Chương 1: Xuyên Vào

317 14 0
                                    


Làng Tuyết: Nơi sinh sống của tộc Yuki, bao phủ bởi sương mù dày đặc và những khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Gia tộc Yuki tồn tại như một thế lực vô cùng mạnh mẽ trong thế giới Ninja. Nổi tiếng với Huyết Kế Giới Hạn Băng độn, họ sở hữu khả năng điều khiển băng và tuyết một cách phi thường, biến chúng thành vũ khí sắc bén và lá chắn vững chắc.

Nhưng sức mạnh phi thường ấy lại ẩn chứa nguy cơ tiềm ẩn, thu hút sự e dè và lo sợ từ những kẻ khác. Gia tộc Yuki buộc phải sống trong cảnh đề phòng cao độ, gìn giữ bí mật về Huyết Kế Giới Hạn của mình và bảo vệ bản thân khỏi những âm mưu đen tối. Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã đã giáng xuống tộc Yuki, khiến họ phải đối mặt với bi kịch diệt vong khi có sự xuất hiện của Kageyama- một ninja làng Mây bí ẩn, lọt vào làng Tuyết với mục đích đen tối.

Kageyama trà trộn vào làng Tuyết với thân phận một thương nhân lang thang. Hắn nhanh chóng thu hút sự chú ý của Shun Yuki với vẻ ngoài lịch lãm và những câu chuyện ly kỳ về thế giới bên ngoài. Shun Yuki một kunoichi trẻ tài năng, được tộc trưởng tín nhiệm và giao phó nhiều trọng trách quan trọng, vốn khao khát khám phá thế giới bên ngoài bức màn sương mù dày đặc của làng Yumegakure, dần dần tin tưởng Kageyama và kết bạn với hắn. Kageyama lợi dụng lòng tin của Shun Yuki để thu thập thông tin về Huyết Kế Giới Hạn Băng độn và điểm yếu của tộc Yuki.

Sau đó hắn liên lạc với thủ lĩnh làng Mây để chuẩn bị cho cuộc tấn công nhằm mục đích cướp đoạt Huyết Kế Giới Hạn Băng độn. Kageyama lợi dụng cơ hội Shun Yuki được giao nhiệm vụ bảo vệ biên giới làng, bí mật mở đường cho quân đội làng Mây xâm nhập. Cuộc tấn công bất ngờ khiến tộc Yuki rơi vào thế hỗn loạn, không kịp trở tay.

Yuki Kazuma, tộc trưởng của tộc Yuki cố gắng chống trả nhưng bị áp đảo bởi số lượng đông đảo của kẻ thù. Kazuma hy sinh bản thân để con gái mình có thể trốn thoát khỏi làng Tuyết. Yuki Aoi chứng kiến cảnh cha mẹ mình bị sát hại và thề sẽ trả thù cho họ.

"Aoi, con hãy mau đến làng Lá tìm ngài Hokage để giúp đỡ." Mẹ của nguyên chủ lên tiếng. Bà cuối cùng cũng nhớ ra rồi, đáng tiếc lúc nhớ lại mọi chuyện cũng chính là lúc bà rời xa thế giới này.

"Không! Cha mẹ hãy đi với con đi." Vừa dứt lời cô bé đã bị đẩy đến cửa mật thất.

Rầm

Cho dù đã trốn thoát khỏi nhưng nguyên chủ lúc này chỉ mới tám tuổi, hoàn toàn không đủ khả năng để chống trả bọn ninja làng Mây đã mai phục ở ngoài biên giới. Cô đã xuyên vào ngay đúng lúc cơ thể này thoi thóp chỉ còn lại hơi thở cuối cùng, thành công cứu sống được thân thể này. Cuộc tàn sát gia tộc Yuki là một bi kịch khủng khiếp, gây chấn động cho cả làng Băng và thế giới ninja.

Sau khi tiếp nhận kí ức của nguyên chủ, cô quyết định sẽ đi tìm sự thật đằng sau bức màn ấy. Cô không tin chỉ có một tên ninja mà có thể nghĩ ra kế hoạch và xâm nhập thành công vào kết giới cực kì bảo mật của làng Băng, đồng thời sẽ trả thù thay cho nguyên chủ.

Để tránh phiền phức, Yuki Aoi đã đổi họ theo mẹ thành Akasura Aoi. Cô không tới làng Lá ngay lập tức mà đã ở lại để luyện tập nhẫn thuật của mình và khám phá thêm về những điều bí ẩn về làng Băng.

4 năm sau

"Nè Aoi! Ngươi có chắc đường này đi đến làng Lá không đó? Chúng ta đã đi qua chỗ này ba lần rồi." Akarui ngồi trên vai Aoi nghi hoặc hỏi.

"Thật vậy sao? Ngươi hãy nhảy lên ngọn cây cao nhất để quan sát đi Akarui!"

"Không thành vấn đề."

Nó liền phóng lên ngọn cây. "Ta nhìn thấy tượng Hokage rồi! Chỉ cần đi về hướng Tây Bắc ba dặm nữa sẽ đến cổng làng."

Akarui là một con Yukigitsune được cô tìm thấy trong lúc đang khám phá khu rừng tuyết ở làng Tuyết, nó tự xưng là mình là thần thú cai quản khu rừng này. Đã một ngàn năm chưa từng có ai có thể đặt chân đến đây, vì vậy nó đã bắt cô phải kí khế ước với nó. Yukigitsune đúng như tên gọi của nó: một con chồn có bộ lông trắng như tuyết. Nó có khả năng dùng các nhẫn thuật như một ninja, đồng thời sở hữu sức mạnh của băng tuyết. Đừng nhìn cơ thể nhỏ bé của nó mà coi thường, trong đó ẩn chứa một lượng chakra ngang bằng một con Vĩ thú.

Có truyền thuyết cho rằng Chồn Tuyết là hậu duệ của loài Cáo Chín Đuôi huyền thoại. Khi Cáo Chín Đuôi bị phong ấn, một phần linh hồn của nó tan biến vào hư vô, ẩn mình trong những khu rừng sâu thẳm và hóa thành những sinh vật bí ẩn mang tên Chồn Tuyết.

"Tòa nhà Hokage đằng kia! Chúng ta tới đó thôi!"

.....

"Cháu nói mình là con của Akasura Misaki sao? Có bằng chứng nào để xác minh không?" Ngài Hokage đệ Tam bất ngờ khi nghe đến cái tên.

Akasura Misaki là mẹ của nguyên chủ, xuất thân là ninja làng Lá. Bà ấy sinh thời là một ninja cực kì xuất sắc của làng, được mệnh danh là "Hỏa ảnh làng Lá".  Với Huyết kế giới hạn Chước độn cực kì hiếm gặp đã làm nên tên tuổi của bà. Bà ấy cũng là học trò mà Hokage đệ Tam bồi dưỡng để trở thành Hokage tiếp theo, nhưng không may Misaki đã mất tích trong sự kiện Cửu Vĩ năm đó, đến giờ đã là mười ba năm. Mỗi khi nhắc về chuyện này, ông có chút tiếc nuối cho một một nhân tài kiệt xuất.

"Thưa ngài Hokage" Aoi cất tiếng, giọng nói đầy kiên định, "Cháu tin rằng cháu là con gái của Misaki-sama. Đây là bằng chứng duy nhất cháu có."

Ngài Hokage nhìn Aoi với ánh mắt hiền từ. Ông đưa tay ra, nhẹ nhàng nhận lấy chiếc vòng cổ từ Aoi. Vòng cổ được làm bằng bạc thô, với một viên đá quý màu đỏ rực rỡ được chạm khắc tinh xảo ở giữa.

"Đây là một chiếc vòng cổ đẹp!" Đệ Tam trầm ngâm, "Đúng là nó rồi." Vòng cổ này là món quà ông đã từng tặng cho cô học trò của mình khi cô bé hoàn thành được bí thuật Hỏa độn đặc biệt. Ông tiếp lời "Nhưng nó không đủ để chứng minh con là con gái của Misaki."

"Ta sẽ cho con một thử thách." Hokage đệ Tam nói, "Nếu con vượt qua được, ta sẽ tin vào lời con."

Aoi ngước nhìn, ánh mắt lóe lên tia hy vọng. "Cháu sẵn sàng, thưa ngài Hokage!"

Đệ Tam mỉm cười và giải thích cho Aoi thử thách mà cô bé phải đối mặt. Thử thách này liên quan đến một bí thuật Hỏa độn đặc biệt mà chỉ Misaki mới biết. Aoi tập trung hết sức, cố gắng nhớ lại những gì mẹ cô đã từng dạy. Sau nhiều giờ cố gắng, Aoi cuối cùng cũng thành công trong việc thực hiện Bí thuật.

Ông kinh ngạc nhìn Aoi, Bí thuật Hỏa độn mà cô bé vừa thực hiện chính xác là Bí thuật mà Misaki đã từng sử dụng. Aoi không chỉ có ngoại hình giống Misaki mà còn sở hữu khả năng Hỏa độn đặc biệt của mẹ mình.

"Con đã làm rất tốt!" Ông mỉm cười nói, "Ta tin con là con gái của Misaki."

"Ngài Hokage, ngoài ra cháu còn muốn được thi làm ninja Hạ đẳng."

"Aoi, nếu muốn trở thành ninja Hạ đẳng cháu ít nhất phải học một năm tại Học viện ninja. Nhưng ta sẽ đặc cách cho cháu, chính ta sẽ là người kiểm tra năng lực và kiến thức của cháu."

[Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới NinjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ