5.

143 19 0
                                    

Trên lớp, Yoona không tài nào tập trung nổi. Phần vì ở dưới lớp quá ồn ào, phần vì Bae Jinsol cứ tí tởn cười đùa với Lily Morrow.

Lily thoải mái xoa đầu Jinsol còn khen hôm qua Jinsol đã làm toán rất tốt, nhất định có thưởng làm Yoona thấy ghen tị vô cùng.

Các tiết thể dục, vì có thêm 1 học sinh nên dĩ số lớp lẻ, Yoona phải bắt cặp với giáo viên và chỉ đành lặng lẽ ngắm nhìn Bae Jinsol và Lily Morrow dính chặt lấy nhau.

Một hôm giờ ra chơi, Yoona quyết định đi mua nước ở canteen và đã thấy Lily với Jinsol ngồi cạnh nhau trêu đùa rất vui.

Qua con mắt người khác thì nó chỉ là cảnh tượng một đôi bạn thân thiết nói chuyện đùa giỡn thôi.

Nhưng qua con mắt của một kẻ si tình lại khác.

Phải, qua con mắt của Seol Yoona thì đôi bạn đó không chỉ là bạn. Nếu nói trên tình bạn dưới tình yêu thì là nói giảm nói tránh. Nói là vợ chồng son thì là nói quá. Và nếu nói qua mắt của Yoona, họ là hai người yêu nhau say đắm, hiểu người như hiểu mình thì có lẽ là đúng.

___________

3 tuần sau, Yoona càng ngày càng thiếu sức sống. Nàng đã nghĩ bản thân vốn chỉ là nhớ những kỉ niệm bên Bae Jinsol thôi, ai dè lại thích, lại có tình cảm với người ta thật rồi!

Tối đến, Yoona lại nhắn tin cho Haewon xin ý kiến.

@yoona_seolz: Đàn chị Oh, 3 tuần qua em đã muốn thử để xem em có thực sự thích Jinsol không.
Em đã rất nhớ cậu ấy và cảm thấy ghen tị khi thấy Lily đi cùng cậu ấy.
Có phải em thích Jinsol rồi không?

@ohmywon: Thật sự em đã dành 3 tuần ra để thử đấy à?
Bruhh có khi em thích nó thật rồi Yoona ơii
Tỏ tình đi em, còn sợ gì nữa?

@yoona_seolz: Nhưng em sợ Bae Jinsol thích chị Lily rồi...

@ohmywon: Nó không thích Lily đâu, Lily xinh, giỏi, hiền thật nhưng không phải gu nó đâu.
Cố lên Yoona, chị tin Yoona làm được!
Fightingg~!! ><

Yoona đọc xong thì dường như càng có thêm động lực.

@yoona_seolz: Jinsol mai có rảnh không?

@doremifasolie: Trước mắt là chưa bận bịu gì cả, có việc gì à?

@yoona_seolz: Có, mai cậu đến trường gặp mình được không? Chủ nhật nên trường vắng lắm, sân trường cũng đẹp.
Cậu biết cây anh đào to ở trường không?
8h cậu đến đó được chứ?

@doremifasolie: Um.

Người gì đâu tuyệt tình quá, nhắn tin không có cảm tình cảm xúc gì hết cả!

____________

7h sáng, Bae Jinsol đã thức dậy và bắt đầu đi đến trường rồi.

Ngôi trường vào Chủ Nhật rất vắng, hầu như chỉ có cảnh vật vẫn vậy. Ánh nắng rọi xuống sân trường, bóng cây mát mẻ nhờ làn gió thoang thoảng.

Trong không khí ngào ngạt mùi của những khóm hoa được học sinh trồng quanh khuôn viên trường hàng năm.

Bae Jinsol dạo bước trên sân trường vì nghĩ có lẽ Seol Yoona vẫn chưa đến nhưng khi cô bước đến cây anh đào, bóng lưng chờ đợi quen thuộc đã ở đó.

Yoona mặc 1 chiếc áo 2 dây đen crop top tôn lên vòng eo và nước da trắng, bên dưới là quần jeans xanh dài và đôi sneakers xanh lam.

Yoona vừa đứng vừa loay hoay, có vẻ đang bồn chồn.

Bae Jinsol vẫn cứ chôn chân ở đó mãi.

Ánh nắng vương lên bờ vai kia. Nắng hạ vương vấn trên từng sợi tóc nâu bồng bềnh của Yoona.

Đẹp thật!

Cây hoa anh đào tỏa rạng sắc hồng trong ánh nắng sớm của buổi sáng Chủ Nhật đẹp trời. Dưới tán cây anh đào đó là một đóa hoa mỏng manh đang cu ngự, loanh quanh.

- Yoona đến sớm vậy? - Bae Jinsol một lúc lâu mới định hình được tinh thần.

- Jinsol đến rồi à? Mình hẹn cậu 8h mà sao mới gần 7h30 đã đến thế?

- Không có gì, mình muốn đi dạo. Yoona gọi mình ra có việc gì à? - Bae Jinsol dịu dàng, ánh mắt đầy sự chân thành nhìn Yoona.

Yoona bắt gặp ánh mắt đó, nụ cười đó liền xúc động lao đến ôm lấy Bae Jinsol mà nức nở.

- Tớ yêu Sol...hức...tớ đã rất nhớ khi Sol lờ tớ đi, tớ đã rất ghen tị với chị Lily. Tớ ích kỉ quá nhưng tớ yêu Sol nhiều lắm. Tớ nhớ Sol, tớ yêu Sol da diết. Suốt mấy hôm tớ cố gắng quên Sol, tớ lại càng nhớ Sol yêu của tớ. Sol có thể yêu lại tớ không? Tớ biết có lẽ Sol đã không còn yêu tớ nữa nhưng Sol có thể không bơ tớ được không... - Yoona vùi mình vào người Bae Jinsol mà sụt sịt.

Bae Jinsol khúc khích cười rồi lấy tay xoa đầu Yoona:

- Mình cũng nhớ Yoona của mình lắm đấy. Mình vẫn yêu Yoona của mình lắm. Lily chỉ là bạn mình thôi, Yoona đừng lo nữa nhé. Thấy Yoona buồn vì mình như vậy mình cũng đau lắm. Mấy ngày qua đúng là mình đã cố quên Yoona nhưng không thể được. Yoona không cần tỏ tình trước đâu. Để mình tỏ tình cho.

Bae Jinsol thả Yoona ra rồi quỳ xuống, đầu ngẩng lên nhìn nàng với cặp mắt chân thành, tay chìa ra đưa cho nàng.

- Yoona làm bạn gái mình nhé?

Yoona bẽn lẽn đưa tay mình đặt lên tay người kia.

- Vậy là đồng ý rồi nha. Mình ôm em một cái nhé.

- Tùy Sol.

/tbc/

[Baesull] What is love? It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ