3.

132 22 0
                                    

- Yoona đợi mình vớii~

- Bạn gái của mình ơi đợi mình đi màa~

Cả lớp khi đang đợi giáo viên, tổng cộng là 18 học sinh được chiêm ngưỡng cảnh Bae Jinsol dỗ Seol Yoona.

Kim Seeyoo cay lắm nhưng cũng chẳng làm được gì vì trong lớp, ả là người thấp cổ bé họng nhất mà nghe chừng Yoona có quen biết với cả hiệu trưởng nữa.

Yoona thì sau đó tâm tư trở nên rối bời, rốt cuộc bản thân đã làm gì vậy chứ?

Jinsol thấy được sự khó chịu của Seol Yoona liền đinh ninh phen này tán crush thành công rồi! Quả không hổ danh là Jinsol thân thiện!

Sau khi giáo viên đến, mọi người được chia ra thành 10 cặp để hỗ trợ nhau tập gập bụng và giáo viên sẽ giám sát mọi người.

Cứ luân phiên con gái thì 15 lần, con trai 25 lần.

Yoona mang tiếng hướng nội nên căn bản là chỉ đành lủi thủi một góc nhìn Bae Jinsol bị mọi người tranh giành bắt cặp.

- Yoona bắt cặp với mình đi~ - cô thấy nàng đứng 1 mình 1 góc nên chạy ra che nắng.

- Cậu có nhiều lựa chọn, cớ gì cứ là mình? - Yoona chói mắt vì tia nắng cứ rọi vào mặt nàng, và cũng một phần vì nụ cười tỏa nắng của Jinsol quá đẹp đi.

- Mình nói rồi, mình thích Yoona, không phải Yoona cũng muốn làm bạn gái mình sao? Bạn gái với nhau phải đi bên nhau chứ?

- Ai thèm? Tôi nói nhé, tôi cứu cậu là do tôi thấy cậu bị họ dí suốt, tội nghiệp thôi. Yoona này không thích cậu, cậu hiểu chứ?

Bae Jinsol đang hớn hở thì lộ rõ vẻ thất vọng nhưng vẫn cố gượng cười:

- Vậy với tư cách bạn thân kiêm bạn cùng bàn, chúng ta bắt cặp được không?

- Thế thì được. - cuối cùng Yoona cũng cười rồi nhưng nụ cười này cũng chẳng thể sưởi ấm trái tim Bae Jinsol.

Phải, Bae Jinsol vốn thẳng thắn thích Seol Yoona. Ai nhìn vào cũng thấy điều đó. Mọi điều tốt nhất, mọi món ăn ngon nhất, mọi thứ thuận lợi nhất cho Yoona học và mọi tài liệu bổ ích nhất Jinsol kiếm được trên mạng đều dành hết cho Yoona.

Chỉ là nàng cứ nghĩ Jinsol nói đùa nên không quá bận tâm thôi. Nàng thường thấy cô hòa nhã nói chuyện với mọi người, thi thoảng Yoona vừa ngủ dậy cũng thấy Jinsol đứng ngoài cửa cười đùa với mọi người. Chẳng hiểu sao Yoona cũng khó chịu lắm! Khó chịu khi thấy Jinsol thân thiết với người khác, và cũng khó chịu khi Jinsol buồn nữa. Nàng không cho phép bản thân bộc lộ thứ tình cảm này ra bởi lẽ trong thâm tâm của nàng, Jinsol đã dành tình cảm cho người khác. Hoặc không thì cũng chẳng thích nàng đến thế. Sự dịu dàng đó qua cặp mắt ngốc nghếch của Yoona cũng chỉ là phép lịch sự tối thiểu hoặc sự nịnh nọt của Jinsol mà thôi!

____________

Kể từ hôm đó, Bae Jinsol không thân mật với Seol Yoona như mọi ngày nữa.

Mỗi sáng, Seol Yoona đến nhưng chẳng thấy Jinsol đâu. Jinsol thường đến rất sớm, chuẩn bị đồ ăn sáng hoặc đồ ngọt cho Yoona nên đó đã trở thành 1 thói quen mỗi sớm.

Bae Jinsol trong giờ học thì lặng lẽ ghi chép bài mà không hề hỏi nàng câu nào như mọi khi. Ra chơi thì lúc nào cũng hớn hở đi chơi với mọi người và đặc biệt là học sinh mới - Lily Morrow.

Vì Lily đi du học và bị trễ 1 lớp nên chị lớn hơn Yoona 1 tuổi và bằng tuổi Haewon.

Ấn tượng đầu của Yoona về chị là chị rất xinh, mang nét Tây đặc trưng. Chị nói chuyện cũng rất thân thiện, đặc biệt là với Jinsol.

Ra chơi nào Jinsol cũng đi với chị và Haewon. Trong lớp chị ngồi sau Jinsol nên cả hai cũng nói chuyện rất nhiều. Chị cũng học rất giỏi, thường xuyên đứng thứ 2.

Mọi người đều coi Lily là một cô gái hoàn hảo và cũng hay trêu Lily với Jinsol thay vì trêu nàng với Jinsol như trước.

Không lẽ nào...?

/tbc/
Ehehe vì nghe dc lời thỉnh cầu của mấy b trên cfs baesull nên tui qđ vt 1 fic thanh xuân vườn trường ne=)) mong mng k chê ạa, rất mong dc 1 vote từ b thân iuuu<3

[Baesull] What is love? It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ