chap 10

1.4K 115 31
                                    

Bên phía ông Mark.

Mark sau khi họp xong thì đi xuống nhà xe, nhìn cửa kính xe bị đập nát. Mark vội chạy tới, người bên trong đã không còn nữa. Mark thấy Fourth biến mất thì lòng như lửa đốt. Rút điện thoại ra gọi cho đàn em.

- Fourth mất tích rồi, mau kêu gọi hết tất cả đàn em đi kiếm cho ta-Mark

-Vâng!

Cúp máy, Mark leo lên chiếc xe vô tình nhìn thấy một vết máu.

-Fourth, con nhất định đừng xảy ra chuyện gì-Mark.

-------

Có lẽ hắn bận việc gì đó nên đã rời đi, chỉ còn Fourth và Milk. Ôm chú mèo trong lòng, em vẫn không từ bỏ ý định rời đi. Em tiến tới bên cánh cửa, cố gắng dùng hết sức để vặn cửa nhưng lại không thành.

- Không ngoan chút nào cả!-Gemini.

Một giọng nói vang lên trong phòng, nghe thấy giọng hắn em bất giác sợ hãi mà buông tay ra khỏi tay nắm cửa. Nhưng khi quay lại thì chẳng thấy hắn đâu.

-Trên đây bé con à-Gemini.

Nghe theo hướng mà âm thanh phát ra, em ngước lên thì mới thấy một chiếc camera nơi góc phòng.

-Ngoan đi, cửa không mở được đâu-Gemini.

Fourth quay đi ôm lấy bé mèo rồi từ từ bò lên giường. Nhìn Fourth ngoan như vậy hắn mới yên tâm.

-Ngoan, lát về tôi sẽ có quà cho em-Gemini.

*18h*

Fourth đang ngủ thì bỗng nhiên một bàn tay thò vào trong áo em, liên tục xoa nắn vòng eo nhỏ. Một gương mặt đặt vào hõm cổ em, liên tục hít lấy mùi hương dễ chịu.

-Ưm~-Fourth.

Hắn bế em lên đặt em ngồi lên người hắn, Fourth mơ màng tỉnh giấc dùng tay xoa xoa hai mắt. Ngáp một cái nước mắt cũng rơi xuống. Hắn nhìn dáng vẻ đáng yêu này mà vô cùng vui vẻ.Gemini cuối xuống hôn một cái vào má mềm.

-Tôi có quà cho em!-Gemini.

Nói rồi hắn với tới cái tủ kế bên, đưa cho em một cái túi.

-Mở ra đi!-Gemini.

Fourth ngoan ngoãn cầm lấy, mở ra bên trong là một cái bánh kem. Chiếc bánh được trang trí vô cùng đẹp mắt.

-Thích không? Tôi mua dựa theo khẩu vị của em đó-Gemini.

Gemini cầm lấy chiếc bánh, múc một muỗng đưa đến trước mặt em. Nhìn miếng bánh ngon miệng trước mặt, em không thể kiềm lòng.

-Mở miệng ra, tôi đút cho em-Gemini.

Fourth mở miệng đón lấy muỗng bánh mà hắn đút. Quả thật vô cùng hợp khẩu vị của em, rất ngon. Thấy em ăn vui vẻ, hắn mỉn cười nhẹ nhàng. Lại đút cho em vài muỗng.

-Anh không ăn sao?-Fourth.

Em hồn nhiên nhìn hắn mà hỏi bởi nãy giờ hắn không ăn mà chỉ đút cho em.

-Ăn!-Gemini.

Hắn lại đút một muỗng đầy kem cho em, em không nghi ngờ mà ngậm lấy muỗng bánh đầy kem. Bất ngờ hắn đặt tay ra sau gáy em, kéo em vào nụ hôn của hắn. Môi hắn chạm vào môi mềm mà liên tục mút lấy. Bóp lấy cằm em, đưa chiếc lưỡi vào bên trong. Phần kem bên trong miệng em bị hắn mút lấy, không chỉ thế hắn còn mút lấy cả nước bọt bên trong. Hắn nút lấy chiếc lưỡi nhỏ, một nụ hôn mạnh bạo. Em vô cùng bất ngờ trước nụ hôn này của hắn, nước bọt không kịp nuốt cứ thế chảy ra từ miệng. Chảy dài xuống chiếc cổ trắn nõn. Đến khi không thở nổi mà đánh vào vai hắn, Gemini mới tiếc nuối mà buông môi em ra. Kéo theo đó là một sợi chỉ bạc, Fourth ngửa cổ cố hít lấy không khí.

-Quả thật rất ngon, vừa ngọt vừa béo-Gemini.

Nhìn nước bọt của em đang chảy xuống cổ, hắn cuối xuống liếm lấy dòng nước bọt ở cổ em. Chiếc lưỡi ranh ma của hắn không chỉ dừng lại ở việc liếm, mà còn cắn lên cổ em.

-Ưm~đau..-Fourth.

Bỗng Milk xuất hiện, có lẽ nó cảm nhận được Fourth đang bị hắn ức hiếp. Nó nhảy lên cào một phát vào mặt hắn, tuy không quá mạnh nhưng đủ khiến mặt hắn bị chày một đường dài. Gemini xoay qua, gương mặt đen thui của hắn nhìn chăm chăm vào Milk. Em hoảng sợ vội ôm lấy bé mèo vào lòng, cầu xin hắn.

-Đừng..Milk nó không biết..-Fourth.

Hắn khó chịu đặt em xuống lại giường, đặt chiếc bánh lên bàn. Tức giận ra khỏi phòng rồi đóng cửa một cái rầm.

*****

Chap này hơi ngắn, tại sốp bí văn.

Qua xui ghê, sốp mới gặp tai nạn xong. Cái ông kia chạy xe máy ổng uống hơi say rồi, sốp đang đi bộ nha nhắc lại là đang đi bộ. Cái không không ổng lao vào sốp. Không kịp né, ổng dọng một cái sốp bay ra hàng rào luôn. Cũng may là không nặng lắm, trật có cái khớp chân. Với khâu 5 mũi ở vai ;)). Ổng gây tai nạn xong ổng chạy luôn. Bỏ sốp ở lại với cái vai đầy máu( do vai đâm vào đầu nhọn ở hàng rào) :))).

Lại tốn một mớ tiền của ba mẹ, không không đi bộ cũng nhập viện. Đúng là ở hiền gặp phiền mà 🤧

Giờ đau muốn điên luôn, vẫn đang ở viện. Lát mới có người tới nắn lại khớp cho sốp, nghe mọi người bảo nắn khớp đau lắm. Ai đó cứu sốp đi 😭.

Phải viết bằng tay trái nên hơi lâu, vậy nên sốp viết không đc nhiều. Mọi người bỏ qua cho sốp nha 🤧💞

Fan cuồng của em -GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ