Chương 26

38 10 0
                                    


Aoi bắt đầu di chuyển nhanh chóng qua rừng cây, đôi mắt chăm chú quan sát xung quanh để không bỏ sót bất kỳ dấu vết nào. Cô lướt qua những con đường mòn, vượt qua các chướng ngại vật một cách nhẹ nhàng. Aoi cẩn thận lắng nghe âm thanh xung quanh, tai căng ra để nhận biết bất kỳ động tĩnh nào kì lạ. Tiếng lá xào xạc dưới chân, tiếng chim kêu xa xa, tất cả đều trở nên rõ ràng hơn khi cô tập trung toàn bộ giác quan.

Khi đến gần một khu vực rừng rậm rạp, Aoi phát hiện một bóng người nằm bất động dưới gốc cây. "Choji!" Aoi gọi lớn, "Cậu có sao không?"

Cô nhanh chóng tiến lại gần chỗ xảy ra trận đấu, đôi mắt quan sát xung quanh. Trận đấu vừa qua để lại dấu vết rõ ràng, những vết xước trên cây cối, mặt đất bị đào bới và phía đối diện, cách đó không xa là Jirobo, một trong tứ nhẫn của làng Âm Thanh cũng đã gục xuống.

"A-Aoi sao?...khụ....c-cuối cùng m-mình đ-đã thắng rồi." Một giọng nói thì thào, yếu ớt cất lên.

Vết thương ngoài da không đáng kể, nhưng tác dụng phụ từ bí dược của tộc Akimichi... nó đang tàn phá cơ thể cậu ấy từ bên trong. Trước tiên, mình phải ngăn chặn quá trình này ngay lập tức.

"Chịu khó một chút nhé Choji, tớ sẽ giúp cậu."

Aoi tập trung chakra vào tay, nhẹ nhàng áp lên ngực Choji, ổn định nội tạng và hệ tuần hoàn của cậu. Dòng chakra màu trắng lan tỏa qua từng lớp cơ, từng mạch máu, cố gắng điều tiết và khôi phục sự cân bằng bên trong cơ thể đang bị tàn phá.

"Cũng may cậu đã uống đan dược của mình trước đó, nên tác dụng phụ sẽ diễn ra chậm hơn." Aoi nói, "Cơ thể cậu tạm thời ổn định, nhưng nếu không kịp chữa trị, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn."

Aoi cẩn thận kiểm tra lại từng vết thương và các biểu hiện bên ngoài của Choji, "Cậu không thể ở đây quá lâu được, một...."

"C-Cảm ơn cậu, Aoi. Hiện tại tớ đã ổn rồi," Choji nói, giọng vẫn còn yếu ớt. "Điều quan trọng bây giờ là phải đem Sasuke trở về. Cậu hãy đi tiếp để hỗ trợ đội của Shikamaru."

"Đi đi! Chúng ta phải đem Sasuke trở về, đó là nhiệm vụ của ưu tiên hàng đầu."

"Vậy... cậu đợi một lát, có lẽ đội y nhẫn sẽ tới ngay thôi. Tớ đi trước nhé!" Đánh giá sơ lược tình trạng hiện giờ của Choji, chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn thì Aoi mới quay lưng rời đi.

oOo

"Vận mệnh... đâu phải là thứ do ai đó quyết định..." Neji hít một hơi, cố gắng giữ giọng mình vững vàng dù cơn đau đang lan tỏa khắp cơ thể. Cậu nhìn thẳng vào đối thủ, kẻ cũng đang nằm trên đất vì những đòn nhu quyền cực kì hiểm độc của tộc Hyuga.

"Tự bản thân mỗi người mới là người tạo nên vận mệnh của mình...h-hộc..."

Kidomaru cười khẩy, máu từ hai khóe môi chảy ra, hắn giở giọng đầy khinh bỉ và mỉa mai. "Ha, mày nói nghe thật cao siêu. Nhưng mày cũng sắp chết rồi, làm gì còn vận mệnh để mà thay đổi nữa?"

"Và...cho dù bọn mày có mạnh cách mấy thì h-hộc...Uchiha Sasuke cũng đã chạy đến nơi Orochimaru-sama rồi."

"Dù Sasuke có đến đó, không có nghĩa là mọi thứ đã kết thúc. Cậu ta vẫn có cơ hội để thay đổi....bởi vì sẽ có một người có thể kéo và giải cứu Sasuke ra khỏi bóng tối." Neji lục tìm trong túi áo mình và lấy ra viên thuốc. Cậu nhìn nó trong tay, nhớ lại lời dặn của Akarui: Aoi dặn ta hãy đưa thứ này cho các ngươi, hãy dùng nó khi đã đến cực hạn. Neji đưa viên thuốc lên miệng và nuốt xuống, cảm giác mát lạnh lan tỏa khắp cơ thể, cơn đau dịu đi phần nào, trong lúc đó khuôn mặt của chủ nhân viên thuốc này thấp thoáng xuất hiện trong tâm trí cậu.

[Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới NinjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ