"Trận đấu cuối cùng: Uchiha Sasuke và Gaara."
"Không được để thua tên đó đấy, Sasuke!"
"Ờ..!"
Khà khà, cuối cùng cũng tới lúc rồi. Ngài "Kazakage" ánh mắt thèm thuồng nhìn chăm chú vào tộc nhân của Uchiha.
"Này Gaara về kế hoạch, nhớ..." Temari lo lắng nhắc nhở.
"Suỵt! Giờ đừng bắt chuyện với Gaara, không sẽ bị giết đấy!" Baki ngay lấp tức bịt miệng Temari lại.
...
Ngay từ đầu trận đấu Sasuke đã áp đảo Gaara về tốc độ lẫn sức mạnh, các thể thuật mà Lee đã phải luyện trong nhiều năm mà Sasuke chỉ mất một tháng để đạt được tốc độ này.
Nhanh quá! Tương đương tốc độ chuẩn của Lee. Thầy Guy không giấu được kinh ngạc.
Bộp!
Cái áo giáp cát đó, ta sẽ xé toạc nó ra!
Kết ấn
"Gaara, không lẽ nó định dùng thuật đó..."
RÀO! Đất cát từ dưới mặt đất bỗng trồi lên bao bọc lấy Gaara.
Dùng cát bao bọc toàn bộ cơ thể, mật độ cát khác nhua nên độ cứng cũng khác nhau là cách phòng thủ vô địch à...vậy thì mình sẽ dùng chiêu thức đó. Đánh giá tình hình hiện tại, Sasuke rốt cuộc cũng dùng tới chiêu thức đặc biệt đó.
Bùm!!!Uỳnh!
"Có chuyện gì vậy chứ?"
Kế hoạch bắt đầu rồi sao?
Bầu không khí u ám bao trùm Đấu trường làng Lá. Bỗng chốc, mặt đất rung chuyển dữ dội. Bụi mù cuồn cuộn bay lên, che khuất tầm nhìn của mọi người. Giữa tiếng la hét hoảng loạn, Orochimaru cùng các thuộc hạ của hắn xuất hiện như những bóng ma ghê rợn. Nụ cười man rợ trên khuôn mặt Orochimaru báo hiệu thảm họa sắp giáng xuống Làng Lá. Hắn tung ra Hắc Xà Quyển, triệu hồi vô số con rắn khổng lồ hung hãn. Chúng lao vào đám đông khán giả, gieo rắc kinh hoàng và hỗn loạn.
Vù ~ Một "Anbu" thực hiện ảo thuật lên cả khán đài, khiến cho họ dần chìm trong giấc ngủ.
Mắt mình, sao lại...Naruto đổ gục xuống sàn.
GIẢI!!!
"Kakashi, đây là..."
"Đúng là ảo thuật đấy Guy!"
Ở trên chỗ hai ngài Kage.
Póc! Làm thôi!
BÙM!! Bắt đầu kế hoạch!
Cả làng Lá đang chìm trong sự hỗn loạn. Từ cổng làng ba con mãng xà khổng lồ được triệu hồi gây trở ngại cho các ninja giữ cổng.
Lúc này chỗ ngài Hokage đệ Tam, bộ Tứ quái làng Âm thanh gồm bốn người được Orochimaru ra lệnh đã lập nên một kết giới ngăn cách với sự hỗn loạn bên ngoài.
"Nhẫn Pháp: Tứ Tử Liệt Trận."
"Không ngờ làng Cát lại phản bội làng Lá." Ngài đệ Tam bị thanh kunai của "Kazekage" kề ngay cổ.
"Chúng ta nên ngồi lại bàn bạc cách giải quyết vẹn toàn, tránh dùng vũ lực thì hơn Kazekage-dono."
"Haha càng có tuổi thầy càng thích hòa bình ngu ngốc đấy...thầy Sarutobi!"
!!!
"Ngươi là..."
oOo
Rầm!!!
Bỗng chốc, tiếng động lớn vang dội khắp làng Lá, cắt ngang bầu không khí yên bình. Cả ba người nhìn vào cửa sổ bên ngoài chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Một con mãng xà ba đầu đang tàn phá mọi thứ xung quanh làng.
"Có chuyện gì vậy chứ?" Aoi lên tiếng. Sau khi kết thúc trận đấu của mình, Aoi cùng Akarui đã tới thăm Neji và đúng lúc gặp Tenten đang ở đó.
Nhận ra mối nguy hiểm đang cận kề. Họ quyết định rời khỏi phòng nghỉ của Neji và cùng nhau thăm dò.
"Các cậu có để ý không? Tiếng reo hò cổ vũ của hội trường đột nhiên dừng lại rồi." Neji bật Byakugan quan sát tình hình.
"Cả làng Cát và làng Âm thanh đã liên minh với nhau để xâm chiếm làng Lá rồi."
"Như vậy chẳng khác nào là chiến tranh."Tenten sợ hãi nói.
Cả ba người nhanh chóng cùng chạy lên hội trường.
"Đó chính là...Trưởng lão à, ngài có sao không?" Neji nhận ra người đang nằm ngất là trưởng lão của tộc Hyuga cậu.
"Giải!" Aoi kết ấn giải ảo thuật cho Kiba và chú chó Akamaru đang nằm cách đó không xa.
"N-Neji, bọn ta bị tấn công, tiểu thư Hinata đã bị bắt đi rồi." Ngài trưởng lão cho biết thông tin xấu.
"Gì chứ?"
"Kẻ bắt cóc con bé la hai ninja làng Mây đã trà trộn vào đây với vai trò khán giả. Chúng có ý định ăn cắp Bạch nhãn của gia tộc chúng ta."
"Neji, Bạch nhãn là một bí mật vô cùng quan trọng, cho dù có phải đánh đổi mạng sống cũng phải đọat nó về. Mau đuổi theo mau!"
"Chúng tớ sẽ đi cùng cậu!" Aoi lên tiếng.
"Đúng vậy! Tôi không tin tưởng phó thác Hinata cho một kẻ như cậu được". Sau những gì trong vòng đấu loại kì thi chuunin, Kiba không cảm thấy yên tâm khi giao cho Neji giải cứu Hinata, vì thế cậu quyết định phải đi theo.
...
"Thôi được, cái mũi của cậu cũng có ích đó."
"Xuất phát thôi!"
oOo
Ở chỗ Sasuke
"Temari, hãy dẫn Gaara đi trước đi!" Lúc này Sasuke đã đuổi kịp Gaara.
"Được." Temari liền đỡ Gaara đi trước.
"Đành vậy thôi, để ta làm đối thủ của ngươi vậy!" Kankuro lấy ra con rối Karasu đã được cậu cải tạo lại sau trận đấu với Aoi.
!
"Không! Đối thủ của ngươi là ta."
"Shino, sao cậu lại ở đây? Sau trận đấu lúc nãy cậu đã phục hồi rồi sao?" Sasuke ngạc nhiên khi người xuất hiện là Shino.
"Phải, vốn dĩ cô bạn đó cũng nhẹ tay nên tôi chỉ bị ngất đi tạm thời."
"Uchiha Sasuke, cậu hãy mau đuổi theo tên Gaara đi! Vì trận đấu của hai người chưa phân rõ thắng bại. Còn tên này cứ để cho tôi."
"Hửm..cậu tự tin quá đấy! Có nhắm thắng nổi không?!"
"Không cần phải lo cho tôi, mười phút nữa tôi sẽ tới yểm trợ cho cậu. Mau đi đi!"
Sau câu nói đó Sasuke lập tức phóng đi.
oOo
"Nè mấy đứa kia! Tăng tốc độ lên coi!" Pakkun thét với mấy đứa nhóc.
"Đằng sau có tới hai tiểu đội. À không, một tên nữa là chín tên đang đuổi theo đó!"
"Cái gì?"
"Tuy chúng vẫn chưa xác định được vị trí của chúng ta nhưng chắc chắn chúng đang đuổi theo và chờ thời cơ tập kích chúng ta." Pakkun cho biết.
"Chết tiệt! Vậy không chừng bọn chúng toàn trình độ chunnin trở lên. Nếu chúng mà đuổi kịp chúng ta sẽ chết chắc." Shikamaru bình tĩnh phân tích tình hình.
"Vậy thì chúng ta phục kích lại chúng đi!" Naruto đưa ra ý kiến.
"Phục kích, đúng rồi." Sakura cũng đồng ý với ý kiến của Naruto.
"Không được, các cậu đừng quên bọn chúng là thuộc hạ của Orochimaru đấy! Bọn đuổi theo chúng ta chắc chắn đã được huấn luyện rất kĩ về địa hình vùng này!" Shikamaru ngay lập tức phản bác ý kiến của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja
FanficTác giả: Serina_Vo ( Serina_1809) Tác phẩm: [Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, Ngôn tình, 1x1 Đây là nơi dành cho các độc giả cuồng bộ anime Naruto ^^. Mình tạo ra bộ này chỉ vì thích nữ là nhân v...