Brat và Bash từ hành lang phía bên tay phải chạy tới chỗ họ . Brat với đôi mắt sáng ngời khi thấy được người chị đang chiến đấu trong lòng thầm chắc bả đã tìm được người nắm giữ ngọc . Cô chạy nước rút tới họ.
Brat cười thích thú nói :
- Ha.. Tìm được rồi !Blake trố mắt nhìn người anh em của mình lao tới :
- Bash?-Lại có thêm người . Blossom tặc lưỡi
-Thêm người thêm vui chứ sao . Brick đáp lại lời với người đồng đội trong khi đang tránh đòn đánh của Blake.
Brick nhảy tới gần chỗ Berseck nắm chặt nấm đấm, ngọn lửa đỏ rực bao quanh bàn tay anh cười khúc khích chẳng hề nhân nhượng liền tung cú đấm tấn công Berseck khiến Berseck phải lùi lại dùng kiếm gỗ đỡ đòn .
- Berseck ! Còn không mau tung hết sức
- đếch liên quan tới mày. Berseck vung kiếm làm cho tay Brick chảy máu . Máu không ngừng chảy xuống dọc theo cách tay mà nhiễu xuống sàn .
Brick thay vì cầm máu thì anh lại càng hăng máu hơn. Cả hai liên tiếp trao đổi chiêu thức không ai nhường ai từ những đòn cơ bản đến những đòn đánh hiểm . Họ không quan tâm có chết đối phương hay không nơi đây không khác gì nơi so tài giữa anh em họ.
Blossom bất lực nhìn Brick với Berseck nhân đó dùng năng lực đóng băng chỗ Blake đứng. Khiến Blake phải nhăn mặt vì nhiệt độ giảm.
- Anh lơ đãng quá đó .- Đừng nghĩ làm vậy là đánh bại được anh.
Blake tăng nhiệt độ xung quanh làm cho băng xung quanh chân anh tan dần. Blossom liền dùng chân đá vào mạn sườn trái của Blake. Blake vì lực quá mạnh mà văn ra đập vào tường.
Chưa kịp bước tới chỗ anh trai Blossom đã phải đối diện với Brat. Cả hai sáp lại bắt đầu trận chiến. Một cú đập mạnh từ một bàn tay đen xì.
Bubble cũng đã kịp tới nơi ra tay hỗ trợ chị mình. Cô dùng năng lực của mình nhốt Brat trong một bong bóng nước, nhìn bề ngoài mọi người sẽ nghĩ rất dễ để phá hủy nhưng người bên trong sẽ cảm thấy chúng rất cứng.
- Wtf tôi mới đánh vài chiêu mà đã nhốt tôi ! Thả ra ! Thả ra !
" Rầm " Brute tới dáng một cú đánh mạnh vào Bubble , khiến Bubble văng ra xa, may cho cô là Bommer ở phía sau đã đỡ lấy thân thể cô.
-Cậu không nên tham gia Bubble à ! . Brute xoa nắm đấm nhìn lại người đã đi cùng mình vài giây trước.
Xoa đôi má đỏ ửng do bị đấm , nhổ ngụm máu đỏ Bubble định đứng lên đã bị cánh tay Bommer cản lại.
Vùng vẫy khỏi vòng tay Bommer, Bubble đè cậu xuống . Cả hai vật lộn giữa sàn nhà, không một ai những ai . Kỳ lạ là không ai trong số họ dùng năng lực của bản thân.
Blossom tức giận cô thở ra một hơi lạnh , từ tay cô xuất hiện một thanh kiếm bằng băng lao tớ Brute. Lưỡi kiếm uyển chuyển tấn công Brute. Brute không để yếu thế cô dùng tay đỡ lấy những đòn đánh mạnh mẽ từ Blossom.
Bash đứng nhìn toàn bộ trận đấu rồi nhìn lại người con gái vẫn đang gào thét trong bong bóng của Bubble . Đi đến gần chỗ Brat ra hiệu rằng anh sẽ lấy ngọc .
Thực hiện lời hứa của Brat anh tiến tới chỗ Blake , nghĩ rằng anh trai đã bất tỉnh sau đòn đánh của Blosớm.Anh lục trên người của Blake . Khi tìm được ngọc thì bất ngờ thay Blake đã tỉnh lại , bắt lấy cổ tay em trai mình gằn giọng :
-Thằng... Dại.. Gái.. Này
Blake nhào đến dùng ngọn lửa của mình tấn công thằng em xuýt khiến tóc Bash cháy rụi . Mắt Blake đỏ dần xung quanh cậu là những ngọn lửa nhỏ vây quanh , mái tóc từ khi nào đã hóa thành ngọn lửa dựng đứng lên.
Bash hốt hoảng , mặt tái xanh lùi lại trước sức nóng tỏa ra từ Blake .
- Trả đây anh sẽ coi như không có chuyện gì.
Chìa tay về phía Bash, giọng nói âm u khiến cho cậu em trai của anh phải khiếp sợ lùi lại vài bước.
Đồng thời khi đấy Brat vừa chật vật khi Bubble vì bận đánh với Bommer mà lỡ làm cho năng lực của cô mất tác dụng với Brat. Brat khó khăn quan sát những trận chiến đang xảy ra. Thấy Bash sắp bị Blake áp sát tới nơi thì Brat điều khiển những cánh tay đen xì với tay tóm Bash lại gần. Hai tay Brat ôm chặt cổ bash trong tư thế quỳ, bash đã nằm chật vật nửa ngồi dậy.
- cậu không sao chứ
Bash vẫn còn ngỡ ngàng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần anh thì thầm :
- không ngờ Blake lại tức giận như vậy
- cái gì cơ?
Không để họ được ở yên Blake chạm tay vào chiếc cột sắt kế bên. Cậu khiến chỗ cậu chạm tan chảy . Thứ sắt nóng ấy Blake cầm lên một cách dễ dàng ném về phía họ.
Bash đưa tay làn nước lạnh ngăn cản sức nóng của thứ kim loại sắt. Sức nóng của sắt và độ lạnh của nước khi va chạm vào đã tỏa ra một màng khói .Brat nghiến răng điều khiển những cánh tay đen xì kia một lần nữa . 2 cánh tay bao bọc lấy họ.
Powerpuff girls hét lên khi thấy cảnh tượng vừa rồi. Bất ngờ về việc Blake cháy rực như vây .
Brute dáng một cú đánh vào mặt Blossom khiến cô văn ra xa.
- Lo chiến đấu đi cô nàng mọt sách .
Ngay lập tức Brick từ trận chiến với Berseck chạy tới đỡ lấy Blossom. Cậu vừa tránh đòn đánh hiểm của hai cô em gái , vừa phải giữ chặt Blossom khiến cho anh càng khó khắn trong việc di chuyển hơn. Cả hai phối hợp ăn ý . Anh tung cô lên không trung , chờ Berseck và Brute chú ý tới Blossom anh tấn công Brute bằng những hòn lửa nhỏ . Blossom từ phía trên lộn nhào lao xuống với kiếm băng trên tay chạm trán với Berseck.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU ( Ppg và Rrb ; Ppkg Và Rrtb)
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của mình viết nên sẽ có nhiều sai xót mong mọi người ủng hộ . Nào, bây giờ chúng ta vô truyện thôi ! Let's go!!!! 😃 Câu truyện bắt đầu về việc ở thị trấn The Dreams nơi có một ngôi trường thuộc top đầu trong nước. Vậy...