em bịp tai lại nhắm chặt mắt, mong gã về sớm.

Em ghét mưa.

Nhưng em cũng yêu nó.

Mỗi lần mưa gã sẽ dỗ dành em, và cách gã dỗ em cũng thật khác người, gã đè em ra làm tình để em quên đi nỗi sợ.

Nhưng hôm nay không còn ai ôm lấy em, đè em ra nữa. Taehyun bặm môi suy nghĩ về vị trí của mình trong mắt gã, đối với gã em chỉ đơn thuần là thứ giúp gã giải tỏa. Đêm đầu tiên bị gã đè ra làm, gã đã khen em rất nhiều.

Mẹ nó cưng đẹp điên đi được.

Trông cưng thật giống một con búp bê tình dục vậy. Cưng đẹp phát nứng.

Tao yêu cái lỗ này chết thôi.

Mùi hương của cưng thơm quá. Tao nghiện mất.

Nhớ lại những lời đó em khẽ cười khẩy chính bản thân, hôm đó không chỉ mùi bạc hà em còn ngửi thấy chút mùi đắng của rượu, có lẽ gã đã uống rất nhiều đêm hôm đó.

" Mày ngốc quá Kang Taehyun. "

Đoàng!

Mỗi đợt tiếng sấm vang lên dường như nó lại khơi gợi cho em những kí ức về những đêm mưa em được gã ôm lấy.

Ngoài kia thật ướt. Y như cái lỗ của cưng vậy.

Mở mắt ra đối diện với nỗi sợ đi Taehyun.

Ồ cưng tiết nhiều nước dâm quá ướt hết cả chân tao rồi.

Xíu nữa tạnh mưa mau dùng lưỡi cưng dọn sạch đi nhé. Mèo ngoan sẽ được anh thưởng.

" Ngủ thôi. "

Em không đợi gã nữa. Em đặt cái gối em đang ôm lấy xuống, là gối của gã, em đặt cạnh em như thể là gã, lưng đặt xuống giường cũng là lúc em nhắm mắt ngủ.

Beomgyu nắm chặt lấy ly cocktail đắt tiền đã được pha chế lần thứ mấy gã cũng không rõ trong bar, đầu óc chỉ nghĩ về lời nói của em.

Tại sao em lại thích gã? Chẳng phải gã rất tệ với em sao?

Cái nhếch mép của gã để cười khẩy gã, gã xứng với em sao?

Gã chưa từng nghĩ em sẽ nảy sinh tình cảm với gã, em là một Omega xinh đẹp và gã đã chà đạp lên em rất nhiều lần. Beomgyu vuốt mặt nghĩ về những lần gã thô lỗ với em, gã thấy bản thân thật tệ.

Lần đầu gặp Taehyun, gã gần như bị cuốn lấy bởi em bé đào Omega này, mái tóc hồng phấn kèm theo hương đào ngọt ngào được tỏa ra từ em khiến gã si mê đến nhường nào gã đâu có biết, pheromone của gã gần như đã không kiểm soát được khi thấy em, mùi bạc hà bao trùm lấy khiến cả người em bất giác khó chịu, em đã suýt ngất nhưng cũng may ngay sau đó gã ra ngoài để em lại đó.

Giống như lúc này đây.

Nhớ lại về những hôm gã nghe thấy được lũ Alpha kia luôn muốn có em, gã đã tẩn cho chúng một trận mất kiểm soát, gã không biết tại sao gã lại làm vậy, vì gã ghen sao? Sao mà có thể được....

Beomgyu gã như nào với Taehyun đến chính gã còn chả biết.

Gã thở dài, nốc hết ly rượu rồi thanh toán tiền. Lúc gã đi ra ngoài trời đã mưa rất to, ngay lập tức gã nhớ đến em đang ở nhà, có lẽ em đang sợ hãi lắm, nghĩ đến đấy thôi gã không ngại mưa mà phóng nhanh chiếc xe phân khối lớn về trọ, gã lo cho em và muốn hỏi rõ em tại sao lại thích gã.

beomtyun| bullyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ