Một lần nữa, chính Sakura và Shizune đã đưa bố mẹ cô ra khỏi xe và mang họ vào quán trọ, Shizune nói với chủ quán thông báo cho chính quyền và rằng cô sẽ giải thích mọi chuyện sau khi đặt cặp vợ chồng lên giường. Người phụ nữ lớn tuổi tốt bụng đã cung cấp cho gia đình Haruno một căn phòng gần phòng của Tsunade và dẫn đường cho họ. Sakura lại ra ngoài một chuyến nữa để lấy đồ đạc cá nhân của họ và hỏi bà chủ nhà xem bà có thể sắp xếp để chăm sóc ngựa và xe ngựa của họ hay không, bà đồng ý mà không hỏi nhiều.
Sau khi Kizashi và Mebuki được lau sạch máu khô trên người, thay quần áo sạch sẽ, Sakura và Shizune quay trở lại sảnh. Sakura thậm chí còn không có sức để tắm rửa sạch sẽ trước khi một viên cảnh sát đến và cô cố gắng hết sức để cung cấp cho anh ta thông tin chi tiết về vụ tấn công. Vì một số lý do, Shizune đã nói dối và nói với anh ta rằng cô ấy đã tham gia vào cuộc chiến khi họ đến hiện trường, sau đó chữa lành cho cặp vợ chồng thương gia đến từ Konoha. Sau đó, cô đưa cho anh ta những cuộn giấy niêm phong xác chết và viên cảnh sát rời đi.
Takju là một ngôi làng nổi tiếng vì luôn thu hút loại rắc rối này, vì vậy họ thậm chí còn chẳng buồn nhướng mày, miễn là những người bị tấn công vẫn ổn.
Shizune nắm lấy vai Sakura và dẫn cô về phía những phòng đã thuê. Cô gái trẻ đi qua chẩn đoán cho bố mẹ cô và thúc giục cô bé thay quần áo và tắm rửa. Khi cô cố gắng chữa lành vết bầm tím trên cổ Sakura, cô bé tóc hồng đã từ chối.
Khi nước nóng chảy xuống làn da của Sakura và đôi bàn tay của Shizune chậm rãi nhưng vững vàng và quen thuộc đến đau lòng đang gỡ rối mái tóc hồng của cô, rửa bỏ những vệt máu khô, Sakura cho phép mình được gục ngã. Đã quá nhiều rồi. Quá nhiều rồi. Cô không chỉ gần như mất bố mẹ vì sự do dự của mình, nhưng Shizune đã ở đây và shishō của cô cũng vậy, tất cả đều quá siêu thực, quá nhiều để có thể tiếp nhận.
Người phụ nữ trẻ nhẹ nhàng dỗ dành cô, ôm cô thật chặt khi nước chuyển từ đỏ sang trong trở lại, sau đó lau người cho Sakura và giúp cô bé mặc một chiếc váy mà cô tìm thấy trong ba lô của Sakura. Theo yêu cầu của Sakura, họ không vứt bỏ chiếc áo haori như những bộ quần áo bị hỏng khác mà ngâm nó trong nước lạnh rồi giặt với xà phòng. Hy vọng rằng nó vẫn sẽ có thể mặc được.
Sakura kiểm tra dấu hiệu sinh tồn của bố mẹ, trước khi theo Shizune đến phòng của cô ấy và Tsunade. Người phụ nữ tóc vàng đã ở đó, một chai rượu sake được cầm lỏng lẻo giữa các ngón tay, bà nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, trong khi chú lợn con, Tonton, kêu ủn ỉn với họ trên tấm futon.
Một tiếng nức nở đầy cảm xúc khác sắp sửa bật ra từ cổ họng Sakura và cơ thể của cô khao khát được ôm lấy sư phụ của mình. Cô thậm chí sẽ hôn Tonton.
"Ngồi xuống đi, Haruno-san. Hay chị nên gọi em là Sakura?" Shizune hỏi với một nụ cười, và khi bé gái tóc hồng chỉ trả lời bằng tên của mình, cô ấy gật đầu, "Chị nghĩ chúng ta nên nói chuyện, nhưng trước đó, chị sẽ mang cho em thứ gì đó để ăn, và thêm một cốc nước. Bây giờ, đây," cô ấy ra hiệu về phía người phụ nữ khác đang ngồi ở chiếc bàn nhỏ, "là Tsunade-sama. Bà ấy là—"
"Em biết bà ấy là ai," Sakura ngắt lời cô, "Và chị là ai. Lúc nãy em chỉ hơi xao nhãng chút thôi."
Điều đó dường như thu hút sự chú ý của vị Sannin, bà nheo mắt nhìn bé gái, nhưng sau đó lại uống một ngụm rượu sake và lại nhìn đi chỗ khác. Shizune gật đầu, mặc dù lông mày của cô ấy cau lại và đẩy Sakura vào trong phòng, trước khi quay ra và đóng cửa với tiếng "cick" nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...