Chap 2

1.4K 132 23
                                    

Gemini hắn mê em đến điên,sự điên cuồng của hắn không chỉ dần lại ở việc dùng quần áo của em để th.ủ dâ.m.Hắn còn điên đến mức dám bẽ khóa cửa để đột nhập vào nhà em.

Em sống một mình,em đã ra ở riêng chứ không ở cùng cha nuôi.Fourth sống trong một căn nhà giản dị không phải vì em không có tiền để mua biệt thự.Mà đơn giản là em thích căn nhà này, thích sự giản dị của nó.Hôm nay hắn nhân lúc em ra ngoài mua đồ ăn,hắn đã lẻn vào bẽ khóa cửa nhà em.Ung dung bước vào nhà em,căn nhà với màu chủ đạo là màu trắng khiến hắn vô cùng hài lòng vì đây là màu hắn thích.

Hắn tìm đến phòng ngủ của em,sau khi vào trong hắn nhanh gọn lắp 1 chiếc camera nhỏ ngay trên đầu tủ quần áo của em.Nhìn tác phẩm của bản thân hắn liền mỉm cười một cách dâ.m đãn.g.Ánh mắt hắn vô tình liếc qua nhà vệ sinh của em,hắn đi vào trong đó.Trước mắt hắn bây giờ là chiếc rổ đựng quần áo ngày hôm qua của em,có lẽ hôm qua em làm về hơi khuya mệt nên chỉ thay ra chứ chưa giặt.Hắn đưa tay cầm lấy chiếc quần nhỏ màu trắng của em trong rổ, đưa lên mũi mà tham lam ngửi mùi ấy. Cảm giác còn sướng hơn cả dùng thuốc.Hắn còn lè lưỡi ra liếm lấy phần hơi ướt ngay chính giữa của chiếc quần nhỏ,vị ngọt này của em thật sự khiến hắn mê đắm.

"Mùi của em thực sự rất thơm và vị còn rất ngon nữa đó bé cưng à"-Gemini.

Hắn tính thời gian giờ này chắc em cũng chuẩn bị về nên hắn chỉ đành ra khỏi nhà em.Nhưng lại biến thái nhét lấy quần nhỏ của Fourth vào trong túi quần của mình.Hắn đã ăn cắp quần nhỏ của em.

Không lâu sau em cũng đã trở về, nhìn cửa không khóa em cũng không suy nghĩ nhiều Fourth chỉ tưởng bản thân em quên khóa cửa. Em vui vẻ đẩy cửa bước vào mà không chú ý đến trên chiếc khóa cửa đã có vài vết xước.

Ý tưởng này của hắn đã được xuất hiện từ 2 tuần trước sau buổi kí tặng.Đến hôm nay hắn mới có cơ hội để thực hiện hành vi này của mình.Hắn đã phải theo dõi em suốt 1 tuần thì mới có thể biết được địa chỉ nhà em.

-------

Tối hôm đó, sau khi tắm rửa xong hắn liền vội chạy ra trước máy tính của bản thân.Sau một vài thao tác,hình ảnh căn phòng ngủ của em đã nằm gọn trên màn hình máy tính của hắn.

2 phút sau em từ ngoài vào,tiến tới tủ đồ rồi chọn đại một bộ đồ ngủ.Em không hề hay biết mà tự nhiên đứng trước tủ thay đồ.Chiếc áo phông màu hồng từ từ được em cởi ra,em ngước lên làm lộ chiếc cổ trắng nõn, xương quai xanh gợi cảm, ngực kèm theo 2 ti hồng hào, chiếc eo thon xinh đẹp.Làn da trắng ngần của em đập vào mắt hắn.

Cảnh tượng nóng bỏng trước mắt khiến hắn không chịu nổi mà nứ.ng lên.Thằng nhỏ của hắn bắt đầu nhô lên cạ vào chiếc quần cụt khiến hắn khó chịu.Gemini liền vội rút dương vật của mình ra, nhìn em trước mặt liên tục *ục.Bàn tay vuốt lên vuốt xuống ngày càng nhanh.

"Địt mẹ,nhìn em ngon quá tôi nứ.ng mất rồi"-Gemini.

"Em mà đứng trước mặt tôi như thế này thì tôi đã đè em ra địt chết em rồi"-Gemini.

" Ah...ha..má nó em đẹp quá Fourth à.."-Gemini.

Hắn đã bắn khi thủ dâ.m bởi vì nhìn Fourth,đang trong lúc sung sướng bỗng nhiên một thứ gì đó che đi tầm nhìn của hắn.Hoá ra đó là bé mèo của em, bé mèo phóng lên chiếc tủ ngồi liếm chân vô tình che đi chiếc camera của hắn.Gemini vô cùng khó chịu, không kìm chế được mà đập mạnh tay xuống bàn.

"Má nó,đâu ra cái thứ chết tiệt này vậy chứ"-Gemini.

Hắn chỉ mới nhìn được một nửa ấy vậy mà đã phải dừng rồi,điều này khiến hắn tức giận.Không lâu sau,màn hình sáng lên.Lúc này em đã leo lên giường mà nằm ngủ,nhưng có vẻ em không ngoan lắm khi ngủ.Em nằm một bên,chăn thì một bên nhưng tướng ngủ nằm co lại ôm lấy con mèo của em vô cùng đáng yêu.Sự bình yên từ người đẹp mang lại khiến hắn phần nào nguôi ngoai đi cơn tức giận.

"Cục cưng em đẹp thật đấy"-Gemini.

"Thật muốn chiếm lấy em ngay lúc này"-Gemini.

"Nhưng tôi không thích con mèo của cưng chút nào"-Gemini.

_________________

Trời ơi tui viết mà tui ngại,biến thái quá trời ơi.Mà mọi người ơi,tui để nhạc này đến hết truyện luôn được không?

Chap này hơi ngắn,cùng nhau đợi chap sau nhen ❤️ Chap sau Fourth mới có lời thoại, lời thoại chap này là dành cho Gemini biến thái 🤣.Ai hóng chap sau không nè?

*góc tâm sự*hơi khác trên Tiktok xíu á nha,tại ở đây tui mới tung hoành=))).

Fan cuồng của em -GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ