Đêm đầu với sếp 1.

4.5K 227 33
                                    

"Cậu làm ăn như này đây hả Nattawat?"

"Bản kế hoạch giao cậu làm 2 tuần, cậu làm ra cái thứ rác rưởi gì đây?"

Tên sếp khó tính thẳng tay vứt bản kế hoạch mà tôi thức ngày thức đêm để làm xuống đất, quá đáng thật đấy!

"Dạ...em xin lỗi sếp, em sẽ về sửa lại ạ."

"Không cần. Tôi sẽ giao lại cho người khác, cậu chả làm nên tích sự gì."

"Về chỗ làm việc đi."

"Vâng..."

Tôi lờ đờ đi về bàn làm việc của mình, chết tiệt, tên Norawit đáng ghét, tên khó ưa, khó tính.

Tôi vào đây làm 2 năm, nhân viên dưới trướng hắn 1 năm. Trong 1 năm này, không ngày nào là hắn không gọi riêng tôi ra để chửi bới. Lấy từ lí do này đến lí do nọ chỉ để làm khó tôi.

- Bộ tên khó tính này thích mình hay gì mà kiếm chuyện miết thế!!!

Fourth Nattawat Jirochtikul, tôi đây thề sẽ có ngày đè tên Gemini Norawit Titicharoenrak ra mà thao.

_______

Hai ngày sau đó, công ty tôi tổ chức tiệc như một dịp giải toả căng thẳng cho nhân viên, và tất nhiên không thể thiếu tôi rồi, lần trước tôi đã bỏ lỡ vì phải thay tên Norawit đi làm ăn với đối tác. Tôi ghim chuyện này đến hết đời đấy.

"Nào nào, mọi người ăn uống tự nhiên nhé, hôm nay cứ để tôi bao."

"Hoan hô, giám đốc là nhất!!" - Mấy đứa đồng nghiệp của tôi nhảy cẩn lên vì biết được khao một chầu hoành tráng.

- Ồ! Rượu ở đây uống cũng được nhỉ.

Tôi thử ít rượu, không ngờ lại hợp với khẩu vị của tôi như thế. Cứ vậy mà tôi nốc tù tì mấy ly. Đầu óc cũng mụ mị đi đôi chút.

"Ha..." - Coi tôi phát hiện được gì nè. Tên sếp khó tính của tôi đang say quắc cần câu, lặt lìa lặt lội ở đối diện tôi này.

" Âu! Cậu Norawit say rồi à? Đàn ông đàn ang gì mà đô yếu thế, haha."

Bị giám đốc trêu chọc, tên Norawit cũng chẳng có phản ứng, cứ nằm gục mặt trên bàn. Tên này đô yếu thật.

- Khoan đã!!!

- Tên Norawit say, đây không phải là cơ hội ngàn năm có một để trả thù hắn của tôi sao?

Tôi đứng dậy, vui vẻ xin giám đốc cho tôi đưa tên Norawit ra về trước. Lúc đầu thì ổng nhất định giữ hai đứa tôi lại, nhưng thấy tên khó tính kia sắp không xong thì mới miễn cưỡng xua tay, cho hai đứa tôi về.

- Tên điên này ăn cái gì mà nặng thế hả trời! Gãy cả lưng mình rồi.

Lôi được tên Norawit đến được khách sạn quả là gian nan. Tên này nhìn thì gày, nhưng người lại cao, cơ bắp cũng săn chắc, nên cũng nặng vô cùng tận.

"Tên điên, lúc tỉnh anh cũng làm khổ tôi, mà cũng lúc say anh cũng không tha cho tôi nữa, phù!" - Vứt hắn lên giường, định bụng ngồi dậy thì tay tôi bị bàn tay to lớn của hắn kéo ngược lại. Khiến tôi mất đà, ngã đập mặt vào lòng ngực ấm áp của hắn.

•GeminiFourth• Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ