11.

154 16 0
                                    

Đồng hồ tích tắc điểm 12 giờ trưa. Ánh nắng vàng rọi xuống khu vườn đầy ắp hoa giấy hồng của nhà cha mẹ Yoona.

Bae Jinsol căng thẳng nhìn lướt qua, có lẽ vì đã già nên cha mẹ Yoona cũng thường xuyên trồng cây cảnh làm thú vui.

Cô bước vào nhà, bên cạnh còn có Seol Yoona.

- Yoona đến thăm mẹ hả con? Và cả bạn con nữa à? - bà Seol đang nhâm nhi tách trà thì thấy Yoona về liền mừng rỡ ra đón.

Thái độ này có phần khiến Yoona và Jinsol lạ lẫm.

Yoona thấy lạ vì so với thái độ khi biết tin nàng với Jinsol hẹn hò hồi cấp 3 thì mẹ Yoona nay vô cùng dịu dàng.

Bae Jinsol thấy lạ bởi cô nghĩ chỉ cần nhìn thấy mặt cô, mẹ Yoona sẽ lao vào cắn xé dữ dội.

- Thưa mẹ, chúng con đã quay lại với nhau, xin mẹ cho chúng con được kết hôn. - Yoona kiên định nắm lấy tay Jinsol.

Nhìn cứng cáp thế thôi nhưng trong lòng Seol Yoona vô cùng hồi hộp, mong chờ và sợ hãi.

Trái ngược với suy nghĩ của hai người, mẹ Yoona lại rất từ tốn.

- Hai con ngồi đi. Hai đứa công nhận yêu bền thật ấy. Hai con cũng lớn cả, mẹ cho dù có nói gì đi chăng nữa vẫn vô ích. Yoona này, mẹ xin lỗi vì trước đây quá ích kỉ. Mẹ chỉ sợ con khờ dại theo đuổi tình yêu để rồi đau khổ. Nhưng có lẽ mẹ không thể chia cắt được con với Bae Jinsol. Mẹ không muốn thấy Yoona của mẹ phải buồn đâu nên Bae Jinsol hứa với bác nhé? Từ bé đến lớn ấy mà, bác đều theo dõi sát sao Yoona. Khi Yoona còn 3 tuổi, bác đôi khi còn thở dài nghĩ về tương lai của con bé bên cạnh một người đàn ông mà rơm rớm nước mắt. Jinsol, cháu làm được mà đúng không?

- Bác cứ tin tưởng ở cháu ạ. - Bae Jinsol kiên định, tự tin.

Seol Yoona kể từ giây phút đó thì tự hào về bạn người yêu vô cùng.

____________

Vì cũng đã 30 nên đám cưới cũng nhanh chóng được tổ chức.

Họ hàng hai bên có mặt đông đủ cả.

Sau khi hôn nhau, Seol Yoona có lẽ không kiềm được cảm xúc mà khóc và dường như Bae Jinsol cũng sắp rưng rưng theo.

Vì cũng đã kết thúc nên mọi người ngồi ăn liên hoan linh đình, Oh Haewon và Lily Morrow lên chúc mừng đôi trẻ còn không quên khịa Bae Jinsol quá phũ phàng.

- Yoona này, cái Jinsol này trông vậy chứ lúc em chuyển đi ủ rũ ra mặt đấy nhé eheheh. Nhìn mặt hôm nào cũng như vừa mất sổ gạo ấy. Mà cái tên đầu gỗ này cũng overthinking ghê gớm cơ, lúc nào cũng Yoona có người yêu rồi đành bỏ thôi.

Bae Jinsol thì nhục không còn chỗ chui trước câu chốt hạ của bà chị họ Oh còn Seol Yoona thì cười lớn trước sự trẻ trâu của chồng mới.

Vào buổi tối, tiệc đã tàn, Yoona và Jinsol trở về căn hộ riêng của hai người.

Yoona vừa tắm xong, đầu tóc còn ướt, từng giọt nước nhỏ xuống bờ vai trắng trẻo của Yoona.

Sở dĩ nước chảy vào làn da nàng là bởi nàng chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng tanh, mát mẻ.

- Yoona ngồi xuống mình sấy cho.

[Baesull] What is love? It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ