Chỉ còn lại 3 trận đấu.
"Trận đấu thứ tám: Gaara vs Rock Lee."
Trận đấu hay nhất vòng đấu loại đến rồi!
"Tới phiên em rồi đấy! Tiến lên đi Lee!" Thầy Guy vô cùng phấn khích khi đến lượt học trò cưng của mình.
"Vâng Guy-sensei!"
Hai đấu thủ đứng đối diện nhau chờ hiệu lệnh của giám khảo.
Ở những giây phút đầu tiên của trận đấu, Rock Lee hoàn toàn áp đảo khi cậu liên tục tấn công mãnh liệt với những đòn thể thuật mạnh mẽ, ép Gaara vào thế phòng thủ. Mặc dù Gaara sử dụng Sa Thuẫn (cát) để chống lại các đòn tấn công của Lee, nhưng cát không thể nào theo kịp tốc độ của Lee .
Mọi thứ tới đỉnh điểm khi Lee mở khóa Bát Môn, gia tăng sức mạnh đáng kể khiến Gaara bất ngờ. Cậu tháo những dải băng quấn trên cánh tay và tháo gỡ những bao cát được đeo trên chân. Thấy cảnh đó, mọi người trên khu vực quan sát đều không giấu được vẻ sửng sốt của mình. Cậu bé đó đã đeo những thứ đó trên chân thật sao?
Thầy Guy, xin hãy cho phép em làm điều này! Đây là một trận chiến rất quan trọng. Lee thể hiện sự quyết tâm của mình.
"Ta tới đây!"
Sức mạnh của Bát Môn Độn Giáp thật sự quá mức tưởng tượng, Lee với tốc độ không thể nhìn thấy bằng mắt thường, kết hợp với chiêu thức Biểu Liên Hoa hoàn toàn khiến Gaara phải lột áo giáp cát ra, lộ ra hình dáng gương mặt thật của mình.
Rắc!
"Cái quái gì thế này? Mặt tên đó nứt ra rơi lộp độp kìa!"
"Giờ mà bị Gaara bắt được thì...hắn sẽ bị vờn và mất mạng đấy!" Kankuro nuốt ực một cái, lên tiếng nói.
"Aoi, ta nhận ra được hắn ta là một Jinchuriki, bảo sao chỉ mới là gennin mà sở hữu được sức mạnh như vậy. Thì ra là nhờ vào Nhất vĩ." Akarui nói nhỏ vào tai Aoi.
"Chỉ e rằng lần này cậu bạn Lee đó lành ít dữ nhiều rồi."
Aoi trầm mặt theo dõi trận đấu.
.....
"Người chiến thắng: Gaara!"
Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, cả đội Kakashi đều đi xuống chỗ thầy Guy và Lee.
"Nguy rồi! Toàn thân xương gãy vụn và cơ bắp thì vỡ toạc. Nhưng nặng nhất là phần xương tay chân bên trái bị cát tấn công." Không đợi đội Y nhẫn tới, Aoi đã xem qua tình trạng vết thương cho Lee và kết luận.
"Chúng tôi xin phép, cô bé này nói rất đúng. Mặc dù không muốn nói điều này....nhưng cậu bé có khả năng không thể làm ninja được nữa!" Đội Y nhẫn đã đưa Lee lên băng ca vào phòng cấp cứu.
Gì chứ?
"Kh-Không đâu! Sao có thể như thế được chứ?" Naruto bàng hoàng sau khi nghe tin xấu.
Lee, hãy tha thứ cho ta vì đã...không ngăn em lại. Nhìn đứa học trò mình yêu thương nhất có khả năng không làm ninja được nữa, thầy Guy đau đớn tự trách bản thân.
"Được rồi Guy! Hãy nhường chỗ cho trận đấu kế tiếp." Kakashi vội an ủi người bạn của mình.
...."Trận đấu thứ chín: Hyuga Neji và Hyuga Hinata."
"Ha...Không ngờ tôi lại đấu với cô đấy Hinata-sama!"
"A-Anh Neji..."
"Hai người họ là anh em sao chứ?"
"Không phải là anh em ruột đâu Naruto. Hay nói đúng hơn, đó là mối quan hệ giữa Tông gia và Phân gia." Kakashi bình tĩnh giải thích cho cậu học trò.
....
"Trước khi bắt đầu trận đấu, tôi muốn nói với cô một điều..."
"Hãy đầu hàng đi! Vì cô quá hiền lành, không biết cách từ chối người khác. Hay nói cách khác, cô không thực sự muốn trở thành ninja."
"KH-Không phải đâu...e-em thực sự m-muốn..."
"HINATA! Cậu có thể mà, hãy mau hạ cái tên đáng ghét đó đi!" Naruto sau khi nghe những lời Neji nói liền nóng máu.
"N-Naruto-kun...M-Mình sẽ không trốn chạy nữa!"
'BYAKUGAN!"
"Hừ...vậy là cô không đầu hàng. Có chuyện gì xảy ra, tôi không biết đâu đấy!"
.........
"Người chiến thắng: Hyuga Neji!"
Bịch!
"Hộc...hộc...N-Naruto-kun..."
"Hinata, Hinata! Cậu không sao chứ?"
"Nguy rồi! Con bé đang có hiện tượng rung tâm thất. Đội y tế đâu mau tới nhanh lên!"
"Mau tránh đường! Tình hình này thì cô bé sẽ không chịu nổi mười phút đâu, mau đưa tới phòng cấp cứu!"
"Hửm..."
Roẹt!
Hinata, tớ hứa với cậu...
"Ta nhất định sẽ chiến thắng ngươi!" Naruto đưa bàn tay dính máu của Hinata về hướng Neji.
......
"Trận đấu cuối cùng: Aburame Shino và Tsurugi Misumi."
Gia tộc Aburame nổi tiếng với việc sử dụng kĩ thuật điều khiển côn trùng được gọi là Kikaichu. Bọn côn trùng này vốn làm tổ trong cơ thể và sống nhờ vào chakra của vật chủ, gọi nôm na một cách dễ hiểu đó là cộng sinh. Ngược lại, chúng sẽ giúp vật chủ tấn công và thực hiện những công việc không tên khác theo sự chỉ đạo của vật chủ Shino. Sức mạnh của chúng là không thể coi thường được, ví dụ như vây kín đối thủ và thi nhau hút hết chakra. Shino chủ yếu sử dụng bọ cánh cứng đặc biệt được nuôi dưỡng trong cơ thể, điều khiển chúng để tấn công đối thủ.
Tsurugi Misumi sở hữu nhẫn thuật có thể uốn cong cơ thể như cao su, và có khả năng bẻ cong khớp xương của chính mình và tận dụng nó siết chặt cơ thể của kẻ thù cho đến khi xương của hắn gãy vụn ra. Ngoài ra nhẫn thuật này cũng rất có ích trong việc thu thập thông tin, cơ thể của người sử dụng được cải tạo lại để chui vào bất kì ngõ ngách nào.
Người điều khiển công trùng vs Người không xương, ai sẽ thắng đây nhỉ?
Shino bắt đầu trận chiến bằng cách tung ra bầy bọ cánh cứng tấn công Misumi nhưng hắn ta dễ dàng né tránh các đòn tấn công bằng khả năng uốn cong cơ thể phi thường. Hắn phản công bằng cách lao đến Shino với tốc độ cao, nhưng Shino đã dự đoán được điều này và sử dụng bọ cánh cứng để bẫy Misumi.
Misumi bị mắc kẹt trong bẫy côn trùng của Shino, nhưng cậu ta không hề hoảng loạn. Misumi sử dụng khả năng uốn cong cơ thể để thoát khỏi bẫy, đồng thời dùng tay uốn cong theo hình dạng lưỡi liềm để tấn công Shino.
Shino sử dụng bọ cánh cứng đặc biệt có khả năng hút chakra để chống lại đòn tấn công của Misumi. Misumi bị mất chakra và suy yếu, Shino tung ra đòn tấn công quyết định bằng bầy bọ cánh cứng khổng lồ."Nhẫn pháp: Phân Thân Bọ Cánh Cứng." Cậu ta sử dụng bọ cánh cứng để tạo ra bản sao của chính mình, đánh lừa và chia cắt sự tập trung của đối thủ. Những bản sao này có thể di chuyển và chiến đấu như Shino thật, khiến kẻ thù khó có thể phân biệt được thật giả.
"Muốn dùng thuật triệu tập làm côn trùng bay ra được như thế thì cậu ta phải..... Neji, cậu có thể dùng Byakugan để quan sát không?" Aoi quay sang nhờ giúp đỡ.
"Byakugan!"
"Hắn ta đã để côn trùng kí sinh trong cơ thể của chính mình."
"Vậy là đúng rồi! Thằng bé này là người của tộc điều khiển côn trùng nổi tiếng nhất làng Lá." Thầy Guy đứng sau lưng Neji lên tiếng.
Tên Misumi không may đã bị lừa bởi nhẫn thuật của Shino, thành công bị đánh bại. Aburame Shino chiến thắng trong trận chiến và tiến vào vòng tiếp theo của Kỳ thi Chuunin.
Sau khi những trận chiến gay cấn và đầy cam go của vòng loại kết thúc, bầu không khí tại trường thi Chuunin trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các thí sinh may mắn vượt qua vòng loại đang háo hức chờ đợi thông báo về nội dung tiếp theo của kỳ thi.
Trên khán đài cao, hội đồng giám khảo uy nghiêm xuất hiện, thu hút sự chú ý của mọi người. Sau một hồi im lặng, vị giám khảo trưởng cất tiếng:
" Vòng loại của kỳ thi Chuunin đã chính thức kết thúc. Chúc mừng những thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi đầy cam go này. Vòng thi cuối cùng sẽ diễn ra sau một tháng nữa. Trong một tháng này, các em hãy tìm hiểu các thông tin của đối thủ."
"Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu việc quan trọng nhất. Mỗi người hãy bốc một tờ giấy trên tay của giám khảo Anko. Số thứ tự các em cầm trong tay sẽ quyết định đối thủ của mình."
Các thí sinh sau khi bốc thăm xong đều đọc to số thự tự của mình. Naurto số 1, Shikamaru số 3, Neji số 2, còn Aoi số 5,...Vậy của cậu bé kia là số 8. Giám khảo Ibiki đã đưa ra bảng thi đấu:
#1. Uzumaki Naruto vs Hyuga Neji.
#2. Nara Shikamaru vs Temari.
#3. Akasura Aoi vs Aburame Shino vs Abumi Zaku.
#4. Uchiha Sasuke vs Gaara.
"Riêng với cặp đấu thứ ba, Aburame Shino sẽ đấu với Abumi Zaku. Thí sinh chiến thắng sẽ tiếp tục đấu với Akasura Aoi. Còn ai chưa rõ không?"
Ha. Mình ghét côn trùng mà phải đấu với người điều khiển côn trùng sao?! Aoi khóc ròng khi nhìn thấy bảng đấu T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja
FanfictionTác giả: Serina_Vo ( Serina_1809) Tác phẩm: [Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, Ngôn tình, 1x1 Đây là nơi dành cho các độc giả cuồng bộ anime Naruto ^^. Mình tạo ra bộ này chỉ vì thích nữ là nhân v...