Ngoại truyện : Cậu bé tội ngiệp

41 2 6
                                    

Cảnh báo ⚠️: truyện có cổ xúy hành Vy bắt cóc, hiếp dâm, suy đồi đạo Đức đối vs trẻ em nên hãy cân nhắc trc khi đọc!!!

Lưu ý : Sản phẩm này ko liên quan và cũng ko nằm trong vũ trụ của cả câu chuyện chính và cả oneshots.

Dogday là 1 cậu bé ms 8 tuổi đang học lớp 3 à đâu? Sau kỳ nghỉ hè là cậu đã lên lớp 4 r. Cậu là 1 cậu bé xinh xắn vs bộ lông màu cam mượt như nhung, nhương mặt bầu bĩnh dễ thương vs 2 con mắt to tròn và cái miệng chúm chím.  Cậu có 2 cái tai dài và 1 chiếc đuôi con con sẽ vẫy lên khi vui. Cậu ko những đẹp mà còn là 1 cậu bé ngoan, tốt bụng, thích giúp đỡ mn. Cậu tuy ngu ngơ nhưng lại rất lanh lợi, khôn khéo và cũng ko kém phần ranh mãnh. Cậu còn đc bầu lm lớp trưởng từ hồi lớp mầm đến tận bây h. Có lẽ vì những lý do trên mà mọi ng ở trg hầu như ai cũng yêu quý cậu. Cậu chơi vs 1 nhóm bn bao gồm bao gồm chú gà Kickin, chú voi Bubba, cô thỏ Hoppy, cô lợn Piggy, cô gấu Boppy và cô kỳ lân Cratycorn cũng là ng thầm thương trộm nhớ Dogday nhưng vì bản tính nhút nhát nên ko dám ns ra. Gia đình cậu cũng là 1 gia đình bth đủ ăn đủ mặc. Bố mẹ cậu lo toan cho cậu ko thiếu thứ j. Ko những ng xung quanh mà cả bản thân cậu cũng thấy rằng cậu có 1 cuộc sống hạnh phúc , ko vướng bận j... Ns chung là hoàn hảo. Nhưng cuộc sống tươi đẹp đó đã bj đập tan và nghiền nát thành bụi khi ngày hôm đó xảy ra...

Lúc này cậu đang trên đg ik học về. Hôm ấy là ngày cuối cùng của năm học và cậu đang chân bước chân ráo ik về nhà và ns chuyện đùa nghịch vs những ng bn của cậu. Khi đến 1 ngã rã mn đều chia tay nhau ai về nhà nấy vs bt bao câu hứa hẹn vào hôm chủ Nhật ngày mai...

Cratycorn : Ờm... Dogday... C- cậu muốn đến nhà tớ vào sáng mai không t- tớ muốn cậu đến chơi cùng... * ngại ngùng ns*

Dogday : Đc chứ! Sáng mai tớ cũng rảnh, tớ sẽ đến vào 7 h nhé?

Cratycorn : Ưm~

Ns xong thì trời lại đổ mưa, cơn mua xối xả đầu hè như trút nc lm ai cũng phản ứng ko kịp.

Cratycorn : Ối! Mưa r!

Dogday : Thôi chết rồi! Tớ không mang ô! * Vừa ns vừa chạy vào mái hiên của 1 ngôi nhà bên cạnh*

Cratycorn : Tớ có ô này! Hay cậu dùng tạm của tớ? * Chạy theo Dogday *

Dogday : Thôi cảm ơn cậu, tớ ở đây tí nx mưa tạnh tớ về cũng đc chứ tớ dùng ô cậu thì cậu về kiểu j?

Cratycorn : V... Tớ ở đây vs cậu luôn đc ko?

Dogday : Cậu về trc ik, kẻo tí nx mưa lại to thêm là muốn về cũng ko đc đâu.

Cratycorn : Nhưng... V có s ko?

Dogday : Ko s đâu mà, cậu cứ về trc ik. Mai tớ sẽ sang nhà cậu chơi.

Cratycorn : Ờ... V thì tạm biệt nhé Dogday... * Ns xong r ik về nhà*

??? : Trông ngon thật... * đứng từ đằng xa ns*

Dogday vẫn ngồi đó chờ mưa tạnh nhưng mà mãi mưa ko những ko tạnh mà còn mưa to hơn. Cậu ngồi 1 góc run lên vì lạnh. Mưa to cộng gió bấc khiến cả nc cả gió liên tục phà vào ng cậu. Cậu ôm cơ thể nhỏ nhắn kia mà ko khỏi run rẩy...

Dogday : L- lạnh quá... Khi nào trời ms tạnh mưa đây...

??? : Này em nhỏ.

Dogday : Dạ!? Ai thế?

Những câu truyện xàm l mà t tự nghĩ ra :) [ Catnap x Dogday ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ