Bữa tiệc kết thúc, lớp phó Aeri lại rủ mọi người đi tăng hai. Vì lớp trưởng cũng đã có gia đình nên không thể đi quá muộn được, đa số nhiều người trong lớp cũng thế.
Vì vậy, bữa tiệc được thu hẹp phạm vi còn Yoona, Jinsol, Aeri và 4 người bạn khác.
Aeri và 4 người kia hát karaoke say sưa còn Yoona vẫn ngồi im lặng uống rượu.
Bae Jinsol đi một mình, không dắt theo bé con theo nữa.
Cô cũng ngồi một mình uống.
Một lúc sau thì mọi người ai cũng đều say, có lẽ chỉ trừ Bae Jinsol vì tửu lượng của cô khá cao.
Seol Yoona lờ đờ tiến đến ngồi cạnh Bae Jinsol, đầu ngả vào vai cô, giọng vẻ nũng nịu:
- Sol còn yêu tớ không...
- Cậu có chủ rồi, tôi không dám. - Bae Jinsol vẫn giữ thái độ lạnh nhạt nhưng ánh mắt có vẻ không kìm nén được điều gì đó.
- Sol chạ yêu tớ nữa à? Sol có chồng rồi...hức...sol hết yêu tớ rồi. Sol biết không, tớ vẫn yêu Sol lắm hì hì - Yoona lại quay ra đối mặt với Jinsol mà cười.
Đôi mắt to tròn kia sáng lấp lánh, ánh lên sự chân thành.
- Sol ơi Sol yêu tớ không? Tớ biết rồi, Sol không yêu tớ mà~ sol mà yêu tớ sol đã không lấy chồng có con với người khác. Tớ vẫn đợi Sol nhưng sao Sol không đợi tớ? Sol phũ phàng quá... - Yoona luyên thuyên một hồi rồi gục xuống vai Bae Jinsol mà ngủ luôn.
- Thiệt tình...gần 30 rồi mà cứ như trẻ con 3 tuổi. - Bae Jinsol nhíu mày nhưng vẫn đành bế Yoona lên.
- Ớ Jinsol đưa Yoona về đấy à? - Aeri mắt nhắm mắt mở nói.
Jinsol bị ngập trong những kẻ say rượu mà ngán ngẩm, cô phải gọi cho người yêu của mấy kẻ này để đưa về. Thật là không biết mấy người này đã lớn chưa đây!
____________
Seol Yoona uể oải tỉnh dậy.
- Đau đầu quá...
Căn phòng cũng trống vắng quá, thi thoảng có tiếng trẻ con vang vọng ở ngoài kia.
Khoan đã, sao căn phòng này lạ thế?
- Dậy rồi đấy à? - Bae Jinsol bê cháo nóng vào phòng.
- Sol...
- Đừng gọi thế nữa, cậu vẫn trẻ con quá đấy. Cậu gọi người yêu đến đón đi rồi về lẹ dùm. - Bae Jinsol đặt cháo lên bàn rồi quay lưng.
Cô vừa định đi thì Seol Yoona khẽ nói.
- Cảm ơn, nhưng tôi chưa có chậu đâu...
- Tưởng order rồi?
- Chưa...
- Ăn đi rồi tôi vào bê bát ra rửa cho.
Yoona đành lủi thủi ăn.
Ăn xong, Yoona tự động bê bát ra bếp - nơi Jinsol đang bận rộn rửa bát.
Yoona để bát lên bồn rửa rồi hai tay luồn vào eo Jinsol, đầu kê lên vai cô.
- Sol hết yêu tớ thật à?
- Tớ nghĩ chúng ta không hợp nhau đâu. Yoona à đừng như vậy nữa.
Yoona đâu chịu để yên, nàng lại dụi đầu vào cổ cô mà hít thật sâu.
- Cậu cố chấp thật. Cậu có gia đình rồi nên mới quên tớ đúng không?
- Yoona, cậu gần 30 rồi, nên ổn định cuộc sống và bớt trẻ con lại đi.
- Nhìn tớ có giống một bà cô 30 không?
Bae Jinsol không chịu được nữa, đến nước này rồi thì đành thành thật vậy.
Cô quay người lại, đẩy Yoona vào tình thế bị động. Một tay ôm lấy eo, một tay đỡ sau gáy, cô đẩy Yoona đứng tựa vào bồn rửa bát.
- Sol sao vậy? Lại nhớ em rồi à?
- Ừ
- "Ừ" thôi à?
Chỉ chờ cho Yoona dụ dỗ như thế, cô mới kéo nàng vào một nụ hôn.
Không vồ vập.
Không quá chiếm hữu.
Đó là nụ hôn của sự khao khát bấy lâu, là biểu trưng cho nỗi nhớ nhung dai dẳng.
Có lẽ Bae Jinsol cũng nhớ Seol Yoona lắm rồi.
Được một hồi thì Yoona cũng hết hơi mà đẩy cô ra.
- Em sao thế? Không phải là muốn tớ à?
- Hết hơi rồi, đồ biến thái! Có gia đình rồi mà còn dụ dỗ người khác.
- Lật mặt nhanh ghê ha? Nãy ai dụ dỗ tớ? Hửm??
- Thế nãy ai bảo không hợp nhau? Không hợp mà hôn như muốn ăn tươi nuốt sống không bằng. Cái đồ có gia đình!
- Mình không có.
- Thế cô con gái nhỏ kia mọc đâu ra?
- Con bé là Jang Kyujin, con gái của em họ mình.
- Con gái của em họ mà sao giống Sol thế? Aidaa loạn luân đấy ư?
- Chúng tớ giống nhau sẵn mà, em ghen à?
- Ai thèm. - Yoona bĩu môi.
- Dì Jinsol ơi có đồ ăn vặt không ạ? - vừa đúng lúc Kyujin lật đật chạy xuống phòng bếp thì đã thấy cảnh hai "bà cô" 30 ôm ấp nhau.
- Ê ê đừng kể chuyện này cho mẹ con, biết chưa? - Bae Jinsol vội vàng lấy gói bim bim đưa cho bé con như thể đang mua chuộc em.
- Con không chắc đâu dì ạ, tốt nhất vẫn cứ là nên ra mắt gia đình thay vì lủi thủi chim chuột. - Kyujin thở dài.
Có lẽ bé con cũng đã quá quen với cảnh này vì ngày nào dì Jinsol cũng bật mấy phim ướt át như thế coi rồi khóc cho đỏ cả mắt rồi!
Yoona bật cười lớn, đứa bé này công nhận cá tính thật. Như bà cụ non ấy.
- Kyujin trưởng thành ghê ta. - Yoona cười lớn chọc ghẹo.
- Em trưởng thành rồi nhé, còn hơn chị đã 30 mà cứ nũng nịu với dì em như con nít 3 tuổi. - Kyujin bất lực nói rồi cầm gói bim bim chạy lên phòng.
- Nè nè Kyujin hỗn quá đó! - Jinsol đưa mắt lên nhìn theo bóng bé con mà thở dài.
- Trẻ con mà, nó có biết gì đâu. Nghĩ gì nói nấy thôi. Sol hồi cấp 3 còn trẻ trâu hơn Kyujin nhiều đấy.
- Em có tin bây giờ mình dọn xong bát rồi vào ăn tươi nuốt sống em như em đã nói không?
/tbc/
Omg tui cứ nghĩ cái fic nài sẽ dài vl cơ=)) ai dè ngắn vl, chắc do au hông nghĩ dc cái dramu nào thú dị nữa T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] What is love? It's you
Fanfiction"Theo 2 bạn, tình yêu là gì?" "Tình yêu là có Bae Jinsol bên cạnh, có Bae Jinsol để ôm và có Bae Jinsol để chọc ghẹo" "Đơn giản thôi, Seol Yoona"