6.

137 12 0
                                    

Tối hôm đó, Seol Yoona hầu như chẳng ngủ được mà nàng chì chăm chăm nhắn tin với bạn người yêu mới.

@doremifasolie: Yoona chưa ngủ àa? Giờ này em chưa ngủ chắc là nhớ tớ đúng không hì hì
Nhưng Yoona có nhớ tớ đến mấy cũng phải đi ngủ sớm nhaa
Ngủ sớm còn mơ về bạn gái chứ ehehe

@yoona_seolz: Ai thèm nhớ đâuu

@doremifasolie: Tớ nhớ Yoona sáng nay vừa bảo nhớ vừa bảo yêu tớ màaa
Hicc Yoona đổi thay nhanh quá :<
Đúng là lòng người dối gian :(
Tớ dỗi rồi đấyyy
Yoona dỗ tớ đii >:(((

@yoona_seolz: Trẻ con quá vậyyy
Thôi tớ xin lỗi Sol của tớ nhiềuuu
Tớ nhớ Sol lắmm
Tớ cũng yêu Sol màa <33
Sol dỗi tớ là Sol chạ yêu tớ :<

@doremifasolie: Aaa Yoona tớ yêu cậu màaa
Cậu thích thì tớ sẽ nói yêu cậu hàng ngày luônnn ><
Tớ hông dỗi nữa đâuu
Tớ yêu Yoona lắmm

@yoona_seolz: Nhưng tớ dỗi rồiii
Cậu dỗ tớ đii >:00

@doremifasolie: Bạn gái xinh yêu của tớ ơii đừng dỗi màaa
Tớ yêu bạn lắmm
Bạn yêu tớ thì bạn đừng dỗi nữa được khôngg?

@yoona_seolz: Dạ hông dỗi nữa âuu ><
Mà muộn rồi, Sol ngủ đii

@doremifasolie: Dạ bé yêu ngủ ngonnnnnn <3
Love diuuu
Moazzz

@yoona_seolz: Dạ Solie ngủ ngonn
Moazz

________________

Sáng hôm sau, Bae Jinsol đến lớp đã thấy Seol Yoona ngủ gục trên bàn.

Ánh nắng vẫn thế nhỉ.

Vẫn trải dài trên mái tóc mượt mà của Seol Yoona.

Bae Jinsol nhẹ nhàng ngồi xuống, kéo rèm cửa che cho nàng rồi lôi bánh mì ra ăn.

- Sol ơi... - Yoona thều thào nhưng đôi mắt vẫn nhắm ghiền, có lẽ là nói mớ khi ngủ.

Nhân tiện có chiếc điện thoại trên tay, Bae Jinsol cầm lên quay video học bá ngủ gật nói mớ.

- Ơi tớ đây - Bae Jinsol nói thầm qua tai nàng.

- Tớ yêu Sol của tớ lắm... - Seol Yoona vẫn không ngừng nói mớ.

Bae Jinsol không hiểu nàng mơ cái gì mà cứ nói lời yêu thế nhưng đành kệ thôi, Seol Yoona vẫn yêu Bae Jinsol là được.

- Sol đừng bỏ tớ nhé... - Yoona lại thều thào nhưng lần này nước mắt như sắp rơi.

- Yoona dậy đi, Yoona ơi Yoona yêu ơiii - Bae Jinsol vỗ vai Yoona dậy trước khi nàng kịp khóc ra đây.

Yoona lơ mơ tỉnh dậy, nhìn thấy bạn Bae thì lại nức nở vùi mặt vào người bạn.

- Yoona của tớ ơi Yoona sao thế? - Bae Jinsol ân cần vỗ về nàng.

- Sol không bỏ tớ đâu đúng không?

- Um, tớ không bỏ Yoona đâu. Tớ yêu Yoona lắm, Yoona mít ướt quá này. - Cô vuốt ve mái tóc mềm mượt, giọng trầm ấm.

- Tại Sol cả. - Yoona ngẩng mặt lên, bĩu môi nhìn Jinsol.

- Oh Yoona và Jinsol làm lành rồi à? - Lily bước vào, thân thiện chào nhưng lại nhận lại ánh mắt đề phòng của Yoona.

- Yoona ghen hả? Dễ thương thật đấy nhưng rất tiếc với Yoona chị có người yêu rồi, không ngó đến Jinsol nữa đâu ehehe - Lily cười khúc khích trêu ghẹo.

Bae Jinsol thì bị trêu riết đã thành quen nhưng Yoona thì ngại vùi đầu vào vòng tay của Bae Jinsol.

- Ghê vậy? Chị với Haewon đã thành đôi rồi à~? - Jinsol hóng hớt.

- Chị Lily với chị Haewon á? - Yoona bất ngờ bật dậy.

Thú thực thì nếu Jinsol không nói thế, Yoona vẫn đinh ninh là Lily thích Jinsol đó...

Đúng là càng học bá càng overthinking.

- Um, chị Haewon thích chị Lily, hôm chủ nhật là sinh nhật chị Lily. Bả bảo em là bả sẽ tỏ tình chị vào đúng 0h hả?

- Ừm, lãng mạn nhỉ? - Lily dịu dàng.

- Uồi thảo nào Haewon động viên em đi tỏ tình Jinsol. Đàn chị Oh còn khẳng định vơid em là Sol không thích chị Lily và chị Lily cũng thế. Hóa ra là như vậy.

- Em chiếm hữu quá đấy! - Bae Jinsol cười tươi cốc đầu Yoona.

- Không thèm. - Yoona bĩu môi.

____________

Trong giờ học, Bae Jinsol cứ mải ngắm bạn cùng bàn, hết đòi nắm tay rồi lại dụi vào vai chẳng cho người ta học.

Cô giáo trên bục thấy thế liền gọi Bae Jinsol đứng lên:

- Học trò Bae đứng dậy trả lời câu hỏi trên bảng đi.

- Em chưa có câu trả lời ạ.

- Hay nhỉ? Lúc tôi giảng bài thì em không nghe, bảo trả lời câu hỏi thì dửng dưng đáp không biết làm. Rốt cuộc em đi học ấm thân ai ngoại trừ em?

- Dạ ấm thân bạn học Seol nữa. - Bae Jinsol thản nhiên đáp.

Tuy nhiên, lời đáp này có vẻ không mấy khiến mọi người thản nhiên, đặc biệt là giáo viên.

- Em hay thật đấy? Em đi học là học cho em chứ đâu phải học cho bạn Yoona?

- Em đi học thì em ôm Yoona, vừa ấm thân em vừa ấm thân Yoona mà ạ?

Seol Yoona như muốn đào hố chui xuống rồi, gương mặt đã đỏ lừ như trái cà chua, tay cấu vào người Jinsol bên cạnh.

Mọi người trong lớp thì ồ lên một tiếng lớn và đều phấn khích chúc mừng.

Duy chỉ có Seeyoo là khó chịu rất nhiều, ả còn thích Jinsol nhiều lắm nhưng Jinsol giờ lại công khai người yêu ngay trước mặt cô và cả lớp thế này thì khó chịu cũng phải.

- Em đi học thì tập trung vào, đừng để ảnh hưởng bạn học. Ngồi xuống ghi bài đi, lớp trưởng chút nữa thu vở các bạn cô chấm lấy điểm miệng nhé. - Cô giáo cũng chỉ biết ngao ngán bất lực.

____________

Giờ ra chơi, Seol Yoona quá nhục nhã nên cứ ngồi lì trên ghế, Bae Jinsol năn nỉ mãi nàng cũng không đi.

- Giờ em muốn đi với mình hay mình phải bế em đi? - Bae Jinsol khoanh tay nhìn nhưng Yoona vẫn chẳng chịu đi.

Cô định cúi xuống vòng tay mình qua người nàng để bế lên thì nàng mới động đậy đòi tự đi.

Haewon nghe Lily kể chuyện trong lớp thì nể phục Bae Jinsol vô cùng.

- Em dám nói thế với cô thật đấy à? Em không nghĩ cô sẽ báo cáo với phụ huynh đấy à?

- Em nghĩ cô không tệ vậy đâu.

/tbc/

[Baesull] What is love? It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ