Trong thâm tâm của Gemini hiện giờ đang có một suy nghĩ đen tối với em, nhưng điều hắn làm đầu tiên vẫn hại bé mèo nhỏ của Fourth.
Hắn đã bắt bé mèo của em đi,nhốt mèo ở một góc tối trong phòng và không cho ăn, không cho uống.Fourth vừa về nhà đã gọi bé mèo ra,nhưng gọi mãi vẫn không thấy nhóc nhỏ khiến em vô cùng lo lắng.Em chạy khắp nhà,khắp xóm gọi to tên bé mèo.Suốt ba ngày em lo lắng đến mất ăn,mất ngủ.Trên gương mặt đã có chút tiều tụy,đôi mắt thâm quầng cho thấy sự mệt mỏi.Chị quản lí vài mọi người xung quanh ai cũng xót cho em,họ chỉ có thể giúp em đăng hình bé mèo lên mạng tìm kiếm.Thế nhưng tất cả đều vô ích.
Hôm nay em có lịch sự kiện quan trọng, nhưng vừa mới ra tới chỗ xe đã nhìn thấy bánh xe bị thủng nhiều lỗ.Fourth bất ngờ vì hôm qua rõ ràng xe em vẫn còn bình thường cơ mà.Em móc điện thoại ra gọi cho chị quản lí của mình.
"Chị ơi qua đón em được không ạ,xe em thủng hết bánh rồi"-Fourth.
"Au, thật không may rồi"-chị quản lí.
"Trên đây còn nhiều việc quá,chị không có thời gian tới rước em rồi"-chị quản lí.
"Em đi xe bus tới được không,có một chuyến gần nhà em thuận đường tới đây á bé"-chị quản lí.
"Vậy thì thôi ạ, để em đi xe bus.Em làm phiền chị nhiều rồi"-Fourth.
"Này em đừng thế,chị là quản lí của em cơ mà"-chị quản lí.
"Vâng"-Fourth.
Em cúp máy rồi vội đi đến bến xe bus, ngồi đợi khoảng chừng 8 phút thì cuối cùng xe cũng tới.Trước mặt em là một chuyến xe đông đúc,nhìn cảnh tượng trước mặt khiến em hơi khó chịu.Nhưng cuối cùng cũng đành bước vào,em phải khó khăn lắm mới chui được tới 1 vị trí gần cửa sổ.Chuyến xe đông đúc cứ lâu lại va chúng ổ gà mà liên tục gập ghềnh, làm em xoay xẩm mặt mày.Xe bỗng ngừng,em cứ tưởng đã đến nơi nhưng không ngờ bác tài dừng lại để đón thêm khách.Xe đã đông nay lại càng đông hơn.
Hai phút sau bất chợt em bị người nào đó đưa tay lên bịt mắt,bàn tay to lớn đủ để che đi nửa khuôn mặt của em.Người đó không ai khác chính là Gemini, một tay còn lại của hắn không yên phận mà đưa xuống mò vào áo em xoa nắn chiếc eo thon.Em bị bất ngờ mà sợ hãi rên lên, với bàn tay này em chắc chắn đây là một người đàn ông.
"Ưm...anh là ai vậy,mau thả tôi ra"-Fourth.
"Anh có tin tôi la lên không?"-Fourth.
Giọng của một tên đàn ông trầm ấm vang lên.
"Em cứ việc la lên,em sẽ chẳng bao giờ được gặp lại con mèo ấy nữa"-Gemini.
Nghe đến mèo em vô cùng lo lắng.
"Anh đang giữ con mèo của tôi sao"-Fourth.
"Chính xác rồi, ngoan quá vậy phải thưởng chứ nhỉ?"-Gemini.
Em chưa kịp tiếp thu câu nói của hắn thì đã cảm thấy hơi thở ấm nóng của người kia đang lại gần cổ em.Sự sợ hãi dâng trào, khiến em run lên.
Sau đó một cơn đau nhói ở cổ truyền đến,hắn đã cắn vào cổ em.
"Ưm.."-Fourth.
Hắn cắn rất mạnh, đến mức cổ em chảy máu.Tiếp theo hắn lại đưa lưỡi ra liếm lấy vết máu trên cổ người đẹp.
"Ngon thật đó"-Gemini.
"Làm ơn xin anh hãy thả tôi ra"-Fourth.
"Em không lo cho con mèo của em sao,hửm?"-Gemini.
Hắn gác đầu lên bờ vai nhỏ,tham lam hít lấy hít để mùi hương của em.Mùi hương mà trong hai năm qua hắn mơ ước.
"Rốt cuộc phải như nào anh mới thả bé mèo ấy ra"-Fourth.
"Em chỉ cần yên lặng ngay lúc này"-Gemini.
Hắn buông bàn tay đang xoa eo em ra,nắm lấy bàn tay trắng trẻo nhỏ xinh của em.Gemini mút lấy từng ngón tay của Fourth,lâu lâu còn cắn vài cái.Bàn tay trắng trẻo của em giờ đã xuất hiện vài vết ửng đỏ.Vì bé mèo nên em chỉ đành chịu đựng.Ngay lúc này hắn bỗng đưa tay xuống bóp mạnh vào đào của em.
"Đừng..."-Fourth.
"Căng thật đó, còn to và mềm nữa em coi tay của tôi còn không đủ một bên nè"-Gemini.
Hắn xoa nắn đào mềm,còn hay đưa ngón tay của hắn miết xuống bên dưới.
"Hức...mau...mau dừng lại đi mà.."-Fourth.
----Tới nơi rồi,xuống xe đi mọi người ơi---
Lời nói của bác tài lúc này đối em như một sự cứu rỗi,nghe vậy hắn đành luyến tiếc mà buông em ra.Em chạy thật nhanh,còn không dám quay đầu vì sợ hắn lại tiếp tục chuyện đồi bại này với em.
Gemini thì lại liếm môi rồi nói.
"Hôm nay coi như em may,rồi chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi người đẹp à"-Gemini.
_____________
Mọi người thắc mắc sao mấy người trên xe không để ý đến 2 người này đúng không,họ có để ý nha nhưng vì họ nghĩ 2 người là người yêu nên họ không xen vào.Nhạc này được không hay đặt lại nhạc cũ đây mọi người?
Bình luận ik mọi người ơi,cho sốp có động lực viết tiếp ❤️ yêu mọi người nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan cuồng của em -GeminiFourth
FanficGemini một tên fan cuồng biến thái của Fourth,hắn sẽ dùng mọi cách để có được em...