DNA Testing
ALL these years, I thought she was the woman I got pregnant. I'm a nincompoop for believing this foolish idea of mine.
After discovering the truth from Rara, I became devastated. Ang lakas ng loob kong paniwalain ang sariling kabaliwan.
I am suffering from the consequences now.
Akala ko talaga kapag umamin na ako, giginhawa na ang pakiramdam ko pero wala pa rin nangyari. Mas lalo pa ngang bumigat ang pakiramdam ko.
"Dawson will pick me up here. You don't have to bring me home," Rara said seriously.
Gusto kong kumontra pero hindi ko na ginawa. Masyado nang seryoso si Rara at natatakot akong baka ang susunod na lumabas sa bibig niya ay mas mahirap tanggapin.
This is my second heartbreak caused by her... and I don't know how to cope up with this pain again.
May babaeng biglang sumulpot sa harapan ko. She smiled seductively at me as her hand flirtatiously brushed my chest. Halos lumuwa na ang nipple niya sa suot niyang black strapless lace top. Not again.
"Hi, Dustin. . ." She quickly straddled on my lap without asking for my signal.
I sighed and pushed her lightly. "I'm not in the mood to fuck around."
Nakita ko kung gaano napahiya ang mukha niya. Napapalibutan ako sa magkabilang gilid nina Jethro at Klinn, kitang-kita nila ang ginawa ko. She made a face and stood up from my lap.
"Why?!"
"I'm not in the mood, Zia. Now if you don't mind, leave me alone," I said coldly.
"Fine! Boring!" she uttered angrily.
I just sighed and drank my beer. "Bitch," I murmured to myself.
"Pre, himala at tumanggi ka sa babae ngayon," wika ni Jethro sa nang-aasar na boses.
Lumingon ako sa kaniya at umismid. Si Klinn ay may akbay na babae. Iyon ang nabingwit niya kanina sa dance floor.
"May iniisip lang," sagot ko at kumuha pa ng isang beer na nakalatag sa pabilog na lamesa sa gitna namin. "Wala bang mas matapang dito? Order another drink. I'll pay for it," I said.
Nagkatinginan sina Jethro at Klinn at sabay na tumango na animo may natuklasan sa akin. Hinayaan ko na lang at chismoso talaga ang dalawang 'to.
Four more bottles for me before Jethro and Klinn successfully take me out of the bar. Pag-uwi ay halos mahulog ako sa hagdan paakyat sa kwarto namin. Mabuti na lang at mabilis kong nahawakan nang mahigpit ang handrails para hindi tuluyang lumagapak ang katawan ko.
When I got my balance right, I slowly sat down on one of the steps.
"Sir? Sir Dustin!"
I heard a raspy with a touch of gentleness in the tone, approaching me. I was too drunk to notice who it was. Lumingon ako nang maramdaman ko ang pag-upo nito sa gilid ko.
"Anyare sa 'yo? Hindi naging maganda ang date niyo ni Miss Rara?"
Si Asherah ang lumapit sa akin. She was already wearing sleepwear, and her long back hair was already in a bun.
"Bakit ganyan ka makatingin sa akin?"
Her eyes widened when I leaned my face closer to her. Hindi ako sumagot at tumitig lang ako sa mukha niya.
"Maganda ka pala sa malapitan," sabi ko.
Hindi ko inaasahan ang bahagya niyang pagtulak sa mukha ko. "Ngayon mo lang natanggap, Sir? Mas nakakapag-isip ka pala ng tama kapag lasing ka," tugon niya.
BINABASA MO ANG
TAMING THE VICIOUS STORM (Familiá Altamirano #3)
Storie d'amoreFamiliá Altamirano #3 Dustin Bentley Altamirano, a Marine Engineering student, grew up in a family-oriented household. He witnessed his parent's unconditional love towards each other, which made him promise himself that he would only settle and le...