chương 10

67 4 1
                                    

Phía bên Bommer và Bubble  cả hai vẫn đang vật lộn . Cậu giữ tay tôi,  tôi đá vào bụng cậu.  Cậu đè chân tôi,  tôi đập đầu cậu. xui sao cậu chàng Bommer lại đụng phải ngực Bubble làm cô nàng vừa tức vừa xấu hổ mặt đỏ như gấc lúc đầu cô chẳng định sử dụng do đối phương cũng không dùng nhưng vì sự cố này cô buột phải điều khiển những bong bóng xà phòng phát nổ khiến Bommer chả kịp phản ứng mà dính đòn.

Cậu...  Cậu....

- Đồ. biến. thái.

Không phải như cậu nghĩ.  Vừa choáng váng trước vụ nổ bất ngờ vừa từ từ lại gần Bubble.

.

.

Sau khi làn khói tan hết Brat điều khiển hai bàn tay mở ra , đưa tay vuốt những sợi tóc vươn trên mặt lòng thầm cảm thán sức mạnh của Blake . Blake nhìn họ  anh không có dấu hiệu sẽ ngừng lại tại đây anh lao nhanh đến chỗ hai người người nhảy lên không trung, nắm chặt nắm đấm. 

" CHẠY " Bash gào lên kéo Brat ra khỏi trạng thái sững sờ.  Cậu giật mạnh cô lùi về sau tránh nắm đấm chết người của anh trai.

Ngọn lửa bao trùm những thứ trong phạm vi 5m bao gồm cả Brat và Bash. 

- chết tiệt. Bash chửi thề trước khi ngọn lửa nuốt chửng lấy họ  .

Những người đang chiến đấu gần đó quay lại nhìn,  ánh mắt không khỏi ngạc nhiên . Họ đều có chung suy nghĩ phải thoát khỏi đây  . Bommer người ở cách xa Blake nhất là người đã bắt đầu bỏ chạy trước, cậu kéo tay Bubble đi. 

- phải ngăn cản cậu ta!  . Berseck cau mày nó.

- bằng cách nào ? . Brute hỏi

- Blossom cô có thể áp chế cậu ta không  . Berseck nhìn về phía Blossom người sử dụng băng.

- tôi không chắc , lần bùng nổ này quả là không nằm trong kế hoạch của tôi nhưng tôi sẽ thử . Blossom tay áp xuống sàn,  sức mạnh cô lan tới chỗ Blake đống mặt những phần xung quanh Blake  . Vì tiêu tốn sức mạnh trong trận đánh trước nên cô chỉ có thể cố hết sức ngăn cản.

- Tôi với Brick sẽ vô đó tìm Bash và Brat hai người ở ngoài hỗ trợ . Berseck và Brick tiến đến đám lửa,  tức khắc lửa bùng như muốn nuốt chửng hai sinh mệnh tiến đến . Brick nhảy tới chỗ Blake đấu tay đôi với Blake .

Blake dường như đã mất kiểm soát sau cú đấm trượt lần 2.  ngọn lửa càng mạnh mẽ hơn  . Các học sinh khác cũng đã phát hiện ra ngọn lửa cháy rực ở tòa nhà.  Một tóp học sinh cũng đã lên tới tầng của họ. 

- cái..  Thứ..  G..ì...  Vậy

- chạy nhanh không tên đó sẽ nuốt chửng chúng ta.

- bảo an đâu đáng lẽ phải tới chứ..

- bảo vệ!  Bảo vệ đâu rồi!

Hiện trường trở nên xôn xao hơn học sinh phía trước thì muốn bỏ chạy,  học sinh phía sau thì muốn chen lên xem .

- LŨ NGU CÒN KHÔNG MAU TỚI GIÚP.

Ào....ào... Ào... 
Đám học sinh đang nhốn nháo bất ngờ bị dòng nước từ trong ngọn lửa ào tới . Chính Bash dùng năng lực của mình tạo thành ra dòng nước xiết cuốn trôi tất cả mọi người .

LỜI YÊU ( Ppg và Rrb ; Ppkg Và Rrtb)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ