Vụng trộm nơi công sở.

3.2K 194 2
                                    

"Ê Fourth, sếp kêu mày lên gặp riêng sếp kìa, mặt có vẻ căng lắm đấy." - Cậu bạn đồng nghiệp chạy lại phía tôi.

"Tao không đi!" - Đến mặt nó tôi cũng không thèm nhìn, thẳng thừng từ chối.

"Lên cơn hả mày? Sếp kêu mày lên, mày có quyền từ chối à."

"Trời ơi. Kêu gì mà một ngày hơn chục lần. Vầy rồi nào tao xong công việc."

"Thôi, ráng chịu đi. Ai biểu mày làm sếp ghét chi."

"Đời như cứt." - Tôi thầm mắng.

Vậy đấy, từ sau cái đêm ân ái thì tên Norawit như biến thành con người khác. Bám tôi như keo dính chuột. Đùa giỡn kêu hắn chịu trách nhiệm, ai dè hắn chịu trách nhiệm nhiệt tình như thế. Phiền chết tôi.

Lúc đầu còn tưởng vì công việc, ai ngờ là vì nhớ tôi, thèm tôi nên mới gọi lên.

- Bộ trưởng phòng bây giờ rảnh lắm hả?

______

"Nếu là cậu Nattawat thì vào đi."

"Dạ, sếp gọi em có việc gì không ạ?"

- Thằng cha này bị cái giống ôn gì mà kéo mình lên đây quài vậy trời?

"Nhớ em, nên mới gọi em lên đây. Sao? Em không thích ở bên cạnh tôi à?"

"Dạ...đâu có." - Tôi cười cười cho qua chuyện.

"Em lại đây."

Tên Norawit vỗ tay lên đùi, ý muốn tôi ngồi lên.

"Nhưng...nhưng mà." - Tôi lưỡng lự, nếu lỡ có ai vào đây rồi phát hiện tôi ngồi trên đùi hắn thì sao? Không phải thanh danh một đời của Nattawat tôi đây sẽ bị bôi nhọ à.

"Này Fourth, nếu em không ngoan, sẽ bị phạt đấy." - Khuôn mặt hắn lộ rõ vẻ thiếu kiên nhẫn.

Tôi cũng sợ hắn làm bậy làm bạ lắm, lên từ từ chậm chạp đi lại, ngồi lên đùi hắn.

Vừa đặt mông xuống là hắn dang tay, ôm eo tôi, ép xát cả người tôi vào lòng hắn.

"Sếp, có thể buông em ra không? Lỡ...lỡ có người ph-!!!"

Chưa dứt câu, tên Norawit đã vồ lấy môi tôi.

"Ah...ưm."

"Sế-...dừng, dừng lại...ư."

"Gọi là Gemini." - Hắn nhân thời cơ tôi mở miệng thì đưa lưỡi vào, mạnh mẽ hút hết mật ngọt bên trong khoang miệng.

"K-không muốn...ưm, Gem, dừng lại!" - Tôi dùng sức đẩy hắn ra, nhưng lại bị hắn siết chặt eo hơn.

Bàn tay không đúng đắn của hắn tiến vào trong quần tôi, mò mẫm, nắn bóp mông tròn.

"Ức...ah, Gem~"

"Em không thích sao? Hửm, bé cưng?" - Dứt khỏi nụ hôn, tên Norawin nhìn tôi với ánh măt rõ dâm. Hắn muốn làm ở đây sao? Ngay công ty á?

"Gem, ở đây không được. C-có thể đợi tan làm...rồi đến nhà anh không?" - Tôi lo lắng khuyên hắn kiềm chế một chút.

•GeminiFourth• Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ