"A hức! Nhẹ...nhẹ một chút."
Được tên Norawit tận tâm chăm sóc, tôi hoàn toàn mất đi nhận thức, chỉ muốn ngón tay của hắn cứ an ủi tôi như vậy mãi.
"Đừng mà, đừng rút ra, mau...mau vào!" - Tên Norawit đột nhiên rút tay ra, làm tôi như rớt từ thiên đường xuống, phía dưới chuyền lên một đợt ngứa ngáy không thôi.
"Đừng gấp, tôi sẽ cho cậu Nattawat một vật còn to hơn ngón tay của tôi."
"Đảm bảo khiến cậu thoải mái đến chết."
"Là gì?"
Tên Norawit từ đầu đến cuối đều chưa thề cởi đồ, bây giờ lại đang khoả thân trước mắt tôi. Ôi mẹ ơi, quái vật.
Của hắn bự điên, hơn cái của tôi nhiều. Sự nam tính bộc lộ rõ, cương cứng chờ đợi được tôi an ủi.
Hắn trêu chọc, cọ xát đầu khấc lên lỗ nhỏ. Khiến tôi khó chịu vô cùng.
"Tôi không đâm vào đâu."
- Gì? Giỡn hả?
"Sếp xấu tính quá đấy..."
Tôi rũ mắt nhìn hắn, vừa trách cứ, vừa mong đợi hắn đâm vào.
"Cậu Nattawat muốn gì ở tôi thì cứ nói, tôi sẽ đáp ứng cậu."
Rồi hiểu. Tên khốn này là muốn tôi mở miệng vòi vĩnh hắn đây mà. Có mà mơ nhé, đây không bao giờ làm vậy!
...
"Gem...làm ơn hãy đâm vào trong em đi ạ..."
Trong phút chốc, tôi nghe tiếng nghiến răng ken két phát ra từ hắn. Có lẽ hắn cũng đã nhẫn nhịn rất nhiều.
"Cậu Nattawat hôm nay giỏi lắm, phải có thưởng chứ nhỉ?"
"Hư...ưm! Hức á!?"
Vật to lớn thúc mạnh vào bên trong lỗ nhỏ, chèn ép nơi bụng nhỏ, mạnh mẽ ma xát với vách thịt ấm mềm.
"Ha...t-to quá! Khó chịu, hức!"
Một đợt khoái cảm chuyền đến não bộ, vật nhỏ phía dưới cũng phát tiết, bắn ra dòng tinh dịch đã loãng.
"Dâm thật, vừa đâm vào thì liền bắn ra."
"Cậu Nattawat đây là thiếu chịch lâu ngày sao? Hửm?" - Giọng nói đầy thích thú của hắn vang lên cùng với tiếng chát rõ to, hắn đánh mông tôi.
- Thích...thích chết mất.
"Hức! A ưmm..."
Bên mông bị đánh dần nóng rát lên, bụng thì cứ thắt chặt lại. Vừa khó chịu lại vừa sướng.
"Hộc...cậu Nattawat siết chặt quá đấy, muốn cắn nuốt phía dưới của tôi luôn hay sao?"
Tên Norawit vẫn ra vào không ngừng bên trong tôi. Rút ra gần hết rồi lại thô bạo đâm lút cán.
"Chậm, chậm lại. A...ức!"
"Không thích, đừng...đừng nhéo ti nữa mà."
"H-hôn tôi đi, Gem."
"Cậu Nattawat đây đòi hỏi nhiều thật đấy~"
"Nào, quay mặt lại đây, tôi hôn cậu."
Hắn thật sự hôn rất giỏi. Rất dễ khiến con người ta lầm đường lạc lối vì nụ hôn của hắn.
"Hic...ah! Chịu khô-..."
Chưa dứt câu, phía dưới tôi đã không kiềm được mà xuất ra tinh dịch.
"Cậu mà cứ ra liên tục thế này thì sẽ kiệt sức nhanh lắm đấy."
"Hở? Hức, anh chưa ra sao?" - Đôi mắt tôi ương ướt, ngoảnh đầu lại nhìn hắn.
"Haha, đáng yêu quá đấy Nattawat, tôi phải lâu thì mới phục vụ cậu được chứ."
- Không cần mà, huhu.
_______
Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy với thân thể đau nhói, từ đầu đến chân, có chỗ nào lành lặn là tôi chết liền.
Đêm qua tên điên đấy đã hành hạ tấm thân mỏng manh của tôi tận 4 tiếng.
- Tên con trâu động dục!
Nhìn qua bên cạnh, hắn vẫn đang ngủ ngon lành, trông khoẻ mạnh, đẹp trai hơn hôm qua luôn mới ghê.
"Tên khốn khiếp! Người hay trâu mà sức ghê thế, hành hạ người ta thành cái dạng này." - Tôi giơ tay định đánh hắn một cái cho bỏ tức thì hắn tỉnh dậy, mở mắt nhìn tôi.
"Sao? Không phải định đánh chồng em à?"
- Đm, giỡn mặt hả? Chồng cái gì ở đây!?
"Hửm? Cưng quên nhanh vậy sao? Tối qua rõ ràng chính miệng em đã gọi tôi là chồng mà." - Hắn từ từ kề sát mặt lại tôi, hôn vào môi tôi một cái.
"Tôi? Tôi gọi anh là chồng?" - Chết, ngu luôn rồi.
_____
"Gem nhanh, nhanh hơn nữa...hức! Muốn bắn!"
"Cậu gọi tôi là chồng, tôi liền cho cậu bắn."
"A...hức! Không muốn đâu...hic."
"Vậy thì tôi không làm nữa~" - Hắn vậy mà trực tiếp rút vật lớn ra.
"Ha...ức, không đừng rút ra mà, Gem, mau vào...nhanh!"
"Cậu Nattawat gọi tôi là chồng đi, tôi sẽ cho cậu ăn cái của tôi." - Hắn quay mặt tôi lại, liên tục hôn lên môi tôi.
"Ngại lắm, hức...không muốn."
"Bướng quá nhỉ? Nattawat không ngoan gì hết, trẻ con mà không ngoan thì sẽ không có thưởng đâu~"
"Ah...ưm, chồng...chồng ơi, Fourth muốn bắn."
"Chồng mau vào đi, đâm em."
"Ha! Vợ ngoan lắm."
______
"Sao đây? Cưng đã nhớ ra chưa?" - Hắn thích thú khi đã thành công chọc cho tôi ngại đến xì khói.
"Aaaa! Không biết, là anh đã lấy đi sự trong trắng của tôi."
"Nên, chịu trách nhiệm đi." - Mắt tôi long lanh một tầng nước, chỉ tay vào hắn, uất ức đòi hắn chịu trách nhiệm.
"Được thôi, tôi chỉ chờ đến ngày được chịu trách nhiệm với em thôi đấy, bé cưng à~"
BẠN ĐANG ĐỌC
•GeminiFourth• Dục Vọng
FanficKẻ khó tính lại phải lòng người ngây thơ. Mối quan hệ sai trái giữa sếp lớn cùng nhân viên, liệu có đến được với nhau? Lưu ý: Truyện chứa hành động, từ ngữ trên 18+. Cân nhắc trước khi đọc. Đây là chất xám của tác giả, mong các bạn không mang đi đâu...