" Ya Kang Taehyun mày làm cái đéo gì mà rúc trong đấy cả buổi vậy? Có mau ra đây không hay để tao vào bế mày ra?? "Mới sáng sớm mà khu trọ của sinh viên học xa nhà đã ồn ào bởi tiếng của Beomgyu, cũng may đang là kì nghỉ nên sinh viên đã về quê hết chỉ còn mỗi gã và em là không về. Beomgyu đập cửa nhà vệ sinh quát mắng em lâu la, còn dọa nạt nếu không mau ra ngoài gã sẽ nhốt em luôn trong này cho ma bắt.
" Ngại cái đéo gì vậy? Người mày có cái gì là tao chưa thấy hả? "
Taehyun dựa vào cửa cố gắng lấy hai tay bịp miệng lại, cả người em một màu đỏ nóng ran lên, em ngăn không cho bản thân phát ra tiếng động nào, hôm qua không biết do đâu mà sáng nay cả người em toàn mùi bạc hà, hương đào cũng biến mất một cách khó hiểu, em lén lút quay sang thấy Beomgyu vẫn đang ngủ, tay gã đặt lên eo em ôm lấy.
Khẽ cổ vũ bản thân, Taehyun gỡ tay gã ra khỏi người mình, không một mảnh vải che thân chạy thật nhanh đóng rầm cửa nhà vệ sinh, ngồi thụp xuống kiểm tra bản thân, miệng cầu mong đừng xảy ra lúc này, nhưng xui xẻo cho em, kì phát tình của em đã đến - điều mà em không mong đợi nhất khi ở chung với kẻ bắt nạt.
Đó là lí do tại sao em tự nhốt mình nãy giờ, Alpha trội như Choi Beomgyu hung hãn như nào em sao có thể biết được, nhưng em chắc chắn rằng nếu cùng gã trải qua kì động dục này thân thể em sẽ không được nguyên vẹn và biết đâu em lại mang trong mình một đứa bé. Lỡ như Choi Beomgyu mất kiểm soát em biết phải làm sao đây?
" Gọi cái gì? Hả? Đợi đấy đến đây. "
Bên ngoài vang lại những tiếng bước chân ngày càng xa nhà vệ sinh, cửa phòng bỗng chốc được đóng lại, Taehyun nghĩ có lẽ gã đã ra ngoài rồi. Em thả lỏng người, bắt đầu tự phát ra pheromone của bản thân.
Đây là giai đoạn đầu tiên nó sẽ khá khó khăn cho em vì em sẽ phải kiểm soát bản thân ngăn không cho mình được phát dục lung tung, em có thể cảm nhận bên trong mình các hoocmon đang bùng nổ, em đang cực kì hứng tình, nhưng qua việc tìm hiểu em biết em nên tìm một cái ổ thật thoải mái để kì này được diễn ra suôn sẻ.
Và cái ổ đó chính là tủ quần áo của đàn anh kiêm kẻ bắt nạt cùng phòng với em.
Trước hết phải ra tủ quần áo của gã, có gì tối em sẽ giải thích với gã. Nghĩ xong em liền gật đầu, đứng dậy tự tát nước lạnh vào mặt, em nhanh chóng vệ sinh cá nhân và một thân trần chuẩn bị bước ra ngoài. Ngay khi cánh cửa được mở ra, em đã hét toáng lên vì bị ai đó vác đi, giãy dụa không thành khiến cơ thể mẫn cảm của Omega run lên, em bị ném lên giường, tay bị nắm lại để thành hình chữ X trên đỉnh đầu, bên má bỗng dưng kêu lên hai tiếng bép bép.
Người đó đang tát em. Nhưng cũng không quá mạnh.
" Kang Taehyun chỉ có cách này mới dụ mày ra ngoài được. "
Choi Beomgyu ở trên nhìn em đầy tức giận, tay với ra bóp lấy cằm nhỏ ép em nhìn gã, Taehyun thấy Beomgyu nửa muốn đẩy ra nửa muốn gã ở lại, sáng nay gã lại không mặc áo, bình thường gã đâu có cởi trần đâu nhỉ?
" Nói mau! Sáng mày bị sao mà không mở cửa cho tao? Còn áo tao nữa sao mày lấy áo tao mang vào đấy hả? Tính thủ dâm bằng áo tao hay gì? "
Taehyun bỗng chốc ngơ ra nhìn gã chất vấn, à thì ra là sáng nay em đã cầm luôn cái áo của gã vào nhà vệ sinh cùng, hình như nó hơi lem nhem nước mắt của em….
" Muốn cứ bảo anh đây một câu. Có để thiếu thốn đâu nhỉ? "
" Dạ? A-anh làm gì vậy ạ? "
" Biết rồi còn hỏi? "
Gã lật em lại, tự tay nâng mông em lên, Taehyun lúc này mới bắt đầu hoảng loạn, em hứng tình thì cũng có thật nhưng thật sự nhìn mọi việc đang diễn ra như này em thực lòng không muốn làm, trông mọi thứ thật bừa bộn và em không thích. Bỗng dưng em lại khó tính đến lạ.
Taehyun giãy lên muốn thoát thì bị Beomgyu đánh vào mông, mới được mấy hôm để yên cho gã làm mà giờ tỏ ra khó tính.
" Sao nữa vậy? "
" Hic.. mình đừng làm có được không ạ..? "
" Tại sao? "
Cũng may sau hôm qua Beomgyu có vẻ đã hiền dịu hơn một chút mà lắng nghe em, Taehyun thấy vậy bèn dùng mỹ nam kế mà trước Choi Yeonjun có chỉ, em chỉ cần nhìn gã rồi nói nũng một chút là gã sẽ tha em liền, em không chắc có phải thật không chứ trước giờ Beomgyu mà hiền nổi một ngày Taehyun hôm đấy chắc thành cục bột.
Nhưng cho đến khi thấy gã cưng nựng con mèo tam thể của Yeonjun bằng cái giọng cưng nựng thì em đã tin là thật, nhưng đấy là con mèo mà…
Kang Taehyun em đâu phải mèo.
Taehyun xoay người lại nắm nắm tay gã, Beomgyu khó hiểu nhìn loạt hành động chưa từng có của em.
" Anh ơi. "
" Cái gì? "
Taehyun gọi gã ngọt xớt vậy mà gã đáp lại cộc lốc, còn gằn giọng nữa, Taehyun sợ mà co rúm người lại không ho he được gì. Beomgyu nhìn loạt hành động khó hiểu liền nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.
" Rất mất thời gian nhé? Hay mày đang đến kì? "
Chưa cần nói gã đã đoán trúng phóc em rồi, Taehyun ngại ngùng ngẩng mặt lên nhìn gã, đôi mắt với hai viên trân châu lúc này như phát huy được tác dụng thật, nhưng chúng chẳng là gì so với Beomgyu cả.
" Tính dở trò mèo sao? Xin lỗi nhé mèo không thắng gấu được đâu. "
Nói rồi Beomgyu bắt đầu lướt tay luồn vào chiếc áo ngủ, Taehyun khẽ run lên vì sự đụng chạm, mắt lại nhìn về chỗ tủ quần áo đằng kia, nó đang thôi thúc em mau đến với nó và làm dịu lại cơ thể Omega mẫn cảm đó đi. Beomgyu chu du trên khắp cơ thể Taehyun, đã từ lúc nào gã chui vào bên trong áo ngủ của em, môi luân phiên di chuyển sang hai bên ngực nở căng.
" Hmmm.... sao nay mày thơm vậy? "
" Ngực cũng mềm mềm nữa~ "
Taehyun giờ đây chỉ có tập trung vào cái tủ đầy mùi bạc hà đằng kia, tay vẫn đặt lên đỉnh đầu Beomgyu, em suy nghĩ một lúc quyết định làm liều. Tay nhỏ nắm chặt lấy đầu đàn anh, hít một hơi rồi đẩy mạnh ra, Choi Beomgyu đang chìm đắm trong hương đào bất ngờ, chớp mắt hai cái đã thấy thân hình bé nhỏ trốn vào trong tủ quần áo của mình.