Pov Blossom
Cạch
Có vẻ tôi đến hơi trễ trận đấu đã bắt đầu vào 15 phút trước . Tôi bước tới nơi Bubble đang cổ vũ nhiệt tình mắt con bé đã sáng lên khi tôi đến Buttercup chơi rất tốt con bé khóe léo luồn lách đưa bong qua từng đối thủ .
- Cố lên Buttercup! Cố lên! Cố lên !
.
.
.
-Giỏi lắm Buttercup !!!
- ôi cục vàng , cục bạc đội tôi
- tự hào quá!!!
- cậu uống nước không.
...Kết thúc trận đấu các đồng đội cùng fan girls của Buttercup ôm chầm lấy cô nàng , bu kín cô nàng khiến tôi và Bubble Không có chỗ mà chen vô đành bất lực mà xem người chị em bị chôn chân nơi biển người . Nhìn đội bạn đang ủ rũ sau trận đấu khiến tôi chỉ biết cười trừ.
Khựng lại chiếc vòng cổ tôi đang đeo đang dần nóng lên như muốn đốt cháy lớp biểu bì trên ngực tôi . Tôi nói Bubble tôi có việc cần đi trước .
......Sau khi về kí túc xá ( thực ra giống chung cư hơn) , anh họ của chúng tôi Rrtb đã đột ngột tới thăm các cô em của mình . Chúng tôi nói chuyện rất nhiều và họ nói sẽ nhập học ở đây, tôi ko vui lắm lẽ ra họ không nên vô đây, vô đây chả khác nào vào đấu trường . Tôi đã cố tỏ ra vui vẻ khuyên họ chuyển sang ngôi trường khác vậy mà Blake... Blake ơi là Blake anh nên hiểu í em chứ... Họ vẫn quyết nhập học tại ngôi trường này.
.
_______
5:00
Tít... tít .... tít...
Blossom tỉnh dậy vươn tay tắt đồng hồ đi, cô vệ sinh cá nhân, chai mai tóc đỏ rực của mình , đi xuống căn bếp nhỏ định bụng làm món mì xào cho mọi người ăn.- Dậy rồi à ... blossom
Vâng đó là Blake anh họ của cô trong RRTB đang ngồi trên chiếc ghế sofa .
Em dạo này sao rồi Blossom - Blake nhìn cô với ánh mắc dò xét đôi mắt chẳng có sức sống , quần thâm đậm dưới mắt , đôi môi trắng bệch , khuôn mặt không còn hồng hào như trước .
Ổn - blossom đáp một câu cụt lủn rồi vô bếp làm đồ ăn .
Các anh bắt đầu nhập học khi nào - blossom
1,2 ngày gì nữa _ Blake
Em có vẻ mệt vô ngủ chút nữa đi còn sớm chán - Blake nhướng mày nhìn Blossom , cô phớt lờ lời nói của Blake tiếp tục công việc của bản thân.
6:45
BỊCH ... BỊCH ....
- Chị Blossom sao chị không kêu bọn em dậy . bubble hốt hoảng chải cái đầu rối của mình , Buttercup ăn ngấu nghiến đĩa mì xào tất chiếc có chiếc không.
Xin lỗi , chị quên mất - Blossom đang thắt dây giày nói.
mấy người kia đâu => RRTB - Buttercup
- Đi tham quan trường rồi . Blossom nói xong rồi thì đóng cửu mặc sự ngơ ngác của các em cô.
Hai cô em gái cô thì chạy như ma đuổi nhưng cô vẫn ung dung đi bộ thật trùng hợp cô vô trường cùng giờ với Brick jojo .
Blossom hôm nay em bị sao vậy em luôn đi sớm mà , chuyện gì đã xảy ra - cô giáo nhìn blossom với ánh mặt lo lắng cho học trò cưng của mình.
Em xin lỗi cô - blossom cúi đầu .
Hai em về chỗ đi - cô giáo
Vâng - Blossom , Brick
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU ( Ppg và Rrb ; Ppkg Và Rrtb)
FanficĐây là bộ truyện đầu tiên của mình viết nên sẽ có nhiều sai xót mong mọi người ủng hộ . Nào, bây giờ chúng ta vô truyện thôi ! Let's go!!!! 😃 Câu truyện bắt đầu về việc ở thị trấn The Dreams nơi có một ngôi trường thuộc top đầu trong nước. Vậy...