7

181 25 3
                                    


Taehyun đầy mệt mỏi mở đôi mắt tỉnh dậy, nó nặng trĩu làm em chỉ muốn nhắm lại lần nữa, cả cơ thể đầy nhức nhối sau khi trải qua một ngày mệt mỏi với cơn phát tình đầu tiên của em, bình thường nếu là Choi Beomgyu gã đã có khi lao luôn vào trong tủ quần áo bế em ra rồi ăn thịt em rồi, hôm qua gã lại hiền dịu đến lạ, còn làm ổ cho em nữa. Đáng bức xúc chính là cái đó, gã làm như bản thân mình sẽ trở thành Alpha của riêng em vậy, xung quanh em giờ đây toàn là tin tức tố mạnh mẽ của đàn anh cùng phòng, gã là một Alpha trội với hương bạc hà đặc trưng có chút the the lạnh.

Omega đang phát tình chỉ cần ngửi thấy thoảng qua thôi cũng đã mất kiểm soát chính cơ thể mình rồi, giờ đây một Taehyun yếu ớt đang phải cố gắng cắn lấy tay mình ngăn không cho chúng với lấy chiếc áo mà Beomgyu yêu thích lại gần mình để ngửi lấy, chúng bật máu ra để em có thể ngửi thấy máu của chính mình, nó khiến em tỉnh táo được một lúc. Taehyun đá cái ổ đó đi, dãn cơ thể một cách lười biếng.

Có vẻ Beomgyu hôm nay đã đi đâu đó không thấy có trong phòng.

Bình thường ngủ dậy là không được bình yên như này đây, cứ mỗi sáng thức dậy đập vào mắt Taehyun là bờ ngực săn chắc đang phập phồng chậm rãi của Beomgyu, gã ở trần khi ngủ cạnh em, Taehyun đỏ mặt tía tai muốn thoát ra cũng không được bởi tay gã đã khóa chặt cơ thể em lại rồi. Hay là em sẽ thức dậy bởi những cái sờ soạng vô liêm sỉ, cùng lời bông đùa dâm tục của Beomgyu chào một ngày mới, thỉnh thoảng em sẽ nghe thấy Beomgyu như đang nói lời yêu mình, em cũng chẳng rõ bởi trước lúc đó là em và gã đã lâm trận đến 2 giờ sáng, quá mệt mỏi nên em không nhớ rõ cái gì.

Taehyun nhìn đồng hồ, đã sắp đi học rồi.

Em ngồi dậy dọn dẹp cái ổ kia vào một cách ngăn nắp, tranh thủ dọn lại căn phòng, trộm vía hôm qua Beomgyu đã bắt ép Soobin và Kai dọn lại căn phòng nên em cũng không phải làm gì nhiều ngoài việc vệ sinh cái thân thể này, chết tiệt không biết hôm qua em đã chảy ra bao nhiêu là mồ hôi nữa người em nó dính nhằng nhằng thật khó chịu.

Dòng nước lạnh xả xuống thân thể non mềm, Taehyun vuốt tóc để lộ ra vầng trán cao cùng gương mặt góc cạnh, làn nước chạy thẳng dọc từ xương quai xanh đến từng thớ cơ múi bụng Taehyun, nói cũng chẳng đùa, trước khi phân hóa thành Omega, Taehyun cũng đã từng được mọi người suy đoán rằng lớn lên chắc chắn sẽ trở thành một Alpha trội với giống nòi quý hiếm, chẳng mấy ai lại có thể sở hữu được khuôn mặt hài hòa đó, phải nói Kang Taehyun chính là đấng tối cao lúc bấy giờ, Taehyun được bao sự mong chờ sẽ trở thành một Alpha tiềm năng, được bao bọc bởi ánh hào quang rực rỡ, đứa trẻ nào cũng phải nể phục em.

Giờ đây, khi đứng dưới vòi sen, em như đang trút bỏ quá khứ không buồn nhắc ấy, để lộ ra một vẻ mong manh hơn.

" TÊN KANG TAEHYUN RA ĐÂY TA BẢO!! "

" Hưm.. "

Em quay ra phía cửa, đó hình như không phải là giọng của Beomgyu, cái chất giọng thánh thót vang trời khiến chim đại bàng cũng rụng cả lông mà không cần trải qua quá trình lột xác để trở nên mạnh mẽ hơn và khiến cho hươu cao cổ phải rụt cổ chỉ có thể là cái tên đầu tẩy đến từ Hawaii, Huening Kai.

" Tên này phiền thật. "

Taehyun lắc đầu đầy khó chịu, nhăn nhó tắm tráng lấy cơ thể rồi vội vàng quấn lấy chiếc khăn tắm quanh thắt eo, cánh cửa bật ra cũng là lúc cái miệng của Huening Kai ngừng la hét lại, cậu nhóc mắt chữ A miệng chữ O khi thấy cơ thể của bạn thân mình.

Mẹ nó! Cậu ta mà là Alpha chắc chắn mình sẽ dạng chân cho cậu ta chơi tên nhóc đầu hồng chết tiệt!

" Cất cái máy ngay! "

Huening Kai cũng chẳng phải dạng dễ bảo, em chụp đại vài bức hình rồi nhe răng cười chạy nhanh ra ngoài để Kang Taehyun mặt bí xị bên trong lườm lấy. Cả cơ thể đầy khó chịu bên trong, cứ nóng bức như đốt cháy lấy cả người em. Có lẽ Taehyun đã ốm rồi. Ngoài trời thì lạnh mà em chỉ khoác trên mình đúng cái áo sơ mi rộng thùng thình, hình như là của Beomgyu nhưng ai cũng chẳng mấy quan tâm, vì mắt em cũng không còn nhìn rõ gì nữa rồi.

Hai con người hớt hải chạy vào lớp, may mắn còn chỗ cuối cùng, cả hai ổn định được một lúc cũng lôi sách vở ra học.

3 tiếng đồng hồ ròng rã trôi qua, cậu nhóc Huening Kai đã gục xuống ngủ gật khi nghe thấy giảng viên trên bục thông báo nghỉ giải lao, Taehyun thì khác. Em cũng gục xuống nhưng lục sục mãi vẫn không thể mau chóng vào giấc ngủ, cả người gần toát ra mồ hôi hột, bên trong như có lửa đốt muốn ứa nước mắt vì khó chịu. Yeonjun cách đó một cái cửa cũng có thể nhận ra sự bất thường ấy, hương đào của Taehyun đang bị khó kiểm soát, bên ngoài đang có những Alpha từ xa tiến về phía em, không biết mùi đào ngọt đã dẫn dụ bao nhiêu người nhưng Yeonjun nghĩ đã đến lúc phải dùng cái ống kim tiêm thuốc ức chế này rồi.

beomtyun| bullyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ