Sáng hôm đấy mọi người đều thức với tâm thế mệt mỏi của tối qua.
Brute càu nhàu bởi tiếng chuông báo thức vùi mặt sâu vào chiếc gói êm ái cố xua đi tiếng chuông. Vài giây sau tiếng chuông đã dừng lại cô biết chắc chuyện sẽ xảy ra với bản thân. Một cú kéo chân mạnh đến từ Berseck khiến cô gái giật mình.
- dậy đi những con sâu lười biếng bọn bây sẽ trễ học mất . Berseck chỉnh lại cổ áo sau khi lôi hai đứa em xuống giường .
- trường như L*n , bắt người ta chơi tới 3 h sáng bắt người ta học lúc 7h có chết không.
Brat gầm gừ chửi trường xong cũng đứng dậy chậm rãi bước vô phòng tắm. Brute quay qua quay lại cầm điện thoại lướt vài vòng facebook. Một bài đăng khiến Brute phải chú ý, bài đăng nói về việc sẽ có pizza vào bữa trưa mỗi ngày phía dưới bài đăng là những bình luận tung hô.
Brute nhấn like cho bài đăng .
Berseck nhìn lại lại những đứa em của mình đứa thì đang trang điểm đứa thì cắn dở miếng bánh mì.
Sau 30p họ cũng đã ra khỏi kí túc xá .
- mấy bà biết tin mới nhất trong group trường chưa . Brat hỏi trong khi cắm mặt vào điện thoại lướt lên lướt xuống.
- biết. Brute đáp
- nhạt nhẽo, tao tưởng sẽ là một thứ hay ho nào đấy rốt cuộc chỉ là miếng pizza, không thể nào tin nổi. Brat lầm bầm .
- đỡ hơn là mấy đứa yêu cầu những thứ kì dị. Berseck nói.
Chị em nhà Punk quyết định xuống căn tin mua đồ trước khi vô học.
- dì cho cháu một ly cafe sữa
- cô ơi cho cháu ly cafe đen
Dì căn tin nhìn hai người trước mắt với vẻ bối rối nhìn vào ly cuối cùng trên quầy dì nói. Xin lỗi hai đứa hôm nay cafe đắt hàng quá giờ chỉ còn đúng 1 ly.
- vậy lấy cho cháu đi. Berseck bình tĩnh nói cô mở ví ra chuẩn bị rút tiền .
- TỈNH QOEO VẬY BÀ NỘi !!! . Blake hét lên , anh không ngờ cô ta có thể bình thản đến thế.
- chứ không lẽ anh định giành nước với tôi . Berseck nhìn qua Blake với ánh mắt ghét bỏ.
Đằng xa tiếng cười đùa của một đám vọng lại. Giọng điệu châm chọc của chúng biết chừng chẳng có ý tốt gì.
- anh bạn mới vô kia biết điều thì quay về lớp đi trước khi bị chị Berseck đánh nhập viện Hahaha.. Hahaha.
- lại có người muốn giành đồ với con Berseck kìa bây Hahaha . Gã cười khằng khặc tay phì phèo điếu thuốc.
- chú em ơi hay bỏ đi chị mua ly nước cam cho cưng nhá. Cô gái trong nhóm nói xong liền ném lon nước xuống sàn, trong lon nước vẫn còn khiến nước văn tung tóe khắp nơi.
Một số học sinh khác đang ăn sáng quay qua nhìn họ, có vài người tỏ rõ sự khó chịu lên tiếng ngăn đám người kia nói tiếp
- bọn điên kia các người có im mồm đi không hả , chỗ sinh hoạt chung mà có thể làm ra cái hành động thiếu ý thức đấy, làm phiền những người ở đây đang ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU ( Ppg và Rrb ; Ppkg Và Rrtb)
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của mình viết nên sẽ có nhiều sai xót mong mọi người ủng hộ . Nào, bây giờ chúng ta vô truyện thôi ! Let's go!!!! 😃 Câu truyện bắt đầu về việc ở thị trấn The Dreams nơi có một ngôi trường thuộc top đầu trong nước. Vậy...