For the sake of the readers mag papakililala muna ako, My name is Zach Patterson.
KakaGraduate ko lang ng grade12 mag College na sana ako this year (2018) but things have changed. Titigil muna ako kase kailangan ko maghanap ng trabaho para sa kapatid at nanay ko, masakit man sa akin ang tumigil sa pag aaral but I have no choice pinanganak ako ng pobreng Titi HAHA!
Well kung nag tataka kayo kung bakit kami lang tatlo ni inay at Zecha, Ito ang kwento ni nanay sa akin.
Dating ofw si nanay at don niya nakilala ang aking ama si Zeke Patterson.
Maganda naman ang kanilang pinagsamahan hanggang sa ikasal sila at dito na manirahan sa pilipinas. At di naman nag tagal nag bunga ang kanilang pagmamahalan, At syempre ako yon.
Pero dumaan ang mga taon lagi ko na lang silang naririnig na nag sisigawan, Naaalala ko pa noon 6 years old ako yun ang huling araw ko na natatandaang kasama ko ang ama ko.
Nakita ko ang ama ko na bumababa sa hagdan na may dala dalang maleta. Nilapitan niya ako sabay luhod at hinimas ang magkabila kong pisngi.
"baby I'm sorry daddy's leaving." Naluluha niyang sabi sakin.
Nang mga oras na iyon bigla na lang din akong nakaramdam ng lungkot at unti unting tumulo ang luha sa mga mata ko.
"I'm sorry honey please take care of your mom and also your baby sister Zecha." Nakangiting sabi niya habang tumutulo ang mga luha niya.
Agad na siyang tumayo at marahang ginulo ang buhok ko sabay pumunta na siya sa gate namin, Bago pa siya tuluyang umalis ay tinapunan muna niya ako ng tingin sabay sabing "I'll be back , I promise!" At tuluyan na siyang nawala sa paningin ko.
Pero hanggang ngayon walang Zeke na nag pakita.!
.....
Nandito ako ngayon sa 7/11 upang bumili ng pang meryenda, habanng namimili ako ng kakainin ko ay meron akong nabangga na babae dahilan para malaglag ang mga pinamili niya. Agad ko naman siyang tinulungan.
"Ah miss sorry ah di ko sinasadya." Sabi ko sabay pulot sa mga pinamili niya, Pero hindi siya sumagot kaya tinaas ko ang ulo ko para tignan siya, nang Makita ko siya parang tumigil ang mundo ko. Napakagandang babae naman nito meron siyang mapupulang labi , matangos na ilong, at cute na mukha.
Natulala din siya ng makita ako.
..Katahimikan..
"uhhm miss sorry ah di ko talaga sinasadya." Ulit na paumanhin ko sa kanya dahil kasalanan ko naman talaga di ako tumitingin sa dinadaanan ko.
Bigla siyang nag blush pero agad naman itong umalis na tila ba nahihiya.
Nag kibit balikat nalang ako at sinundan siya ng tingin. Dumiresto siya sa kasama niyang matandang lalaki at sure ako na ama niya ito base sa itsura nila.
"hmm amoy imprted mukhang mayayaman." Bulong ko.
Sumunod na rin ako sa counter upang mag bayad ng biglang may dumating na dalawang lalaki na may hawak na baril.
"Hoy kayong lahat taas ang kamay.!" Sigaw ng lalaking pandak.
"wag na wag kayong kikilos ng masama." Dugtong ng payatot na lalaki at may suot pa itong mask.
Nakaramdam agad ako ng kaba at mabilis na pinagana ang isip ko. Nag iisip ako kung ano ang dapat kung gawin para makatulong.
Nakatotok ang baril sa babaeng naka bangga ko kanina.
"syet! Na hostage pala siya." Sa isip isip ko.
"Please maawa ka sa anak ko." Naluluhang sabi ng matanda sa mga holdapers .
BINABASA MO ANG
THE BODYGUARD SPG 18+
RomansZach Patterson Isang binatang nag apply bilang body guard sa isang mayamang angkan. Babantayan niya ang tatlong babaeng ubod ng ganda at lib*g. Hanggang kailan niya ito kakayanin? Hanggang saan ang mararating ng kanyang kwento? .. Tunghayan ang kwe...