Cảnh báo H🔞,ai không thích thì đừng đọc.________
Em chạy đến sự kiện, vừa đến nơi em đã chạy thẳng vào phòng trang điểm.Chị quản lí nhìn khuôn mặt trắng bệch mà không khỏi lo lắng cho em.
"Fourth,em sao vậy?"-chị quản lí(May)
Fourth sợ hãi cố gắng hít lấy không khí một cách khó khăn.
"Em..em không sao"-Fourth.
Em nghĩ đây cũng không phải chuyện gì lớn lao, không nên khiến mọi người lo lắng nên em đành giấu việc này.May thấy em không muốn nói nên cũng không ép em.
"Vậy em trang điểm với thay trang phục, chị có chút việc ngoài kia nên chị ra trước nha."-May.
"Vâng"-Fourth.
Em suy nghĩ về chuyện đáng sợ ban sáng,lo lắng mà cắn lấy móng tay.Em lo cho bản thân thì ít mà lo cho bé mèo thì nhiều.Fourth không biết hắn có thực sự biết tung tích của em mèo không, hay chỉ dùng điều này để nhân cơ hội xàm sở em. Fourth lo lắng khiến buổi diễn hôm nay của em không tốt cho lắm.
"Nay em rốt cuộc sao vậy, thần trí cứ treo nơi đâu không"-May.
May lúc này mới để ý đến nơi đầu ngón tay của em, những ngón tay lúc này đã bị cắn đến rỉ máu.May hốt hoảng vội chạy đi lấy đồ sơ cứu cho em.
"Có đau không?"-May.
"Không ạ"-Fourth.
"Em làm chị lo quá, không nên tổn thương bản thân như vậy nữa hiểu không?"-May.
"Vâng"-Fourth.
Phải nói May là một người quản lí vô cùng tốt và tâm lý.Chị luôn quan tâm đến cảm xúc của Fourth, từng bữa ăn lúc đi làm là đều do May nấu.Chị sợ đồ ăn mua ngoài không đảm bảo an toàn nên May lúc nào cũng tự nấu cho em ăn.May toàn nấu những món em thích, có khi phát hiện em nổi mụn chị liền bỏ hết mấy món cay ra rồi còn mua cho em rất nhiều thuốc.May coi Fourth như là em trai của mình,chị tận tình chăm sóc Fourth mà không một lời kêu tha.Với lại Fourth cũng là một nhóc vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn thế nên ai cũng yêu quý em.Fourth cũng thế,em vô cùng quý người chị này.
------
Fourth vừa về gần tới nhà thì đã nghe tiếng mèo kêu, tiếng kêu la ấy rất giống với bé mèo của em.Fourth lo lắng mà chạy rất nhanh đến cửa nhà của mình.
Trước cửa một chiếc thùng được đặt ở đó,bên trong là bé mèo của em.Nhưng cảnh tượng trước mắt khiến Fourth sợ hãi,em ngã quỵ ra phía sau.
Bé mèo lúc này đang nằm trên vũng máu mà kêu la thảm thiết, chiếc chân trước bị chặt mất.Còn bị móc hết một bên mắt,màu lông trắng nay đã nhuộm đỏ.
Fourth vội bò dậy ôm lấy bé mèo chạy đến bệnh viện thú y gần đó.Khi ôm bé mèo lên em lúc này mới cảm nhận được nó đã ốm đi rất nhiều, có lẽ đã bị bỏ đói trong thời gian dài.Tiếng mèo kêu cũng dần nhỏ đi.Em vừa chạy vừa khóc, nước mắt rơi liên tục đang làm chắn tầm nhìn của em.Bàn tay dính máu đang liên tục đưa lên lau đi nước mắt, khiến mặt em lúc này cũng đầy máu.
"Milk,con phải cố lên"-Fourth.
Em chạy thẳng vào bệnh viện thú y, bác sĩ thú y sau khi nhìn thấy em và bé mèo liền hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan cuồng của em -GeminiFourth
FanficGemini một tên fan cuồng biến thái của Fourth,hắn sẽ dùng mọi cách để có được em...