Chương 17 (p1) : Lần đầu ra ngoài...

22 2 0
                                    

5 h sáng hôm sau, Catnap mở cánh cửa căn hầm một cách mạnh bạo khiến Dogday đang thiu thiu giấc ngủ cũng phải giật mình...

Dogday : Ưm...C - Catnap? Cậu... Cậu lm j v...?

Catnap : Dậy đi đồ ngốc, hôm nay t sẽ đưa cậu đi gặp bố mẹ t.

Dogday : Để lm j v...?

Catnap : Tất nhiên là để bàn chuyện cưới xin r.

Dogday : J cơ!? Ko! Tớ ko muốn cưới cậu!!

Catnap : Câm mồm! Dậy nhanh lên! Tao hơi bực r đấy!!! *Chồm lấy và ấn đầu cậu xuống*

Dogday : Catnap... Đau... *khóc vs nc mắt rưng rưng*

Dogday : tớ... Hức... Tớ sẽ lm ngay...

Catnap : V ms ngoan chứ~

Trong đầu Catnap h chỉ còn những tưởng tượng khi hắn cưới Dogday. Hắn cảm thấy trong lòng rạo rực đến nóng bỏng khi nghĩ đến cảnh hắn và cậu bước vào lễ đg. Từ đó cậu sẽ là của hắn mãi mãi. Hắn có thể lm mọi thứ biến thái vs cậu mà ko lo cậu dính bầu nhưng nếu hắn muốn hắn cũng có thể gọi bác sĩ tiêm cho cậu 1 trứng r cậu sẽ có thai. Như v thật tuyệt vời... Hắn ghĩ đến điều đó mà ko ngừng vẫy đuôi đến ko để ý ở quần chỗ hạ bộ hắn đã lồi lên 1 cục rõ to. (Ý là nứng r á) nhưng tiếc thay hắn ko thể lm điều đó ngay lúc này vì nếu lm thì vs cơ thể còn chằn chịt vết thương vs yếu ớt như cậu sẽ ko chịu đc mà ngất tại chỗ mất... Hắn đành bỏ qua cho cậu mà vào nhà tắm giúp cậu soạn đồ. Hắn mặc cho cậu 1 bộ quần áo xinh xắn vs 1 chiếc áo sơ mi lồng vs 1 chiếc áo len 3 lỗ màu cam nhạt. Thêm vào đó là chiếc bò ống xuông màu be cùng đôi giày màu đỏ và 1 chiếc nơ đeo ở cổ cùng màu lm điểm nhấn. Hắn cũng đã băng bó các vết thương, soạn những món đồ cần thiết cho cậu vào 1 chiếc vali nhỏ r đưa cậu đi...

Cậu và hắn đi khá sớm để kịp tiến độ đến Pháp, là nơi bố mẹ Catnap đang ở. Hắn đã gọi 1 chiếc xe Mẹc ( cách gọi dân dã :3) màu đen trông rất sang trọng và đắt tiền. Từ trên xe có 1 ông sói xám cao to lực lưỡng hộ tống hắn lên xe. Đây là lần đầu cậu đc nhìn thấy 1 chiếc xe đẹp và sang trọng như thế này nên rất háo hức nhưng cậu lại hơi bỡ ngỡ đứng yên cho đến khi hắn xác ng cậu ném lên xe r đóng sầm cửa lại...

Catnap : Anh đưa tôi đến sân bay.

Con sói : Vâng thưa cậu chủ...

Trên đg đi Dogday ko khỏi nhìn ra bên ngoài cửa sổ, cậu vui vẻ nhìn những con đg, những chiếc xe bên ngoài mà thấy tháng liền cậu ko đc thấy. Cậu vui vẻ mà vẫy đuôi liên tục 1 cách thích thú, thậm chí trên đg cậu còn nhìn thấy nhà của Boppy, Kickin, Craty... Cậu bỗng nhớ đến những ng bn của cậu. Nhớ về những ngày tháng vui vẻ khi họ cùng chơi đuổi bắt, trốn tìm, ô ăn quan... H cậu lại nghĩ đến hiện tại, nấu cậu lm vợ của Catnap thì liệu cậu có thể gặp lại những ng bn của cậu đc ko? Vs cái bản chất chống đối xã hội, chiếm hữu của hắn thì việc cậu gặp lại bn bè cậu khó mà thành. Cậu phải tìm cách trốn thoát. Cậu bắt đầu trầm tư suy nghĩ kế hoạch chạy trốn của riêng mình...

Catnap : Cậu đang nghĩ j v?

Dogday : H- hả? C- catnap? ... Um... Ko có j...

Catnap : lm j mà ấp a ấp úng v? Hay là m muốn chạy trốn khỏi t!? *Nâng cằm cậu lên ngang mặt vs hắn*

Dogday : Không phải... Tớ... Tớ chỉ hơi khó chịu thôi...

Catnap : Cậu say xe à? Có cần t giúp ko?

Dogday : À ko... Chỉ là... Hơi lo lắng thôi...

Catnap : V cậu ngủ 1 giấc đi, ngủ sẽ giúp giảm căng thẳng đó. *vỗ về cậu*

Dogday : Tớ ko sao Catnap...

Trên cả quãng đg Catnap bắt đầu chú ý tới cậu hơn. Mãi sau cả 2 cũng đã đến sân bay vào khoảng 8h sáng. Sau khi lm một vài thủ tục giấy tờ và an ninh. Hắn đưa cậu đi ăn 1 bát bún r cả 2 liền đi dạo và chờ cho máy bay cất cánh...

Khi máy bay chuẩn bj cất cánh, hắn lôi cậu vào lối dẫn sau đó đưa cậu đi vào máy bay ở khoang thương gia và xếp cho cậu ngồi cạnh hắn...

Khoang thương gia của hãng máy bay này đc lm vs cấu trúc giống 1 chiếc giường có tích hợp ghế ngồi thậm chí còn có cả TV, ko gian riêng tư,...

Vì đây là lần đầu đc đi máy bay, lại còn là hạng thương gia nên Dogday rất thích thú. Cứ sờ mó nhìn ngắm từ chỗ này đến chỗ kia. Cậu ngồi trên máy bay cứ liên tục nhìn ra ngoài cửa sổ mà ngắm nghía. Cậu thích thú nhìn những đám mây vụt qua khi máy bay đang ở trên chỗ cao hơn. Cậu cứ thích thú tò mò như v cũng đc 30 phút...

Dogday : Oa~ đám mây này đẹp thật đấy!

Catnap : M im đi đc ko?

Dogday : T- tớ xin lỗi...

Catnap : *Đóng cửa khoang ghế ngồi lại*

Catnap : Đám mấy nào cậu thấy đẹp? Chỉ tôi đi~ * đến gần cậu*

Dogday : Đây này! *chỉ vào 1 đám mây rất to, màu trắng pha trộn vs màu vàng cam của nắng lm cho đám mây như thể là 1 ngọn núi tuyết hùng vĩ *
L
Catnap : Chà~ nó đẹp thật đấy... *bắt đầu sờ mó cơ thể Dogday*

...

Hi mn, nay lười quá nên t đăng truyện hơn 1000 Chữ hoi nha, ngày mai (28/7/2024) t đăng phần 2 choa, bye và mãi iu 😘

Những câu truyện xàm l mà t tự nghĩ ra :) [ Catnap x Dogday ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ