chap 12: Kongthap.

1.1K 117 46
                                    

Đến khi Fourth tỉnh dậy, em cũng chẳng biết làm gì ngoài ngồi trên giường vuốt ve bộ lông trắng của Milk. Ánh mắt em dán lên trần nhà.

*Cạch* cánh cửa phòng được mở ra.

"Anh về rồi?"-Fourth.

Người đó bước vào phòng rồi nhìn em đánh giá từ trên xuống dưới, khoé miệng bỗng kéo lên một chút.

" Xem nào, một tiểu bảo bối sao?"

Fourth lúc này mới cảm thấy có gì đó sai sai, tuy tên này mang khuôn mặt giống Gemini nhưng cách ăn mặc lại khác xa. Gemini thường chỉ mặc áo phông hoặc sơ mi, còn tên này thì lại mặc vest chỉnh tề. Cả cách ăn nói cũng chẳng giống, Fourth sợ hãi vội lùi lại.

"Anh..anh là ai?"-Fourth.

" Anh là Gemini đây cơ mà?"

Anh ta đưa bàn tay lạnh lẽo vuốt lên gò má của em, Fourth vì sợ hãi mà nhắm chặt mắt và ôm chặt Milk vào lòng.

" Không...anh không phải Gemini!"-Fourth.

Người kia mỉm cười rồi gỡ tay xuống, hắn đút tay vào túi quần rồi ngồi xuống cạnh em.

" Tiểu bảo bối nhận ra nhanh nhỉ?"

Bởi Fourth hiện giờ chỉ mặc một chiếc áo phông rộng và một chiếc quần đùi ngắn nên làm lộ hết những vết cắn nham nhở của tên nào đó mà đến giờ vẫn chưa lành. Người kia nhìn Fourth với vẻ đau lòng.

" Thằng này đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc mà. Tôi xin giới thiệu với em, tôi tên Kongthap và là người anh trai sinh đôi của thằng Gemini. Nó giam cầm em thế này em không tức giận sao?"-Kongthap.

" 2 người đều như nhau sao?"-Fourth.

" Haha, tôi không giống nó. Em là Fourth nhỉ? Ca sĩ nổi tiếng đúng không? Em biết tại sao cha nuôi của em không thể cứu em ra không?"-Kongthap.

Fourth ngơ ngác nhìn Kongthap.

"Tại sao?"-Fourth.

" Ồ, hoá ra nó chưa nói cho em biết sao? Nó sai người giết cha nuôi em rồi bé con ạ, phải rồi nó cũng đâu có ngu mà nói cho em biết. Nó muốn em phục tùng nó rồi tình nguyện bên nó mà thôi!"-Kongthap.

Fourth nghe đến đây thì hoảng hốt, đôi tay run lên nắm chặt lấy cổ tay áo Kongthap.

" Cha..cha tôi...?"-Fourth.

" Phải, nó sai người giết cha em rồi!"-Kongthap.

" Không.. không.."-Fourth.

Kongthap biết em sẽ không tin lời anh ta nói, anh ta đưa điện thoại ra trước mặt em. Fourth nhìn thông tin trên điện thoại thì đôi mắt em ửng đỏ, từng giọt lệ rơi xuống từ đôi mắt xinh đẹp.

" Thông tin mới nhất, ngài Mark vừa mới bị sát hại trong biệt thự chính. Nạn nhân đã tử vong trong chính căn biệt thự , xung quanh nạn nhân còn phát hiện thêm nhiều thi thể. Nguy nhân tử vong đã được xác định là do đạn ghim thẳng vào thái dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin!"
Bên dưới thông tin còn kèm theo hình ảnh Mark nằm dưới sàn với một vũng máu.

" Hức.. không.. không thể nào.."-Fourth.

Kongthap dùng 2 tay ép mặt Fourth đối diện anh ta. Kongthap dùng một giọng nói vô cùng khàn đặc, như đang thao túng lấy em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fan cuồng của em -GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ