chap 11

910 116 17
                                    

Xin chào mọi người, sốp đã quay chở lại rồi đây. Sau những ngày dưỡng thương thì sốp đã đỡ hơn nhiều rồi ạ, cảm ơn mọi người đã quan tâm và động viên sốp nha.
Yêu mọi người nhiều 💖💖💖. Không biết off bữa giờ còn ai mong chờ fic của sốp tiếp không nữa 🥺.

________

Vài phút sau hắn quay chở lại phòng với một thứ gì đó trên tay, em nhìn kĩ thì ra nó là một cái lồng nhỏ. Hắn chỉ tay vào cái lồng rồi nhìn em.

"Để nó vô đây, không thì tôi không chắc nó còn cái mạng nhỏ đấy đâu!"- Gemini.

Fourth nghe thế thì liền đặt mèo nhỏ vào trong lồng, ngước lên nhìn Gemini. Trên gương mặt ấy vẫn còn vết cào ban nãy.

" Anh không sao chứ?"- Fourth.

"Quan tâm tôi sao? Nhờ phước mèo cưng của em chứ ai"-Gemini.

" Mà em thích ăn món gì?"-Gemini.

"Hảh..?"-Fourth.

Fourth bất ngờ trước câu hỏi của Gemini, tên bắt cóc này hỏi em thích ăn gì cơ á?

" Nhanh đi!"-Gemini.

"Thích.. thích salad.."-Fourth.

Gemini nhìn em đánh giá một lượt rồi lắc đầu.

"Không được, ăn gì không ăn mà lại thích ăn rau. Người thì nhỏ con, ăn rau hoài bao giờ mới lớn?"-Gemini.

Nực cười, hắn hỏi em thích ăn gì cho đã rồi giờ thì mắng em. Cái đồ vô duyên.

"Vậy hỏi chi nữa?"-Fourth.

Em đứng chống nạnh, đôi má ửng hồng. Gemini bỗng đưa tay ra sau lưng em, đặt ở hong người nhỏ mà kéo về phía mình. Một tay luồn vào trong quần nhỏ mà xoa nắn hai quả đào căng mọng.

"Ưm.."-Fourth.

Hắn cuối xuống hôn lên má Fourth rồi buông em ra.

"Ngủ sớm đi, hôm nay tôi có việc bận sẽ không ngủ cùng em"-Gemini.

Nói rồi hắn còn nhìn xuống mèo nhỏ.

"À còn nữa, hạn chế thả nó ra"-Gemini.

Hắn bước ra khỏi phòng tiện thể tắt luôn đèn chừa đèn ngủ ra mà thôi. Fourth mệt mỏi ngã mình lên chiếc giường trắng. Đến bản thân ngủ từ lúc nào cũng chẳng hay biết.

Sáng đến, những tia sáng chiếu lên giường qua chiếc cửa sổ bằng kính đã được khoá chặt. Ánh sáng chiếu thẳng vào mặt khiến em khó chịu mà đưa tay lên dụi dụi vào mắt. Ngáp một cái nước mắt cũng rơi xuống, muốn ưỡn người dậy nhưng bỗng thấy cơ thể nặng nề. Một cánh tay đang vòng qua eo em, xoay qua thì nhìn thấy Gemini vẫn còn đang ngủ. Tên này xuất hiện từ bao giờ vậy?

Cảm nhận được động tĩnh của người nhỏ, Gemini kéo eo em xuống giường.Xoay người em đối diện với hắn.Đưa mặt vào hõm cổ em, cứ thế mà dụi dụi vào. Những sợi tóc của hắn cạ vào hõm cổ khiến em nhột đến mức phải rên khẽ.

"Ư..nhột quá.."-Fourth.

Mùi sữa nơi đầu mũi khiến hắn thoải mái, chẳng bận tâm đến lời nói của em. Fourth cảm nhận được hơi thở đều ngay hõm cổ, hắn lại ngủ rồi. Thôi vậy, đành chịu nếu em còn chống cự không biết con người như hắn lại có thể làm ra những gì nữa.

_______

" Mọi chuyện sao rồi?"

" Anh giúp mày giải quyết xong rồi!"

" Cảm ơn"

" Hiếm nhỉ?"

" Hiếm gì?"

" Hiếm khi nghe được lời cảm ơn từ người em trai đây, rốt cuộc em đã động vào nhân vật lớn nào vậy?"

" Anh giúp tôi đến đó là đủ rồi, đừng tìm hiểu sâu thêm nữa".

" Ơ thằng này? Mày ăn nói vậy với anh mày à?"

" Ừ"
_________

Đến khi Fourth tỉnh dậy lần nữa đã chẳng thấy hắn đâu, chỉ thấy trên bàn có một hộp cơm. Fourth mở ra xem, bên trong toàn là thịt chỉ có ít cơm và ít rau. Hộp cơm hay hộp thịt nhỉ?

Em vào nhà vệ sinh, bên trong đã có một chiếc bàn trải được chiết kem sẵn. Fourth cứ thế mà cầm lên dùng. Xong việc, em ra khỏi nhà vệ sinh rồi ngồi vào ghế. Nhìn hộp cơm đầy thịt trước mắt ấy vậy mà em lại chọn ăn rau trước. Vừa ăn vừa nở nụ cười vui vẻ, vui vì được ăn món mình thích. Nhưng hơi buồn bởi ít rau quá, thịt thì cả đống mà rau chỉ có một chút xíu. Fourth cố ăn hộp cơm mà hắn mua.

Meo~

Fourth cuối xuống nhìn bé mèo trong lồng. Phải rồi, nhóc Milk từ qua tới giờ chưa được cho ăn. Chắc giờ nhóc ấy đang rất đói. Cuối xuống mở lồng, ôm Milk ra.

"Ôi, xin lỗi Milk chắc con đói lắm rồi nhỉ?"- Fourth.

Meomeo~~~

Chiếc bụng nhỏ của Milk phát ra tiếng trống, gương mặt đáng thương. Fourth không biết nên làm gì, chỉ biết ôm mèo nhỏ vào lòng mà vuốt ve.

* Chắc có người thắc mắc tại sao ẻm không cho Milk ăn ké miếng đồ ăn của mình đúng không? Nhà tớ cũng có nuôi thú cưng, và cũng nhận được nhiều lời khuyên là không cho các con ăn đồ ăn của con người ấy. Các con có thức ăn riêng chỉ nên cho ăn thức ăn riêng mà thôi, tránh trường hợp các con bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Tại bữa có lẽ cho bé cưng ăn miếng thịt mà làm ẻm đau bụng suốt 3 ngày, làm sốp xót muốn điên luôn. Giờ rút kinh nghiệm rồi 🤧*

______

Lịch ra chap vẫn như cũ là 2,4,6 nha.
Còn ai mong chap mới của sốp hong vậy, bình luận cho sốp đỡ buồn ik 🥺💖. Những chap sau có lẽ sẽ nhiều hơn ấy, tại bữa giờ nghỉ nên đầu một đóng ý tưởng.💖💖💖💖

Fan cuồng của em -GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ