Tiếng chuông vang , âm thanh phá tan đi màn đêm tĩnh lặng của khu rừng . Mọi người nhanh chóng chạy hướng tới sân trường , anh em nhà Rrtb cũng chạy theo . Đến khi mọi người đã tập trung , những chú cảnh vệ chạy dọc theo hành lang các lớp học , Họ vô từng lớp dường như đang tìm cái gì đó . Theo đấy là những chú chó cảnh vệ , sau đấy là vài tiếng thét phát lên từ một trong những căn phòng ấy. Một, hai người bị lôi khỏi phòng . Vài người chống cự liền bị đánh đập.
Breaker nhìn thấy cảnh tượng ấy không khỏi bàng hoàng muốn lao lên ngăn cản sự việc trước mắt. Chưa kịp lao lên đã bị Bubble giữ tay lại , siết chặt tay anh trai, giọng thì thầm :
- Đừng đi... Họ sẽ đánh anh đấy!
Breaker khi hiểu cậu nhìn lại anh trai của mình
- Các anh không nên xen vào, họ chỉ thực hiện công việc của bản thân được giao . Các học sinh đó là những người cố trốn khỏi trò chơi này.
Bash gắt :
- em bị sao vậy Blossom ! Họ không muốn tham gia tại sao lại ép họ như vậy!- Những siêu anh hùng ở khắp đất nước này không ai để tâm sao? Không ai cản sao ?
Buttercup đáp :
- Vì đó là luật!Blake thở dài, đặt tay lên vai hai thằng em lắc đầu. Bash và Breaker dù muốn lao ra nhưng chỉ huy đã nói thì phải nghe .
Xa đấy Berseck , Brat và Brute cũng đang nhìn về phía họ.
Tiếng một người đang ông phát ra từ những cái loa được lắp khắp trường , người ấy phổ biến một lần nữa về luật của trò chơi :
- VÀ BÂY GIỜ TRÒ CHƠI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU!
Lời vừa dứt sân trường náo động người thì chạy, người thì vật lộn,. . . Những tiếng nổ , tiếng đấm nhau , tiếng la hét . Cùng với những sức mạnh của mọi người được tung ra.
Một người va vào Blake rồi chạy đi. Không kịp hiểu chuyện gì đã bị Bash kéo chạy khỏi sân trường cùng với Buttercup . Khi tới khu nghiên cứu của trường thì 3 anh em họ mới dừng lại. Buttercup ngước nhìn xung quanh đảm bảo không có ai mới nói .
- Các anh có bị thương chỗ nào không?
Blake đáp :
- Hơi xây xác nhẹPhủi quần áo, Blake cảm thấy vật gì trong túi áo. Anh liền lấy ra.
- Cái.... Viên ngọc?
Buttercup há hốc mồm mà nói :
- không ngờ anh có nó!-Anh là người được chọn, không ổn rồi!
Chưa kịp loading chuyện viên ngọc thì có một thứ gì đó ném tới trước mặt họ . Bash phản xạ nhanh kéo họ ra xa thứ đó đồng thời thứ đó cũng phát nổ . Khói bay mù mịt , một tên con trai bước ra từ trong làn khói ,tay cầm một khẩu súng ngắn ngắm vào họ.
- Chà chà..Tìm được tận 3 người ~~
Cậu ta chỉa súng vào Buttercup liền bóp cò , tiếng súng phát ra nhưng không có chuyện với Buttercup . Là do có tấm khiên năng lượng bảo vệ nhỏ , một vết nứt xuất hiện trên tấm khiến đó là chưa đầy 5 giây nó đã vỡ vụng.- Đó không phải đạn thường đâu cưng à!
Buttercup thì thầm chỉ đủ để ba anh em họ nghe :
- Chết tiệt ! Các anh đi tới phòng học của chúng ta trước đi , em sẽ tới sau .Blake và Bash định ở lại trợ giúp Buttercup liền bị cô quát buộc phải anh đi , Buttercup tin mình sẽ tự giải quyết được . Blake hiểu được Buttercup không muốn anh đấu vì nếu ở đây lâu sẽ có người tới.
- Anh còn không mau đi !
Bash đặt tay lên vai Blake lắc đầu kêu anh đi trước.
- em sẽ ở lại
Hơi ngập ngừng vài giây quay đầu bỏ chạy hướng tới khu nhà phòng học của họ.
.
.
.
Tiếng nổ đầu tiên xảy ra Blossom liền biến mất. Chúng ta thấy Blossom đang ở một tầng cao ở toà nhà A. Blossom đã tham gia trò chơi này hai năm trời đương nhiên hai năm đó không thể để uổng . Cô nhìn mọi thứ đang diễn ra ở dưới sân trường sau tấm kính trong suốt, nhếch miệng .
Bây giờ mục tiêu hàng đầu của cô chính là tìm viên ngọc. Lấy trong túi một chiếc kính mà nhà trường đã rải rắc khắp sân chơi của học sinh .Đeo lên mắt và chạy thẳng vào trong bóng tối hành lang trường.
Cô đi dọc hành lang , cô gặp một kẻ to lớn chắn trước mặt. Gã ta đòi chiếc kính cô mới kiếm được. Đương nhiên cô đâu ngu mà đưa cho gã nên chỉ cần một chuyển động hất tay lên phía trước năng lực băng của cô liền được kích hoạt đóng băng gã.
Hơi lạnh phả ra từ miệng cô tiến tới gần hắn . Nhẹ nhàng lấy chiếc vòng nơi cổ tay gã rồi quay lưng bước đi .
Gã nghiến răng dùng năng lực của bản thân tăng kích thước của bản thân phá tan lớp băng lạnh lẽo của cô. Bàn tay vươn tới định nắm đầu cô.
- Con kh*n này! Quay lại đây ngay...
Không để gã dứt câu một quả cầu lửa sáng rực phong tới gã. Gã né sang một bên quả cầu lửa lao đến trúng chiếc cột sau lưng gã để lại một lỗ tròn cháy đen . Gã thầm nghĩ chỉ cần chậm một chút thôi thì khuôn mặt đã chịu số phận như cây cột sau lưng gã.
Nhận biết cái năng lực khủng khiếp này của ai gã nói :
- BRICK ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU ( Ppg và Rrb ; Ppkg Và Rrtb)
Fiksi PenggemarĐây là bộ truyện đầu tiên của mình viết nên sẽ có nhiều sai xót mong mọi người ủng hộ . Nào, bây giờ chúng ta vô truyện thôi ! Let's go!!!! 😃 Câu truyện bắt đầu về việc ở thị trấn The Dreams nơi có một ngôi trường thuộc top đầu trong nước. Vậy...