Chapter 4- Twinny

128 2 1
                                    

Nakarating na kaming lahat sa mansyon.lumapit sa akin si Bea " Salamat, you help my ate." sabay irap sakin.natawa nalang ako sa inasal niya pero natuwa naman ako dahil marunong din naman pala sila mag thankyou.

Gabi..


kasalukuyan kaming magka videocall ni Zecha.


"Oh Zecha kumusta ang nanay?." tanong ko sa kapatid ko.


"Ito bumubuti na ang pakiramdam niya, salamat sa pera mo kuya ah." Sabi ni zecha


"at ikaw din mag iingat ka lagi mas delikado yang kalagayan mo, wag muna yang love love na yan baka mapano pa lalo heart mo." Pangaral ko sa kapatid ko.


"Si kuya talagaaa, wala pa sa isip ko mga ganyang bagaay, crush crush lang muna HAHAHA!" sabi niya sabay tawa ng malakas.

"Hoy gagi ka magigising mo si nanay! oh siya, matulog kana maaga pa pasok mo bukas." sabi ko sa kanya."Okay kuyaaa babyeee goodnightt labyuu mwah!" sabi niya sabay kiss sa cam.Nginitiaan ko lang ang kapatid ko at pinatay na ang videocall namin.agad akong pumunta ng banyo upang mag hilamos at mag sepilyo, pagkatapos ay bumalik na ako sa kama upang matulog na.

ipipikit ko na sana ang mga mata ko ng biglang may kumatok sa pintuan.

"Hmm baka may kailangan si Erich." bulong ko at agad na pinagbuksan ang pinto pero laking gulat ko sapagkat si kitty pala ang kumakatok at hindi si erich may hawak pa siyang malaking unan.

"Ohh kitty Gabi na ah ba't gising kapa? tsaka ano kailangan mo?" sunod sunod na tanong ko sa kanya."Uhhm kuya, can i sleep beside you? I'm afraid kasi sa storm and rain eh." malungkot na sabi niya sakin.

Nakaramdam ako ng awa sa bata dahil ako mismo nung bata ako ay takot ako sa ulan at kidlat.

"Wait, bat di ka sa mga ate mo makitulog?" Tanong ko sa kanya."Sa kanila naman talaga ako tumatabi pag may rain and storm eh but nasa club silaw now, and si daddy tomorrow pa babalik." Sabi niya sabay pouty lips.Napaisip ako ng malalim, mag isa lang pala talaga siya sa bahay ngayon kung walang mga 

kasambahay.

"Oh siya, pwede ka dito pero masikip yung kama ko pang isahan lang kasi to eh." Sabi ko sa kanya..

Nagliwanag ang mga mata niya.

"Talaga ba kuyaaa?? okay lang yan kung maliit share nalang tayo ng kumot at unan hihi" 

Masayang sabi niya sakin.

Tinapon niya sa labas ang unan niya na kanina pa niya bitbit habang magkausap kami.Bumungad sakin ang suot niya, manipis na manipis na sando at walang short at bra tanging panty lang ang pang ilalim niya. 

Umiwas ako ng tingin.

"Teka bat wala kang suot na bra man lang bakat yung nips mo, juskong bata ka." Sabi ko sa kanya.

pero tumawa lang siya at tumalon sa kama ko sabay hega."Okay lang ito kuya dalaga na naman ako eh hahaha" Sabi niya sabay tawa."Anong dalaga mag S-sixteen ka pa lang minor kapa noh." Sabi ko sa kanya.Pero wapakels ang bata, agad itong umayos ng pag upo."Kuya tignan mo nga ako." Utos niya sakin.

dahan dahan kung pinihit ang ulo ko para tignan siya, nagulat ako dahil bigla niyang tinaas ang sando niya.

"Malaki ba kuya?." Inosenteng tanong niya sakin.Natulala ako habang nakatitig sa dibdib niya, napakakinis nito at kasing laki na neto ang sa mga 

THE BODYGUARD SPG 18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon