"Kẻ địch có hai tên, hiện tại bọn chúng đang hướng thẳng ra biên giới giữa Điền quốc và Hỏa quốc." Kiba dùng cái mũi thính của mình thông báo tình hình.
"Bọn chúng chọn đường nhanh nhất để về làng của chúng sao?" Tenten lên tiếng hỏi.
"Có lẽ là vậy, trong Hỏa quốc chúng ta nắm rõ đường đi nước bước, nhưng nếu sang tới biên giới thì coi như xong. Chúng ta phải nhanh lên mới được." Aoi nhanh chóng giục cả đội tăng tốc.
"Akamaru có thể ngửi chakra của kẻ địch, hai kẻ sắp tới không tầm thường đâu."!!!!
"Mọi người mau dừng lại!" Sau khi Akamaru sủa một tiếng, Kiba liền lệnh cho cả nhóm dừng lại.
"Có bẫy sao?"
Grừ!
Không biết kẻ địch đã sử dụng nhẫn thuật gì, bỗng một đàn sói được tạo từ bùn đất phía dưới bao vây lấy bốn người, số lượng phải lên tới mấy chục con.
"Xem ra kẻ địch đã thiết kế cái bẫy có thể cảm ứng được chakra." Neji dùng Bạch nhãn quan sát một lượt cái bẫy.
"Cẩn thận chúng đến kìa!"
RÀO!!!!
Cả đàn lao đến chỗ bốn người, Neji dùng Nhu quyền để đánh lại trong khi ba người còn lại dung thể thuật để đánh văng. Nhưng có đánh cỡ nào thì bùn đất chỉ tan ra và hợp lại thành một đàn như lúc đầu.
"Cứ như vậy sẽ không thể nào dứt điểm được." Tenten nhìn thấy cảnh này có chút sầu não.
"Không xong rồi! Cái bẫy của chúng đã được kích hoạt." Neji đã nhìn thấu cái bẫy của bọn chúng.
"Đánh như vậy sẽ rất mất thời gian. Neji, cậu và Kiba hãy mau đuổi theo Hinata đi! Còn ở đây cứ để mình và Tenten lo. Nếu không nhanh lên bọn chúng sẽ sang tới biên giới mất." Đánh giá sơ lược tình hình, Aoi liền đưa chủ ý giải quyết.
"Được! Mau đi nhanh thôi Kiba!" Cậu đã nhìn thấy năng lực của Aoi, tất nhiên sẽ không lo lắng giao lại cho cô.
Sau đó Neji, Kiba cùng chú chó Akamaru nhanh chóng đuổi theo kẻ địch.
"Được, chúng ta tiến lên nào. Bộc Long Kích." Tenten lấy trong túi của mình ra một cuốn nhẫn pháp, sau đó một con rồng lửa từ trong đó chui ra, nổ bùm một cái tạo thành cột khói.
Nhưng cũng chẳng ăn thua gì nhiều, đàn sói không vẫn tiếp tục hợp lại hình thể ban đầu, lao tới tấn công hai cô gái.
"Phong độn: Đại Liên Đạn." Cả đàn sói được tạo từ Thổ độn lại một lần nữa tấn công, Aoi liền dùng Phong độn tạo ra một luồng gió cuốn bay hết bọn chúng.
oOo
"Tôi ngửi được mùi vương lại cái bẫy vẫn còn mới, nhất định là bọn chúng chúng vẫn còn chưa đi xa khỏi chỗ này." Kiba cho biết.
"Bạch nhãn!"
"Tôi đã thấy bọn chúng rồi!" Neji nhờ Bạch Nhãn nhìn thấy đám ninja làng Mây đang nghỉ chân tại một con suối không xa.
"Hay lắm! Chúng ta sẽ tập kích bọn chúng." Kiba sau khi nghe Neji nói, không chờ đợi được nữa.
"Thôi đi, tôi thấy cách đó không có hiệu quả đâu." Neji phản bác.
"Vậy chúng ta phải làm gì đây?"
Im lặng.
"Bây giờ tôi sẽ xông lên luôn đây!" Kiba nóng lòng không đợi Neji ra hiệu liền đi trước.
oOo
"Chưởng Thiên!" Hinata lúc này đã tỉnh dậy, liền nhân cơ hội tên bắt cóc ở gần nên chưởng một đòn vào ngực của đối phương.
"Hừ..con nhóc hỗn láo này! Coi bộ ta chỉ cần mang cái đầu của ngươi về là được." Đúng lúc này thì...
"Đoạn Phong Nha." Kiba xuất hiện rất đúng lúc.
"Hinata mau chạy thôi!" Nói xong cậu liền tung ra chiêu hỏa mù gây cản trở tầm nhìn.
"Ta sẽ xử đẹp tụi bây lũ nhóc con!"
Bang!
"Kiba" trong đám hỏa mù liền chặn lại đòn tấn công của một tên.
"Nhu Quyền Pháp: Bát Quái Lục Thập Tứ Chưởng, Tam Thập Trưởng, Bát Quải Nhị Trưởng, Lục Thập Tứ Chưởng."
"Thì ra là vậy, bây giờ ta đã nhận ra ngươi là ai rồi nhóc con."
Bùm!
"Kiba" trở lại thành Neji.
Hinata cũng biến trở lại thành gốc cây.
"Hóa ra nãy giờ bọn ta cũng đã bị lừa hay sao." Thằng nhóc này nhân lúc đám khói đã biến thành tên nhóc có hai vệt màu đỏ trên mặt, ngay cả con nhỏ Phân gia mà thằng nhóc nó dụ mình đuổi theo cũng chỉ là thế thân.
Còn Hinata và Kiba thật đang núp sau một tảng đá.
"Thổ độn: Thổ Lưu Phá." tên ninja làng mây kết ấn, lợi dụng sức mạnh của đất đưa bản thân mình lên cao, tránh tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng nhu quyền.
Rầm!
Mình trúng bẫy của hắn rồi. Neji bị đá giữ lại một chân, còn tay bị Thổ Độn Ảnh Phân Thân giữ lại. Cậu liền ném một thanh kunai về phía đối thủ.
"Một kẻ chuyên dùng thể thuật mà bị khóa tay lẫn chân, ngươi tiêu đời rồi!"
"Thổ Độn: Liệt Thổ Chuyển Châm." mặt đất dần dầng nâng lên tạo thành một mũi tên nhọn hướng về phía Neji.
Kết thúc rồi!
"Hồi Thiên!"
"Xin lỗi ta đã đến muộn"
"B-Bác Hiashi.."
Thủ lĩnh của tộc Hyuga sao? Phải chạy thôi!
"Ngươi đừng hòng trốn thoát! Bát Quái Không Chưởng."
Rầm! Trúng chiêu của tộc trưởng Hyuga, tên bắt cóc mất nhận thức rơi xuống đất.
"K-Khoan đã bác Hiashi, tiểu thư Hinata đâu rồi?"
"Con đừng lo! Sau khi nghe trưởng lão kể lại sự việc, Koi đã đến chỗ Hinata và cậu bạn Kiba. Còn hai cô bạn của con đều đã an toàn, Tenten đang ở chỗ của Hinata, riêng con bé Aoi đã quay lại đi tìm Sasuke và Naruto rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja
Fiksi PenggemarTác giả: Serina_Vo ( Serina_1809) Tác phẩm: [Đồng nhân Naruto] Tôi Xuyên Không Vào Thế Giới Ninja Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, Ngôn tình, 1x1 Đây là nơi dành cho các độc giả cuồng bộ anime Naruto ^^. Mình tạo ra bộ này chỉ vì thích nữ là nhân v...