6

387 36 9
                                    


Nghe thấy tên mình được phát ra từ phía trong tủ, Beomgyu ngay tức tốc chạy ra đấy, chỉ đợi có vậy, gã lại thấy em khóc, em ngủ thôi mà cũng khóc, có lẽ em đã mơ thấy gì đó, và gã biết đó là điều gì. Ngay lúc mở cửa tủ ra, gã thấy trán em toát từng đợt mồ hôi ớn lạnh, cả người em run lẩy bẩy, môi mấp máy gọi tên gã trong vô thức, nước mắt chảy ra thành hàng dài, ú ớ không ngừng. Gã bế em ra, để em ôm lấy những cái áo vương mùi bạc hà của gã ra ngoài, em nhỏ được gã ôm đặt lên giường, Beomgyu sờ lên trán em.

" Không phải ốm.. "

Cả người Taehyun run lên, em đỏ hồng như trái đào, lại thêm mái đầu tròn tròn nữa khiến gã lòng lại nhói lên một chút. Omega phát tình là lúc cơ thể của Omega mẫn cảm nhất, những dấu hiệu đó một Alpha như gã hoàn toàn nhận ra, sáng nay gã sờ lên ngực em thấy chúng bỗng mềm bất thường, như cái bánh bao vậy, mùi hương của em hôm nay cũng khác lạ hơn, nó nồng hơn một chút, và cũng mê người hơn một chút. Giống tình yêu của gã dành cho em vậy, mỗi ngày lại len lói thêm một chút, mỗi lần như vậy gã luôn tự tát vào bản thân, gã đâu có xứng đáng với em.

Gã thở dài tự lấy quần áo mình xây thành một cái ổ nhỏ cho em, tự dưng thấy mình xây cũng đẹp, Kang Taehyun người mặc đồ ngủ của gã, xung quanh toàn là quần áo thường ngày của gã, khắp người em đang có gã bên cạnh. Nhìn kĩ gã thấy em cũng đáng yêu, liền lôi máy ra chụp vài tấm, miệng còn cười khờ mỗi khi zoom mặt em lên, Taehyun đang ngủ say sau khi được gã an ủi vỗ về ban nãy đâu biết Beomgyu cũng có lúc vô tri như vậy?

" Alo Choi Soobin xíu mang Choi Yeonjun qua cho mượn cái! "

Beomgyu tay khuấy nồi cháo bột, thân trên ở trần, thân dưới mặc jogger xám, đeo thêm chiếc tạp dề màu hồng do Taehyun mới săn sale được chưa mặc được lần nào, gã nghe em kể vậy với nhóc Huening Kai, ngồi với nhau thì em cứ liến thoắng cái mồm không thôi, mỏ thì chu chu ra bao nhiêu thứ là em kể hết ra, hai mắt sáng rực lên mỗi khi Kai hỏi gì đó, Beomgyu đã mấy lần mất luôn suất cơm vì Yeonjun gọi mãi không nghe do bận mải ngắm cái mỏ hồng kia thế là tất cả thồn hết vào dạ dày của Soobin và Yeonjun.

" Làm gì mày? "

Soobin đầu dây bên kia ngậm cây kẹo mút do mới được người yêu mua cho, khẽ nhìn sang Yeonjun đang khó hiểu sau khi nghe lời đề nghị đó.

" Có việc. "

" Việc gì mày? "

" Việc của Omega. "

" Mày là Omega hả? "

Khoảng chừng 30 phút sau đó, Soobin và Yeonjun thêm Huening Kai đã có mặt ngay trước cửa trọ của Beomgyu.

" Kêu có Yeonjun tới thôi lòi đâu ra hai đứa này vậy? "

Beomgyu mặt nổi đầy hắc tuyến nhìn vào ba con người đang ăn không biết ngại kia, gì chứ chuyện mấy người này hay qua nhà gã ăn cơm ké không phải chuyện lạ, nhưng thực sự có ai mà thản nhiên như tụi này tới mức bắt gã phải đi rửa cả bát cho tụi bạn này không?

" Ủa nhoam nhoam.. tao với Huening Kai nhoam nhoam đến thì làm sao hả mày? "

Soobin vừa nhai vừa nói, mặt lộ ra biểu cảm khó coi với Beomgyu, cũng may Taehyun nãy đã được Beomgyu đút cháo cho ăn nên đã sớm được gã chuyển qua ngủ ở phòng trọ khác, thật ra là phòng trống nên gã để em vào, còn không quên mang quần áo của gã sang lấp lại thành một cái ổ cho em. Gã còn vụng trộm ôm em nữa, để em dụi mấy cái vào gã gã mới buông. Chứ cho em ăn với ba tên kia chắc em sẽ tiền đình mất.

" Mày tao xin bát nữa. "

" Ủa nhưng mà thực sự mày mượn Yeonjun làm gì vậy mày? "

" Thì đó… "

Beomgyu đưa bát cơm cho Soobin xong cũng ngồi xuống, gã chán nản nhai mấy miếng cơm rồi quay sang Yeonjun, anh cũng là một Omega, nhưng anh lại mạnh mẽ, anh không hề yếu đuối như Taehyun, anh đem lại cho cảm giác an toàn, có lẽ chính vì vậy Soobin mới theo đuổi anh mãnh liệt đến thế, mới đầu cậu ta còn tưởng Yeonjun là Alpha còn tính nguyện làm Omega vì anh kìa.

" Taehyun đó. "

" Anh thích Taehyun đúng không? "

Huening Kai vừa nghe thấy tên bạn thân mình đã cợt nhả buông lời trêu đùa, Yeonjun và Soobin thấy vậy cũng hùa theo, gì chứ chuyện gã thích Taehyun ai trong hội mà không biết, từ cái cách cơm không ăn chỉ có nhìn mặt con nhà người ta muốn mòn cả mắt mới chịu ăn mấy miếng còn lại để hai người kia xử nốt, xong gã còn để lộ bí mật là để ảnh nền Kang Taehyun đang ngủ thế là ngày nào cũng bị anh em trêu, không biết mới là lạ. Có em nhỏ đang ngủ trong kia là không biết thôi.

" Thôi không trêu nó nữa. Vậy mày kiếm tao làm gì mày? "

" Đúng vậy đấy em cũng hóng mấy ní ơi. "

" Mày xê ra. Chắn bát thịt của tao. "

Beomgyu ngán ngẩm nhìn hai người đang xô đẩy nhau, gã kéo Yeonjun ra khỏi mớ bùng binh ấy, gã đến gần Yeonjun hơn, Beomgyu cố gắng giảm âm lượng đủ vừa để cả hai có thể nghe thấy, nhưng gã lại quên mất rằng Soobin là người tai thính, đã tò mò cái gì phải hóng cho bằng được.

" Taehyun đang đến kì… "

Phụt!

" YA CHOI SOOBIN!!! BỘ ÔNG LÀ CON NÍT HẢ??!! BẮN TUNG TÓE RA HẾT ÁO TÔI RỒI!! "

" SAO MÀY LẠI NÓI CÁI TẾ NHỊ ĐÓ RA ĐÂY HẢ?!!! "

" ỦA NÓI VỚI YEONJUN AI BẮT NGHE?? "

" TẠI MÀY VỚI ANH YÊU TAO NGỒI GẦN ĐÂY CHỨ? "

" THÌ THẾ MỚI BẢO MƯỢN YEONJUN THÔI AI KÊU ÔNG ĐI THEO? "

" MỌI NGƯỜI NÓI BÉ THÔI CHO BẠN EM NÓ NGỦ!! "

" SOOBIN KHÔNG ĐƯỢC PHUN CƠM VÀO MẶT BEOMGYU NỮA!! BEOMGYU BỎ CÁI THÌA XUỐNG!! "

Cuộc hỗn loạn xảy ra đúng 10 phút sau tiếng quát của Yeonjun, anh ngồi nhai cơm nhìn mấy đứa em mình đang thản nhiên ăn không có chuyện gì. Chỉ có Beomgyu là mặt gã xị ra như con nít, thấy vậy anh bèn bảo hai người kia về trước còn anh sẽ ở lại với gã.

Beomgyu lau tay đi sau khi cất cái bát cuối cùng lên giá, gã lên giường ngồi xuống cạnh Yeonjun, hai người im lặng một lúc, Yeonjun mới bắt đầu.

" Vậy là cả hai đứa đã làm rất nhiều lần trước khi Taehyun phát tình ư? "

Gã mím môi gật đầu.

" Mày có biết làm như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến Taehyun không? Taehyun thậm chí còn chưa thể kiểm soát được việc đóng mở khoang sinh sản của mình nữa? "

Yeonjun nói xong cốc vào đầu Beomgyu, anh thở dài vuốt mặt mình. Vốn dĩ bản thân anh là một Omega mạnh mẽ, nhưng nếu gặp trường hợp này giống Taehyun anh không biết anh sẽ thành ra như thế nào nữa, ít nhất anh có thể ngăn chặn bản thân không tiếp xúc với Alpha khác, nhưng còn Taehyun, em lại phải ngủ với một Alpha, mà còn là Alpha trội nữa chứ.

Trải qua kì phát tình Yeonjun cũng đã có chút kinh nghiệm rồi, với Taehyun đây là lần đầu em trải qua, nhưng không phải lần đầu em làm tình.

beomtyun| bullyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ