Chương 10 : Trò chơi trc khi ik ngủ ( h+)

74 4 9
                                    

Catnap sau khi làm mấy công việc lặt vặt xong thì hắn cũng ik xuống hầm để chơi vs cậu trc h ik ngủ. Khi Dogday thấy Catnap đã xuống thì cậu mừng rỡ mà rủ rê Catnap chơi đủ loại trò chơi. Dogday có vẻ hơi thừa năng lượng và điều đó khiến Catnap cảm thấy mệt mỏi vì phải chiều chuộng mà chơi theo mấy trò chơi của Dogday , nào là oẳn tù tì; hát đúm; nối từ; đồ hàng; ... Nhưng r hình như Dogday lại nghĩ ra một trò ms. Lúc Catnap còn đang ngái ngủ vì mệt mỏi thì cậu đã ns vs Catnap :

Dogday : Catnap! Hay là mình chơi trốn tìm ik!?

Catnap : Hở!?Gì cơ? * Giật mình *

Dogday : Tớ bảo hay là mình chơi trốn tìm ik!?

Catnap : Trốn tìm ấy hả? Nhưng ở trong phòng thì làm sao trốn đc?

Dogday : Vậy thì càng thú vị! Đi mà~ chơi vs tớ ik~

Catnap : Ồ~ đúng là rất... " thú vị" * Suy nghĩ đen tối*

Dogday : Đúng v đó! V h mình chơi nhé!?

Dogday : Oẳn tù tì ra cái j ra cái n...

Catnap : Khoan đã! Để tôi bổ sung luật nx! * Cắt ngang lời Dogday*

Dogday : Oki~ ns ik.

Catnap : Luật của t là ng nào chơi oẳn tù tì thua sẽ ik tìm, ng thắng sẽ ik trốn. Ng tìm sẽ đếm từ 5 rồi 1- 15 cho đến 100 và trong lúc ng tìm đếm số thì ng trốn sẽ phải tìm 1 chỗ nào đó . Ng trốn phải trốn ở nơi ng trốn tìm ra cho đến khi ng ik tìm bắt đc ng trốn .

Dogday : Ủa v có khác j au?

Catnap : Im nào! Bây h ms bổ sung này! Và trong vòng 10 phút nếu ng tìm ko bắt đc ng trốn thì sẽ phải làm 1 việc theo lời của ng trốn và nếu trong vòng 10 phút mà ng trốn bj bắt thì ng trốn sẽ phải làm 1 việc theo lời của ng tìm. Ok ko?

Dogday : Luật j lạ v?

Catnap : Thì tôi đã ns là tôi tự thêm vào mà! Nếu cậu ko chơi thì tôi ik ngủ.

Dogday : Hoi v cũm đc! H mình oẳn tù tì nha?

Catnap & Dogday : Oẳn tù tì ra cái j ra cái này!

* Catnap ra bao, Dogday ra búa suy ra Dogday thua *

Dogday : Hở!? Sao mà xui v?

Catnap : Đc r! Theo luật thì cậu mau đi úp mặt vào tường và đếm ik. Nhớ đừng có nhìn trộm đấy!

Dogday : Oki~

Dogday : * Úp mặt vào tường*

Dogday : Năm, mười, mười lăm,...

Catnap : * Ra khỏi phòng*

Dogday : Sáu mươi , sáu lăm,...

Dogday : Chín lăm, một trăm! Tớ ik tìm đây!

Dogday liền đi khắp nơi trong căn phòng để tìm Catnap nhưng lạ thay cậu chẳng thấy hắn đâu. Cấu sốt xắng ik khắp nơi từ gầm giường, gầm bàn, trong tủ ,... Mà cậu vẫn ko thấy hắn. Bốn phút, năm phút rồi sáu phút,... Chỉ còn vài phút nx là sẽ hết h nên cậu càng lúc càng lo lắng. Cậu vừa tìm vừa suy đoán xem hắn trốn ở đâu. Cậu cứ sốt xắng tìm trong vô vọng, cậu bt chắc rằng khi hắn thắng thì hắn sẽ bắt cậu làm một việc j đó mà cậu ko hề thích chút nào. Cậu trong lúc vừa tìm vừa nghĩ thì cậu liếc qua cây gậy đang dựng ở góc phòng thì cậu bỗng rùng mình và có cảm giác ko lành vs cây gậy đó nên cậu cố gắng né nó ra. Lúc chỉ còn 1 phút để tìm thì cậu còn đang lục tung đống chăn gối và gấu bông để tìn hắn nhưng hắn lại ko có ở đó. Cậu nghĩ thầm " Catnap có thể ở đâu đc chứ? " . Nhưng rồi một suy nghĩ trong đầu cậu lóe lên. Cậu liếc qua cánh cửa và nghĩ" Ko lẽ nào... " Cậu ba chân bốn cẳng chạy vụt ra chỗ cửa nhưng...

Những câu truyện xàm l mà t tự nghĩ ra :) [ Catnap x Dogday ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ