Oneshot p2: Angel yêu dấu~

23 2 0
                                    

Catnap cố nén cơn đau mà lại tiếp tục ik lòng vòng trong khu vực playcare. Hắn đi qua 1 cái ống thông gió khá lớn đủ để hắn chui qua. Hắn chui qua những lỗ hổng khác nhau trên tường r băng qua 1 nhà to chất đầy những thứ linh tinh. R cuối cùng hắn cũng tìm đc nơi để thức ăn dành cho chó. Hắn lấy 3 gói thức ăn r nhanh chóng quay nhanh về chỗ Dogday.

Trong khi đó thì Ag ( Gọi tắt của Angel) sau khi ik xuống chiếc thang máy nhưng Kissy Missy ở phía trên bỗng bj thứ j đó tấn công. Poppy liền nhanh chóng chuyển hướng lên trên nhưng đã ko kịp. 2 ng nhìn thấy Kissy bj 1 sinh vật ko nhìn rõ hình dạng kéo ik vào 1 đg ống vận chuyển. Ag và Poppy nhìn nhau bối rối nhưng Poppy cũng nhanh hoàn hồn mà chạy nhanh đến đg ống và chui vào trong. Ag cũng nhanh chạy vào nhưng 2 ng lại bj mất dấu sinh vật kia. Khi 2 ng tính quay lại thì cánh cưa phía sau lại đóng sầm lại thế là 2 ng lại phải ik sâu vào trong đg ống kia. Ik đc 1 đoạn thì 2 ng gặp 1 ngã rẽ. 1 lối ở bên trái còn 1 lối ở bên phải. Poppy thấy v liền gợi ý:

Poppy : Này! Hay là bây h chúng ta sẽ tạm tách nhau ra? Tôi sẽ ik đg ống bên phải còn cậu sẽ ik đg ống bên trái cậu chịu ko?

Ag : Ok đc r. Mà hình như lối bên trái là hướng ik về khu vực Dogday bj nhốt thì phải.

Poppy : Dogday hả? Tôi tưởng cậu ta đã chết trong vụ thảm sát r!?

Ag : Ko đâu Poppy. Cậu ta bj hắn xích trong khu vực của bọn Smiling critters nhỏ. Cậu ấy ko những bj Catnap xích lại mà còn bj hắn cắt ra lm 1/ 2 nx.

Poppy : Ew...

Ag : Nhưng buồn thay có lẽ... Cậu ta chết r...

Poppy : Cái j!? Cậu ta chết r!? Tôi còn đang tính gặp cậu ta nx.

Ag : Dogday bj bọn Smiling critters nhỏ ăn sống r. Còn Catnap thì bj chính 1006 xiên thẳng qua mồm r bn kéo lên nx.

Poppy : Tội nghiệp 2 ng đó.

Poppy : Cũng chỉ vì đám đồ chơi đó quá tin ng r. Hết tin lũ nhân viên r lại đến 1006.

Poppy : Nhưng cũng phải thôi, ngoài lũ nhân viên, 1006 vs chính bản thân bọn chúng ra thì chúng còn tin ai đc cơ chứ?

Poppy : Sau cùng thì họ vẫn chỉ là những đứa trẻ to xác mà thôi...

Ag : ...

Ag : Thôi, nãy h ns chuyện mất thời gian quá. Mình đi thôi.

Poppy : Khoan đã! Tôi có cái này cho cậu!

Ag : Cái j?

Poppy : * Đưa cho Ag 1 thứ j đó*

Ag : Đây là... 1 bộ đàm?

Poppy : Um! Trong trg hợp khẩn cấp thì cậu có thể liên lạc vs tôi. Như v cả tôi và cậu có thể bt tình hình của nhau mà đến tương trợ.

Ag : Cảm ơn Poppy. Cậu tâm lý quá. Thôi h tôi ik nhé? Bye~

Poppy : Cảm ơn cậu, bye~

Về phía Dogday. Cậu vẫn nằm liệt ở đó vs cặp mắt vô hồn. Bọn Smiling criters nhỏ cứ nhìn cậu vs cặp mắt thèm thuồng. Cậu thì vẫn nằm đó, trong đầu cậu lúc ấy lại mơ 1 giấc mơ. Cậu mơ thấy cậu đang nằm trên chiếc giường trong phòng của cậu. Cậu nằm đó ko thể nhúc nhíc cùng vs cơ thể đã ko còn thân dưới. R cậu nằm đó mãi thì cánh cửa phòng ms khẽ mở ra. Đó chính là Catnap, cậu lo sợ rụt rè liền vô thức tránh xa Catnap 1 chút. Catnap thấy v liền càng đến gần cậu hơn và hỏi :

Catnap : Nào Dogday~ sao e lại sợ hãi như v? E cứ việc nằm yên ik a sẽ lm nhẹ nhàng thôi.

Dogday : N- nhưng cậu sẽ lm j? Giết tớ hả!?

Catnap : Ố là la~ lm j có chuyện đó chứ? Chuyện này còn hay hơn so vs việc giết cậu nhiều.

Dogday : Ch- chuyện j?

Catnap : Cậu biết giao phối ko ?

Dogday : Biết... Đó là thuật ngữ về sự kết hợp sinh học giữa các sinh vật khác tính hoặc hữu tính, thg cho mục đích sinh sản hữu tính?

Catnap : Đúng v, nay tôi sẽ lm điều đó vs cậu, chỉ khác là sẽ chỉ lm để thỏa mãn cơn nứng của tôi cứ cũng ko để sinh sản j ả.

Dogday : Kh- khoan đã! Ko đc! Tớ là giống đực mà!!!

Catnap : V thì càng tốt~

Dogday : Nh- nhưng tớ ko có thân dưới...

Catnap : Shhhh... Im nào bé con, vc đó anh xử lý đc~

Ns r hắn liền lôi ra con cặc khổng lồ to chà bá lửa cà cạ vào nội tạng ở phía dưới Dogday .

Catnap : Chỗ này nó ẩm ướt sẵn r nên ko cần phải bôi trơn nx, h tôi vào đây haha~

Dogday : KHÔNG!!!!!

* Dogday tỉnh dậy*

Dogday : Hộc hộc... Giấc mơ vừa nãy thật kinh khủng... * Vừa ns vừa thở dốc*

Bỗng dưng Dogday cảm thấy 1 luồn khí lạnh ở phía sau lưng lm cậu dựng tóc gáy. Khi cậu quay lại cậu ms giật bắn mình và nhận ra đó là Catnap.

Dogday : Ah! Catnap!? Cậu lm tớ giật mình đấy!

Catnap : * Đưa thức ăn cho cậu*

Dogday : C- cậu cho tớ hả?

Catnap : * Gật đầu*

Dogday : Cảm ơn cậu Catnap!

Dogday : Đã lâu lắm r tớ chx ăn j.

Catnap : * Chăm chú nhìn cậu ăn*

Dogday : Catnap? Sao cậu ko ns j v?

Catnap : * Ngồi im*

Dogday : Khoan đã... Sao ng cậu bj cháy hay s r đây này!

Catnap : * Im lặng nhìn cậu*

Dogday : Cả miệng cậu nx! Chảy máu hết r kìa!

Catnap : * Bắt đầu khóc*

Dogday : Đây đây! Đừng khóc nx! Tớ thương, cậu đã lm j ra nông nỗi này hả?

Catnap : ọt o o áu, ắn... Ăn ả- ăn ội oi huhu...

Dogday : Ờ... T- tớ hiểu r! Hắn phản bội cậu r lm cậu ra nông nỗi này!?

Catnap : Ưm...

Dogday : Trời mẹ bố tiên sư thằng điên! Cậu đã chịu hàng tá đau đớn từ mọi ng r h còn đến lượt hắn. Tớ đã khuyên cậu đừng theo hắn mà ko nghe...

Dogday : Hức hức... Catnap ơi là Catnap, sao số 2 đứa mình lại khổ thế này hả trời huhu...

Dogday ko hiểu s lại bắt đầu khóc. Catnap thấy v cùng nằm vào lòng cậu mà khóc theo. Cả 2 khóc tru tréo lên rất to. Bọn Smiling cristers nhỏ thì trốn xung quanh mà hóng vs hớt. Công nhận cái bọn này ăn còn ko đủ no mà hóng chuyện khỏe phết.

Trong khi đó Ag đang đi trên hành lan dài ngoằng. Cậu ik vừa ik vừa đề phòng bọn Smiling cristers nhỏ nhưng lạ thay lại ko có con nào. R bỗng dưng cậu nghe thấy tiếng khóc của 1 con chó và 1 con mèo. Ag nghe xong liền bt ngay là của ai thì cậu liền chạy đến chỗ phát ra tiếng khóc.

Hi mn~ lâu ko ra oneshot nên t ra nèk~ đáng nhẽ t phải ra chuyện ms từ hôm qua cơ nhưng hôm qua lại có việc đột xuất ( thật ra là lười) nên ko ra chuyện ms đc cho nên là... Cám ơn và chin lũi mn nho, mãi iu 😘

Những câu truyện xàm l mà t tự nghĩ ra :) [ Catnap x Dogday ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ