Catnap sau khi tắm rửa sạch sẽ cho Dogday thì hắn cũng ik dọn dẹp bãi chiến trường do hắn bày ra. Dogday thì vẫn ngồi lầm lì trong góc vs cơn đau bụng thấu tận tim gan, 2 hàng nc mắt cậu rơi xuống tòn đọng lại dưới cằm r rơi tí tách xuống nền nhà. Catnap sau khi lau nhà sạch sẽ xong thì hắn quay sang hỏi cậu:
Catnap : Ê Dogday! Nay e muốn ăn j?
Dogday : Hức hức...
Catnap : Sao v? Vẫn còn đau àk?
Catnap : Hay a lấy cho e mấy viên thuốc giảm đau nhé?
Dogday : K- ko cần...
Catnap : Ok... V sáng nay e muốn ăn j nào để a chuẩn bj?
Dogday : ...
Catnap : V r... Mình ăn phở ha?
Dogday : ...
Catnap : V mình ăn phở bò, phở tái hay phở gà?
Dogday : ...
Catnap : " R hiểu lun, nó lại chấn thương tâm lí cmn r"
Catnap : Đc r... H a sẽ ik mua phở. E ráng chờ xíu nha?
Dogday : Um...
Catnap : " Mãi ms bặp bẹ đc 1 câu 😞"
Dogday : Catnap...
Catnap : Hả? Chuyện j?
Dogday : Cậu lấy cho tớ phở tái nha~ ít hành hoi😚* Hết tổn thương tâm lí*
Catnap : Ok! Đợi xí nha.
Xong chuyện hắn ra khỏi nhà để ik mua phở cho hắn và Dogday. Bth hắn ít khi mua bên ngoài nhưng vì hắn bt cậu thích món này ở quán bà Mọ nên hắn ms mua.
Hắn ik đến ngã 3 gần đó và rẽ vào quán phở của bà Mọ. Hôm đó là thứ 6 nên quán khá vắng nên ms sáng chỉ có 3 khách ngồi. Hắn ik sang chỗ chủ quán và đặt 2 bát phở tái giống nhau. Chỉ khác ở chỗ hắn ko ăn hành còn cậu thì có. Trong lúc đợi chủ quán lm phở thì hắn có ra 1 bàn ngồi chờ.
Hắn đang ung dung bấm đth thì bỗng dưng có 1 vj khách vs đôi tai dài màu xanh lá cây đầy năng động, song vs đó là 1 đôi chân thỏ linh hoạt nhảy qua nhảy lại tròn quán. Chắc mn đoán đc là ai r đúng ko? Đúng r~ đó chính là Hoppy Hopscotch. Cô thỏ năng động và hoạt bát nhất nhóm. Cô tuy ko đc đẹp như Craty, ko đc hiền dịu như Boppy, ko nấu ăn ngon như Picky nhưng cô lại đc cái tính là rất năng động, trẻ trung, cô luôn hòa hợp vs mọi ng xung quang, ... Mỗi tội cô nhiều lúc cứ lm quá mọi chuyện lên, ko đc thông minh cho lắm và hầu như lúc nào cũng trong trạng thái thừa năng lượng... Dẫu như v nhưng cô vẫn là 1 cô nàng dễ thương, ai ai cũng quý...
Cô tung tăng chạy vào quán và đặt cho cô ngay 1 bát phở bò. Xong việc cô nhanh chóng ik tìm chỗ thích hợp để ngồi. Rồi cô bỗng gặp Catnap, sau chuyện xảy ra hôm trc thì cô bắt đầu sợ hắn mà ngồi 1 bàn xa hắn nhất có thể. Hắn đã để ý hành động đó của cô và liền đổi chỗ sang ngồi đối diện cô...
Lúc hắn ngồi đối diện cô thì cô rất lúng túng mà suýt làm rơi đth xuốn sàn. Cô h đang hoang mang ko bt mình đã lm j đắc tội vs chú mèo tím này nx hay là do chuyện mình và Kickin ném vỡ cửa sổ nhà hắn hôm trc... Trong khi cô vẫn còn cúi gằm mặt xuống, 2 bàn tay Đan lại vào nhau thì hắn đã cất lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu truyện xàm l mà t tự nghĩ ra :) [ Catnap x Dogday ]
ContoCâu truyện nay hầu như là t tự nghĩ ra cho nên chắc hẳn sẽ có vài chỗ bj lủng củng hay ko hay thì mn cứ đánh giá hộ t nha. Đồng thời, câu truyện xoay quanh cuộc sống của con mèo màu tím vs con cờ hó màu cam cùng vs những thành viên khác trong và ngo...